หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเคยใช้บริการ Seeding บ้างไหมครับ ได้ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง
กระทู้คำถาม
การตลาด
การโฆษณา
Digital Marketing
ช่วงนี้ยอดขายสินค้าซบเซามากครับ ตอนนี้ผมพยายามหาช่องทางทำการตลาดใหม่ๆอยู่ แล้วสนใจทำ Seeding
ก็เลยอยากจะสอบถามเพื่อนๆว่ามีใครเคยทำ Seeding ให้กับแบรนด์ตัวเองแล้วได้ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[KoreaPortal] ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: สามารถสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจแท้จริงยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์
ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: ผู้ชนะโพล Forbes Korea สร้างการเติบโตของยอดขาย บทความ โดย Hannah / 31 สิงหาคม 2025 สมาชิก BTS อย่าง จิน ได้ตอกย้ำสถานะของเขาในฐานะ “พลังโฆษณาสุดย
ThirdFromtheLeft
อยากรู้ว่าโฆษณาสินค้าคั่นรายการทางช่อง 24, ช่อง 25, ช่อง 34, ช่อง 36 มีอะไรบ้าง
ขอถามคนที่เคยดูช่องดังกล่าวหน่อยครับว่าโฆษณาสินค้าคั่นรายการทางช่อง 24, ช่อง 25, ช่อง 34, ช่อง 36 มีอะไรบ้าง มีสินค้าแบรนด์หรือยี่ห้อไหน อยากรู้มากเลย
สมาชิกหมายเลข 3838503
นักท่องเท่วสหรัดลดฉุดเสดกิจหดตัว
ท่องเที่ยวสหรัฐฯ ซบเซากระทบหนัก 'ค้าปลีก' เสี่ยงฉุดเศรษฐกิจหดตัว . รายงานจากบลูมเบิร์ก อินเทลลิเจนซ์ (BI) และทราเวล แอนด์ ทัวร์ เวิลด์ (TTW) ซึ่งเผยแพร่วันพฤหัสบดี (24 ก.ค.) ระบุว่ากลุ่มผู้ค้าปลีกในเ
สมาชิกหมายเลข 7186175
การทำการตลาด สร้างการรับรู้ให้กับสินค้าใหม่ ควรเริ่มอย่างไรคะ ?
สวัสดีค่า รบกวนขอคำแนะนำเกี่ยวกับการทำการตลาดหน่อยค่ะ สินค้าที่จะทำการตลาดคือ "น้ำตาลจาก"ค่ะ เป็นสินค้าชุมชนที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก ดิฉันว่าจะทำแบรด์ขายไซรัปน้ำตาลจาก จุดเด่นคือเป็นสินค้า
สมาชิกหมายเลข 2677204
จิน BTS นำ 🍜 'จินราเมน' ของ Ottogi ขยายกิจการสู่ Costco สหรัฐอเมริกา
อ็อตโตกิกลายเป็นเจ้าแรกที่จำหน่ายราเมนถ้วย 'จินราเมน' ผ่าน Costco (ร้านค้าปลีกใหญ่) ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งปูทางให้บริษัทสามารถไล่ตามแบรนด์ราเมนเกาหลีชั้นนำอย่างซัมยังฟู้ดส์และนงชิมได้ แคมเปญระดับโลกที่มี
สมาชิกหมายเลข 1445123
เสดกิจฝืดเคืองกำลังชื้อลดดันยอดของมือสองพุ่ง
เศรษฐกิจฝืด กำลังซื้อซบ ดันยอดขายบ้าน-แฟชั่น-รถมือ 2 บูม . แม้ว่าภาวะเศรษฐกิจในปี 2568 จะชะลอตัวลงจากความไม่แน่นอนในตลาดโลกและสถานการณ์ภายในประเทศ ส่งผลให้กำลังซื้อของประชาชนลดลง แต่กลับมีตลาดที่เติ
สมาชิกหมายเลข 8279561
Forbes Korea ยกให้ BTS Jin เป็นไอดอลอัจฉริยะด้านโฆษณา (IDOLCHAMP) ที่ผู้ลงโฆษณาและแบรนด์ต่าง ๆ ต้องการตัวมากที่สุด
จิน BTS ไอดอลอัจฉริยะด้านโฆษณา Forbes Korea 250827. ดาราคนไหนที่คว้าใจผู้ลงโฆษณาได้ในทันที? โฆษณาที่มีไอดอล K-pop, นักแสดง และคนดังอื่น ๆ มักจะได้รับความสนใจจากสาธารณชนได้อย่างง่ายดายและส่งผลกระทบ
ThirdFromtheLeft
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
การโฆษณา
Digital Marketing
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเคยใช้บริการ Seeding บ้างไหมครับ ได้ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง
ก็เลยอยากจะสอบถามเพื่อนๆว่ามีใครเคยทำ Seeding ให้กับแบรนด์ตัวเองแล้วได้ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง