ถ้าศิลปินไม่ดังระดับโลก กลุ่ม AEC ไม่มีทางปั่นยอดวิวให้นะ

คือเห็นหลายครั้งแล้วที่ไอดอล kpop โดนดูถูก ว่าดังเพราะกลุ่ม AEC อะไรพวกนี้ อยากจะบอกว่า กลุ่มนี้ปั่นให้เฉพาะศิลปินระดับโลกนะ ไม่ใช่แค่เอเชีย ฝั่งตะวันตก AEC ก้อปั่นให้ด้วย อย่าง Taylor swift, Justin Bieber เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะชาว AEC เราบ้าคนดัง สังเกตุได้จากจัสติน บีเบอร์ ที่จัดคอนหลายประเทศในกลุ่มนี้ และ BTS Blackpink ชั้นนี่โดนเยอะจัง ต่อให้ตัดยอดวิวจากกลุ่มนี้ออก ยอดวิวของ 2 วงนี้ก็เยอะกว่าวงอื่นๆที่รวมยอดกลุ่ม AEC ซะอีก 

ดาราไทย ดาราในทวีปเอเชียที่ไม่ดังระดับโลก สังเกตเลยว่ากลุ่มนี้ไม่สนใจปั่นให้นะ เพราะกลุ่ม AEC เรามันเด็กกระแสสังคมโลก แทกุกไลน์หลายคนยอดวิวจากกลุ่มนี้ก็ไม่ได้สูง ถ้าสังเกต ยอดวิวจากกลุ่มนี้สูงๆ ยอดสตรีมจากสปอติฟายจากฝั่งตะวันตกจะสูงด้วย คือล้อไปด้วยกัน เพราะฝั่งนี้ปั่น youtube ฝั่งนั้นสตรีมเพลง แต่ยังไงซะ ยอดวิว youtube ส่วนใหญ่ รองจาก AEC India ก้อคืออเมริกานะ อย่าลืม

ดังนั้น อยากบอกว่า ศลป ที่ AEC มันปั่นให้เยอะๆ ต้องเป็นศิลปินระดับโลกเท่านั้น และต่อให้ BP BTS ตัดยอดวิว AEC ออก ก็เยอะกว่าวงอื่นมาก กลับกันถ้าวง kpop อื่นๆตัดยอดวิว AEC ออก ก็แทบไม่เหลืออะไรเหมือนกัน อย่าดูถูกประเทศเพื่อนบ้านเราจ้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่