วันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมาได้สั่งของกินกับแม่ค้าประจำ ปกติใช้เวลา 1วันจากสมุทรปราการถึงกทม. แต่ครั่งนี้ของถึงเมื่อวานแล้วขึ้นสถานะ คงคลังอะไรเนี่ยค่ะ วันนี้เราก็เลยโทรไปถาม(ติดยากมาก) บริษัทบอกว่าจะเร่งติดตามให้ จนสี่โมงเย็นกว่าแม่ค้าเลยเอาเบอร์พนักงานขนส่งให้เพราะกลัวของจะเสีย เราเลยโทรไปแล้วเหมือนโดนตัดสาย 2 ครั้งฝากข้อความ 1ครั้ง เราก็เลยส่งข้อความไปว่า ตัดสายทิ้งทำไมแย่มาก พอซักพักของถึงคอนโด แล้วพนักงานคงเพิ่งจะเห็นข้อความ ก็ส่งข้อความมาต่อว่า เราเลยตอบกลับไปว่า เถียงอย่างนี้เลยเหรอ แล้วพ.ย้อนว่าตรงไหนที่ว่าเถียง ซักพักมีการโทรมารวม 2 ครั้ง ครั้งแรกเราไม่ได้รับน่าจะลงไปเอาของ พอขึ้นมาโทรมาอีก เราก็เลยรับเสร็จแล้วก็ด่าเรา ว่า มาว่าเขาทำไม คาดคั้นเหมือนจะให้เรารับผิดอะไร ไล่ให้ไปรับยา คำพูดแต่ละคำมีแต่คำเหยียดหยามทั้งๆที่ไม่รู้จักกัน พอเสร็จเลยเราเลยโทรไปบริษัทต่อว่าเราเจอแบบนี้ เจอบริษัทถามว่าแล้วจะให้ทำอะไร 555 เราก็เลยบอกว่าพนักงานมีพฤติกรรมอย่างนี้ หรือจะให้เราขอโทษที่ส่งข้อความไปว่าพนักงานเทวดาคนนั้น. ที่เราส่งข้อความไปเราว่าในนามบริษัท คือน้องแกก็บอกว่าตรูไม่รับรู้ไม่เกี่ยวกับตรู สรุปวันนี้โทรศัพท์ตามพัสดุเสียค่าโทรเป็นร้อยและมาโดนด่าฟรี เฮ้อ
เหนื่อย บ่นๆ