หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งานดีแทคปกตินัดชำระได้ถึงประมาณวันที่18
กระทู้คำถาม
dtac
แย่มากเลยครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งอยู่ว่าปกติก็ชำระรอบบิลจะโดนระงับสัณญาณวันที่18ของทุกๆเดือนแต่นี้ิอะไรตัดสัญญาณมาแต่วันที่1 พอแจ้งไปก็เลื่อนให้1วันขอให้เหมือนเดิมปกติได้ไหมหรือใครเคยโดนบ้างเบื่อระบบอยากย้ายค่ายเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิลทรูไปแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณอยู่
ชำระบิลไปแล้ว แต่ทรูแจ้งมาว่ายังถูกระงับอยู่ค่ะ เขาแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระเกินวงเงิน แต่ไม่รู้ต้องไปจ่ายตรงไหนอีก เพราะกดดูบิลแล้วยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ใช้สัญญาณเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ต้องใช้ทำงานด
สมาชิกหมายเลข 3777122
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
คือเน็ตใช้ไม่ได้มาสามวันแล้วค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ไม่ได้กดรีเซ็ทสัญญาณก็ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิมอยากทราบว่าสามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ ตอนนี้ไม่มีเน็ตใช้เลยส่งข้อความก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9072936
AIS โดนระงับสัญญาณชั่วคราว จ่ายไปแล้ว 1 บิล ยังเปิดใช้ไม่ได้
เราค้างชำระทั้งหมด 2 ยอดบิล โดนระงับสัญญาณไปเมื่อคืน ตอนนี้เราจ่ายครบแล้วหนึ่งบิล แต่ทำไมยังโดนละงับสัญญาณอยู่คะ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เจอเป็นมนุษย์คุย ทั้งเบอร์ 1175 และ 02-078-9000 เลยค่ะ เลยล
สมาชิกหมายเลข 8537321
คืออะไร True ทั้งที่ตัดสัญญาณทุกอย่าง รับได้อย่างดียว แต่กลับคิดเงินทุกๆรอบ
ทั้งไปที่โดนระงับสัญญานทุกอย่าง รับสายได้อย่างเดียว แต่กลับคิดเงินทุกรอบบิล บิลที่ไม่ได้ใช้งานจริงก็คิดเงิน ขอดูสัญญาก็ไม่ให้ดูบ่ายเบี่ยงทั้งศูนย์ทรู และคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็พูดอีกอย่าง ศูนย์ก็พ
สมาชิกหมายเลข 6033523
จ่ายบิลอินเทอร์เน็ตมือถือไปแล้วแต่สัญญาณไม่กลับมา AIS
สัญญาณโทรศัพท์โดนระงับและได้ทำการจ่ายไปหมดแล้วแต่ยังไม่ได้สัญญาณโทรศัพท์คืน เปิด-ปิดเครื่องหลายครั้งแล้วด้วยค่ะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 4637379
ควรทำยไงดีครับ?เกี่ยวกับเครือข่ายทรู
สวัสดีครับ เบอร์ 0973420138 ตอนนี้จะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากค้างบิลเดิม 640 บาท ผมได้ชำระไปแล้ว 150 บาท เหลือยอดค้าง 490 บาท อยากขอความช่วยเหลือในการคืนสัญญาณชั่วคราว และขอผ่อนชำระหรือจ่ายยอดที่เหลื
สมาชิกหมายเลข 8951697
โดนระงับสัญญาณais
คือเราเพิ่งเริ่มใช้โปรนี้ของaisค่ะเริ่มใช้วันที่1กคแล้วที่ศูนย์ก็บอกมาว่าจะได้จ่ายประมาณกลางเดือนสค จนมาวันนี้โดนระงับสัญญาณค่ะจะจ่ายบิลก็ยังไม่มียอดให้จ่ายขึ้น0บาท แต่พอไปดูบิลในแอพmy aisขึ้นยอด1088บ
สมาชิกหมายเลข 8391942
ทำไมอินเทอร์เน็ตของทรูกากจังครับ ?
ผมใช้เน็ตรายเดือน30Mไม่จำกัด เล่นอะไรก็ช้า ยิ่งเล่นเกมส์นะเน็ตวิ่งขึ้นวิ่งลง โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็บอกได้แค่เปิด-ปิดเครื่องใหม่ เปิดปิดเน็ตใหม่ แล้วก็บอกอีกว่าสัญญาณแต่ละที่ไม่เหมือนกันบางที่คนใช้เยอะ
สมาชิกหมายเลข 8911738
เลื่อนตั๋วแล้วแต่ข้อมูลยังอยู่วันเดิม
กรณีแจ้ง "เลื่อนตั๋ว"ของเชิดชัยทัวร์ ในแอพพลิเคชั่นก่อนเวลารถออก3ชั่วโมง แต่ข้อมูลยังขึ้นวันเดิม แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็แล้วแจ้งไลนบริษัทก็แล้ว ก็ยังตอลกลับเรามาว่าไม่ทันเวลาทั้งๆที่เรากด แต่แอพพ
สมาชิกหมายเลข 9064263
ใบแจ้งชำระ
สวัสดีค่ะได้รับจดหมายแบบนี้มา ค้างชำระบิลของทรูมูฟ เราสามารถเจรจาก่อนไเ้ไหมคะ กรณียังไม่สามารถชำระได้ค่ะ เบอร์นี้ถูกระงับการใช้งานตั้งแต่ปี 65 ค่ะ เคยชำระยอดไปแล้ว 1 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 8945045
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งานดีแทคปกตินัดชำระได้ถึงประมาณวันที่18