Top Gun Maverick ปังมากๆส่วนนึงเพราะสร้างมาให้จบสมบูรณ์ในภาคนี้ ไม่ต้องทิ้งปมไปภาคต่อไปรึเปล่า

ต้องออกตัวก่อนว่าไม่ได้เล่นพันทิพมานานมากละเพราะไปสิงบนทวิตแทน แต่ต้องกลับมาห้องเฉลิมไทยเพราะท็อปกันจริงๆ เราคิดว่าที่หนังประสบความสำเร็จขนาดนี้นอกจากปัจจัยต่างๆทั้งทอมครูซ บินเครื่องจริง หรือแคสติ้งต่างๆ ส่วนที่สำคัญคือ หนังดูจบแล้วอิ่มใจ จบในภาคนี้ไม่มีปมค้างคาแล้ว ใช่ เราอาจจะได้เห็นเรื่องราวสปินออฟของตัวละครอื่นก็ได้ และเชื่อว่าแฟนๆหลายคนก็อยากดู  แต่ต่อให้ไม่มี หนังก็สมบูรณ์ด้วยตัวมันเองแล้ว และที่สำคัญดูออกมาแล้วอิ่มใจมีความสุข

เอาตรงๆหลังๆมานี่หนังดังๆภาคต่อ หรือเป็นหนังในจักรวาลเดียวกันเช่น หมอแปลก no way home คือก็ตามสไตล์มาร์เวลด้วยที่ต้องทิ้งปมไว้ให้ติดตามต่อ และที่สำคัญดูแล้วขมใจ เราดู no way home 5 รอบนะ ชอบตัวละครหมอแปลกภาคนี้ก็ดูสามรอบ แต่จริงๆอยากดูมากกว่านั้นด้วยซ้ำ แต่มันขมใจอะ แบบมันระทม เลยยอมที่จะดูแค่นี้พอ ทั้งๆที่ชอบทั้งหมอทั้งแวนด้ามากๆ

แต่พอมาที่ท็อปกันซึ่งตอนเห็นตย.หนังเมื่อนานมาละ เราแอบยี้ เพราะเกลียดมากที่ตอนเด็กๆดูละกูสตาย คือชอบกูส เกลียดแมฟ 555 เลยไปดูเอาก็กลางเดือนมิยละ กลับกลายเป็นว่าชอบมากๆ จนดูไปสี่รอบละ แล้วตั้งใจว่าจะไปดูในไอแมกซ์ให้เยอะที่สุดเท่าที่จะไปได้เลย หนังมันทำให้เราอิ่มใจมากๆออกมามีรอยยิ้ม ไม่มีจุดให้มาขมวดคิ้วเลยจริงๆ

ในขณะที่เรื่องอื่นๆจะฟีลแบบ เออสนุกนะแต่......... ตามสไตล์รอภาคต่อ แล้วเดี๋ยวนี้ฮีโร่ต้องดาร์คอะ หัวจะปวด แต่พอเป็นท็อปกันคือ มีแต่คำว่าสนุกจริงๆ เลยมาคิดได้ว่า เออเราเองไม่ต้องการไขปมอะไรขนาดนั้นปะ สนุกคือสนุก ดูจบก็อิ่มใจ หนังที่สนุก ดูกี่รอบก็สนุก ทุกวันนี้คือรอลุ้นยอด box office ตลอดเลย รักพี่ทอม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่