AIS Mobile Care สามารถยกเลิกได้ไหมคะ??

ติดต่อขอยกเลิก ที่เบอร์ 098-0981175 มาหลายรอบ ไม่เคยได้คุยสายกับพนักงานเลยสักครั้ง
เมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อนซื้อเครื่องจากศูนย์ AIS พนักงานที่สาขา แนะนำให้สมัคร AIS Mobile Care แจ้งว่าเครื่องตก แตก ตกน้ำสามารถเคลมได้ เราเลยสมัครแพคเกจเหมาจ่าย 12 เดือน พนักงานได้บอกว่า ต้องสมัครภายในวันที่ซื้อไม่งั้นไม่สามารถสมัครได้แล้ว เราเองก็ไม่ได้ทันอ่านเงื่อนไข เพราะพนักงานไม่ได้เอาอะไรให้อ่านเลย ถามแค่ความยินยอมแล้วติ๊กอย่างเดียว

เรามาตามอ่านรายละเอียดทีหลัง ผิดที่เราด้วยไม่ได้เอะใจตั้งแต่เเรก เราก็เลยพยายามติดต่อ AIS mobile care servicesเพื่อทำการขอยกเลิก ติดต่อไปทั้งทางเว็บไซต์และทางโทรศัพท์ ไม่มีพนักงานติดต่อกลับเลยสักคน จนกระทั่งต้องติดต่อAIS Call Center โดยตรง แล้วประสานงานให้ พอเราได้คุยสายกับพนักงาน AIS Mobile Care พนักงานแจ้งว่ายกเลิกได้ แต่ยังคงต้องจ่ายเงิน แม้จะพึ่งสมัครเพียงแค่ 1 หรือ 2วัน โห่ แล้วเราสมัครรายปี 1999 ยังไม่ครบ2สัปดาห์  ติดต่อขอยกเลิกตั้งแต่ วันที่3 ตั้งแต่ซื้อเครื่อง พึ่งได้คุยกับพนักงานจริงๆวันนี้  และยังแนะนำให้ใช้บริการต่อ 

จะหักเฉลี่ยตามจำนวนวันหรือเดือนเดียวก็ได้เราไม่ติดปัญหาอะไร นี่จะทีเดียว12เดือนเลย ทั้งๆที่แจ้งยกเลิก แล้วตอนพนักงานเชียร์บริการ ก็ให้ข้อมูลได้น้อย น้อยแบบน้อยมาก ไม่มีรายละเอียดให้อ่าน ทั้งบ้านเราใช้AISมาโดยตลอด เจอการบริการจาก AIS Mobile Careแบบนี้ รู้สึกเสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ

ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะคะ ที่เข้ามาอ่าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่