คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7106042 ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เพื่อประสานตรวจสอบข้อมูล และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวของท่าน รบกวนแจ้งรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์ โดยการคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ฝากเงินที่โลตัส มีสลิป แต่เงินยังไม่เข้าต้องทำยังไงคะ?