ติดต่อขอยกเลิก ที่เบอร์ 098-0981175 มาหลายรอบ ไม่เคยได้คุยสายกับพนักงานเลยสักครั้ง
เมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อนซื้อเครื่องจากศูนย์ AIS พนักงานที่สาขา แนะนำให้สมัคร AIS Mobile Care แจ้งว่าเครื่องตก แตก ตกน้ำสามารถเคลมได้ เราเลยสมัครแพคเกจเหมาจ่าย 12 เดือน พนักงานได้บอกว่า ต้องสมัครภายในวันที่ซื้อไม่งั้นไม่สามารถสมัครได้แล้ว เราเองก็ไม่ได้ทันอ่านเงื่อนไข เพราะพนักงานไม่ได้เอาอะไรให้อ่านเลย ถามแค่ความยินยอมแล้วติ๊กอย่างเดียว
เรามาตามอ่านรายละเอียดทีหลัง ผิดที่เราด้วยไม่ได้เอะใจตั้งแต่เเรก เราก็เลยพยายามติดต่อ AIS mobile care servicesเพื่อทำการขอยกเลิก ติดต่อไปทั้งทางเว็บไซต์และทางโทรศัพท์ ไม่มีพนักงานติดต่อกลับเลยสักคน จนกระทั่งต้องติดต่อAIS Call Center โดยตรง แล้วประสานงานให้ พอเราได้คุยสายกับพนักงาน AIS Mobile Care พนักงานแจ้งว่ายกเลิกได้ แต่ยังคงต้องจ่ายเงิน แม้จะพึ่งสมัครเพียงแค่ 1 หรือ 2วัน โห่ แล้วเราสมัครรายปี 1999 ยังไม่ครบ2สัปดาห์ ติดต่อขอยกเลิกตั้งแต่ วันที่3 ตั้งแต่ซื้อเครื่อง พึ่งได้คุยกับพนักงานจริงๆวันนี้ และยังแนะนำให้ใช้บริการต่อ
จะหักเฉลี่ยตามจำนวนวันหรือเดือนเดียวก็ได้เราไม่ติดปัญหาอะไร นี่จะทีเดียว12เดือนเลย ทั้งๆที่แจ้งยกเลิก แล้วตอนพนักงานเชียร์บริการ ก็ให้ข้อมูลได้น้อย น้อยแบบน้อยมาก ไม่มีรายละเอียดให้อ่าน ทั้งบ้านเราใช้AISมาโดยตลอด เจอการบริการจาก AIS Mobile Careแบบนี้ รู้สึกเสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ
ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะคะ ที่เข้ามาอ่าน
AIS Mobile Care สามารถยกเลิกได้ไหมคะ??
เมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อนซื้อเครื่องจากศูนย์ AIS พนักงานที่สาขา แนะนำให้สมัคร AIS Mobile Care แจ้งว่าเครื่องตก แตก ตกน้ำสามารถเคลมได้ เราเลยสมัครแพคเกจเหมาจ่าย 12 เดือน พนักงานได้บอกว่า ต้องสมัครภายในวันที่ซื้อไม่งั้นไม่สามารถสมัครได้แล้ว เราเองก็ไม่ได้ทันอ่านเงื่อนไข เพราะพนักงานไม่ได้เอาอะไรให้อ่านเลย ถามแค่ความยินยอมแล้วติ๊กอย่างเดียว
เรามาตามอ่านรายละเอียดทีหลัง ผิดที่เราด้วยไม่ได้เอะใจตั้งแต่เเรก เราก็เลยพยายามติดต่อ AIS mobile care servicesเพื่อทำการขอยกเลิก ติดต่อไปทั้งทางเว็บไซต์และทางโทรศัพท์ ไม่มีพนักงานติดต่อกลับเลยสักคน จนกระทั่งต้องติดต่อAIS Call Center โดยตรง แล้วประสานงานให้ พอเราได้คุยสายกับพนักงาน AIS Mobile Care พนักงานแจ้งว่ายกเลิกได้ แต่ยังคงต้องจ่ายเงิน แม้จะพึ่งสมัครเพียงแค่ 1 หรือ 2วัน โห่ แล้วเราสมัครรายปี 1999 ยังไม่ครบ2สัปดาห์ ติดต่อขอยกเลิกตั้งแต่ วันที่3 ตั้งแต่ซื้อเครื่อง พึ่งได้คุยกับพนักงานจริงๆวันนี้ และยังแนะนำให้ใช้บริการต่อ
จะหักเฉลี่ยตามจำนวนวันหรือเดือนเดียวก็ได้เราไม่ติดปัญหาอะไร นี่จะทีเดียว12เดือนเลย ทั้งๆที่แจ้งยกเลิก แล้วตอนพนักงานเชียร์บริการ ก็ให้ข้อมูลได้น้อย น้อยแบบน้อยมาก ไม่มีรายละเอียดให้อ่าน ทั้งบ้านเราใช้AISมาโดยตลอด เจอการบริการจาก AIS Mobile Careแบบนี้ รู้สึกเสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ
ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะคะ ที่เข้ามาอ่าน