วันนี้โทรไปสอบถามเรื่องพัสดุตกค้าง พนักงานถามหมายเลขติดตามพัสดุ เราก็บอกถูกแต่พนักงานไม่ตั้งใจฟัง ยังมีหน้ามาเถียงอีกว่าดิฉันบอกผิดบอกไม่ถูก พนักงานบอกว่าคุณลูกค้าบอกผิดจะฟังบันทึกเสียงไหมล่ะ ดูพนักงานพูด เราก็บันทึกเสียงไว้ เรามีหลักฐานเราพูดถูกแต่อีพนักงานj&t ยังเถียงเหมือนเดิม ของก็ตกค้าง บริษัท

มากถ้าใครจะส่งของกับj&t ให้หนีไปควรอบรมพนักงานใหม่เรื่องพูดกับลูกค้าชอบเถียงสาขาสำโรงเหนือ

มาก งานบริการ

จริงถ้าไม่

จริงทำไม่ได้ ขนส่ง

พนักงาน

J&T
พนักงานJ&T ห่วยแตกมาก