หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริษัทขายตรงของ RS ULiFE ดีไหมครับ ต้องรักษายอดรายเดือนไหมครับ
กระทู้คำถาม
RS
งานขาย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
RS (หุ้น)
สนใจอยู่ แต่ติดตรงว่า รักษายอดไหม รักษาเท่าไหร่ เขาเปลี่ยนจากยูนิลีเวอร์ขายตรง ใช่ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมถึงขอยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรอิออนไม่ได้
สอบถามผู้รู้ครับ มีใครเคยขอยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรอิออนไม่ได้บ้าง เพราะสาเหตุอะไรกันบ้างครับ ปกติผมโทรขอเวฟค่าธรรมเนียมตลอด ปีนี้โทรไปพนักงานบอกว่าไม่สามารถดำเนินการยกเลิกให้ได้ เลยถามเหตุผลพนักงานแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8886076
app 7-11 บังคับให้ยินยอมเก็บข้อมูลก่อน แล้วให้ผู้ใช้ยกเลิกเอง แบบนี้ทำได้เหรอคะ
อยากสอบถาม สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) (PDPC) app 7-11 บังคับให้ยินยอมเก็บข้อมูลก่อน แล้วให้ผู้ใช้ยกเลิกเอง แบบนี้ทำได้เหรอคะ #ยินยอมแล้วค่อยยกเลิก ไม่เท่ากับ ไม่ยินยอม
สมาชิกหมายเลข 4656235
ใครที่ใช้เครือข่ายทรูมูฟเอชแล้วโดน Lackey Hero ดูดเงินอยู่ผมมีวิธี
ให้คิดต่อไป 2 หน่วยงานนี้เลย 1. สำนักงาน {กสทช.} {NBTC} - หน่วยงานหลักด้านโทรคมนาคม ชื่อหน่วยงาน: สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (\text{กสทช.}) เบอร์โ
สมาชิกหมายเลข 6767469
เติมเงิน AIS ไม่เข้าสักที
ทำไมการจัดการระบบ AIS ถึงแย่ขนาดนี้ ส่งเรื่องว่าเติมเงินไม่เข้าตั้งแต่บ่ายของเมื่อวาน มีการขอเอกสารเพิ่มเติมก็ส่งไปให้ก็ไม่เห็นแก้ไขอะไร รอมาข้ามวันพอถามอีกบอกไม่มีการส่งเรื่องแล้วที่วงแดงส่งเรื่องนี้
สมาชิกหมายเลข 1449113
True แย่มากเลยนะครับ ไม่ต่อโปรให้ แถมกดย้ายค่ายยังมีปัญหา Ol0
ส่งแจ้งเรื่องปัญหาการไม่ต่อโปรให้ หมายเลข 0959959XXX งงมาก คืออะไร Sms ตามข้อความรูปแรกก็บอกอยู่ว่าจะได้รับการต่อโปร เงินก็มีคงเหลือให้ตัดโปร ถ้าจะบอกว่าโปรหมดแล้ว มันควรมีการเสนอโปรแจ้งลูกค้าไหม ไม่ใ
สมาชิกหมายเลข 783938
Fold 7 ซื้อมา 1 เดือน ข้างเครื่อง ลอก เครื่อง ราคา 70000฿ 1 เดือนลอก ทางศูนย์ไม่รับผิดชอบ จ้า ใครอยากซื้อคิดดีๆนะค้าาาา
Fold 7 ซื้อมา 1 เดือน ข้างเครื่อง ลอก เครื่อง ราคา 70000฿ 1 เดือนลอก ทางศูนย์ไม่รับผิดชอบ จ้า ใครอยากซื้อคิดดีๆนะค้าาาา
สมาชิกหมายเลข 3694835
เราโดนโกงแล้วเราไปโพสประจานแม่ค้าที่โกงเรา เราจะผิดทางกฎหมายไหม
คือเราซื้อของกับแม่ค้าคนนึ่ง 450บาท จ่ายตังไปแล้วแต่ของยังไม่ได้จะ2เดือนแล้วแม่ค้าบอกว่าข่นส่งทำของเสียหายจะโอนคให้เรานะแต่ตั้งแต่ตอนนั้นเราก็ยังไม่ได้ตังคืนเลยจะ2เดือนแล้ว ซื้อของเมื่อวันที่5 พ.ค68ยั
สมาชิกหมายเลข 8925485
ทำเรื่องเคลมแผ่นดินไหวห้องชุดกับทางประกันค่าย ท. หลังจากพนักงานให้เซนต์รับเงิน ระบบกลับขึ้นไม่อนุมัติ!
รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ เราทำเรื่องเคลมแผ่นดินไหวห้องชุดกับทางประกันค่าย ท. ใช้เวลาตามอยู่หลายเดือน ส่งเอกสาร รุปภาพต่างๆที่เค้าต้องการตั้งแต่วันเกิดแผ่นดินไหว จนถึงเหมือนต้นเดือน สค ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 1725440
จะยกเลิกประกันไทยไพบูลย์กับบัตรเครดิต The 1 RED (โดยเร็วที่สุด)
ถามแล้วนะ ว่าจ่ายเบี้ยประกันเพิ่มมั้ย บอกไม่ต้อง แต่มียอดเรียกเก็บ บอกว่าเป็นสัญญาปีเดียว บอกคุ้มครอง เพิ่มได้อีกคน สรุป เรียกเก็บ 2 ยอด ยอดละ 8,900 บาท รวม 17,800 บาท ตัดผ่านบัตรเครดิต T1 ทั้งโทรไป
สมาชิกหมายเลข 8894569
ขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการนัดเจรจาของ สคบ.ครับ
ในกรณีที่เราไปร้องเรียนกับ สคบ.(สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค) แล้วทางสคบ. ได้มีเอกสารแจ้งให้เรากับคู่กรณีไปเจรจากัน หากคู่กรณีไม่ไปตามนัด จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปครับ ทาง สคบ. จะนำเรื่องเข้าสู่คณ
พระช่วย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
RS
งานขาย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
RS (หุ้น)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริษัทขายตรงของ RS ULiFE ดีไหมครับ ต้องรักษายอดรายเดือนไหมครับ