[CR] รีวิวการเที่ยวเรือใหญ่ในภูเก็ต เรือกว้าง เรือแอร์ กิจกรรมแน่น ๆ คายัก ดำน้ำ สไลเดอร์

สวัสดีทุกคนนนนน เรามีอะไรมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน คือมันดีย์มาก เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเที่ยวทะเลเลย ไปเที่ยวทะเลรอบนี้ บอกเลยว่า ไม่ร้อน แถมยังพักผ่อนได้ตามสบายอีกด้วย เที่ยวเรือใหญ่ภูเก็ต ภายในเรือเป็นเรือแอร์ เย็นสบาย กว้าง  เรือใหญ่ ถ้ามาเที่ยวกันแบบครอบครัว บอกได้เลยว่า สะดวกสบายมาก ๆ มีพื้นที่กว้างให้อยู่ตามโซนตัวเอง คือดีมาก ๆ อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองไป รับรองว่าสนุกแน่นอน 

แค่ท่าเรือที่เข้ามา ก็สวยและสะอาดตามากเลย กับ ท่าเรือวิสิษฐ์พันวา  ท่าเรือที่ขึ้น จะเป็นท่าเรือส่วนตัว ท่าเรือวิสิษฐ์พันวา อยู่ที่อ่าวมะขาม
ถ้าจะดู Map ให้พิมพ์ว่า : Visit panwa ก็ขับตามมาได้เลย 
 
นี่ค่ะ มาถึง เราก็จะเจอกับพนักงาน ถือป้ายต้อนรับเป้นอย่างดีเลยจ้าาา ไม่ต้องกังวลว่าจะลงเรือผิดลำอย่างแน่นอน ( พนักงานที่นี่ ดูแลดีมาก ) 

มาถึง ก็เจอเรือเลย เรือใหญ่มาก คือร้องว๊าวเลยอ่ะ สวยและใหญ่มาก ** ได้ข่าวว่า เรือลำนี้ รองรับนักท่องเที่ยวได้ถึง 200 ท่าน เลยนะ **  

มาดูภายในเรือกันดีกว่า กว้างมากทุกคน โต๊ะ เก้าอี้ ให้บริการอย่างสะดวกสบาย จะนั่งตรงกลาง หรือนั่งริมหน้าต่างก็ได้ ชมวิวทะเลได้อย่างสบายใจ อากาศเย็นฉ่ำ เพราะภายในเรือ เค้าเป็นแอร์ทั้งลำเลย ว๊าวไหมล่ะ เปิดประสบการณ์การเที่ยวทะเลแบบใหม่ ไม่เหมือนใคร 

 มุมถ่ายรูป กับท้องทะเล สวยมาก มีหลากหลาย ทั้งหัวเรือ และ ท้ายเรือ 

มาพูดถึงกิจกรรม กิจกรรมบนเรือ ของ รอยัล ภูเก็ต ครูซ บอกเลยว่าแน่นมาก เล่นได้แบบจุกๆ ย้ำเลยว่า ทุกอย่างเล่นฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เล่นได้ทุกอย่างเลย กิจกรรมเยอะมาก ทั้ง พายคายัก สไลด์เดอร์ยักษ์ และ ดำน้ำตื้น ดูปะการัง ทุกกิจกรรม รวมในโปรแกรมหมดเลย 

กิจกรรม ในครั้งนั้นที่เราไป จะเป็นโปรแกรมเดย์ทัวร์และซันเซ็ทดินเนอร์ ซึ่งบอกเลยว่า คุ้มมากเลย ทุกกิจกรรม จะมีอาหารด้วยนะ 1 มื้อ   เล่นน้ำเสร็จ ขึ้นมาพักผ่อน เปลี่ยนเสื้อผ้า และล่องเรือออกไปดินเนอร์ บรรยากาศดีมาก ได้รับกิจกรรมครบทุกอารมณ์เลย เป็นการพักผ่อนที่มีค่าจริง ๆ 

เรือใหญ่มากกกก มากันแบบครอบครัว อบอุ่น สนุก 
ใครที่สนใจอยากจะเข้าร่วมทัวร์ดี ๆ วันหยุดยาวที่คุ้มค่าต่อการพักผ่อน แนะนำที่นี่เลย ใครที่สนใจก็ลองติดต่อไปนะ จะโทรหรือทักไลน์ไปก็ได้ แต่เราทักไปในเพจเฟส แอดมินตอบไว้ สอบถามเรื่องอะไรก็ตอบหมดเลย ติดต่อไปกันได้นะ 
และใครที่อยากจะเหมาลำ มาเที่ยวสัมมนา ปาร์ตี้ ทางเรือก็สามารถจัดเตรียมไว้ได้ แค่แจ้งรายละเอียดไป รับรองว่า ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
ชื่อสินค้า:   Royal Phuket Cruise
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่