Shopee food บริการและแก้ไขปัญหาสุดแย่

วันที่ 30 มิถุนายน 2565 ได้สั่งสินค้า 2 รายการ แต่ได้รับของเพียง 1 รายการ เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่าร้านค้าแก้ไขออเดอร์โดยไม่โทรสอบถามว่าจะรับหรือไม่รับของ

ติดต่อ call center 

คนที่ 1 อ้างว่าโทรติดต่อร้านไม่ได้ แล้วปิดเคสหนีไปเลย บอกว่าติดต่อร้านไม่ได้เขาก็ช่วยอะไรไม่ได้ จึงขอคุยกับหัวหน้าแต่โดนปฏิเสธ

คนที่ 2 ให้แจ้งเลข+ถ่ายรูปสินค้าพร้อมบิล(ซี่งคนที่1) ไม่เคยขอข้อมูลเหล่านี้แต่ปิดเคสไป จึงขอคุยกับหัวหน้าแต่โดนปฏิเสธ จึงยืนยันว่าต้องการคุยกับหัวหน้าเพื่อแจ้งปัญหา ไม่ยอมให้ปิดเคสคุยนาน 30นาที หัวหน้าจึงยอมมาคุย

หัวหน้า ให้คำตอบที่น่าผิดหวังมาก คือ
            1. สินค้าให้เรายอมรับแล้วรับผิดชอบเองทั้งๆที่ไม่ได้อยากได้ของแล้ว
            2. เรื่องคืนเงิน แจ้งว่าอาจจจะไม่ได้เงินคืน หรืออาจได้ไม่ครบ ไม่ชัดเจน
            3. ไม่รับฟังปัญหาจนท คนที่1 เลย อ้างแค่ว่าจะตรวจสอบเองภายหลัง
            4. จะดำเนินการอย่างไรกับร้านค้าที่เป็นฝ่ายผิดก็ไม่มีความชัดเจน
จึงแจ้งไปว่าต้องการคืนสินค้าและต้องการเงินคืนเต็มจำนวน

จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อมาเลย โทรไปสอบถามก็อ้างให้รอติดต่อกลับ

รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ จึงอยากแจ้งไว้เผื่อใครใช้บริการ ขอให้คิดให้ดี 

ถ้าได้เงินคืนไม่ครบ เพื่อนๆแนะนำให้ฟ้องหน่วยงานไหนรบกวนแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่