20+ ปัญหาเรื่องชีวิตคู่ (SEX)

ผมกับคุณภรรยาแต่งงานกันมาหลายปี ปัจจุบันเราทั้งสองก็อายุ30ปลายๆมีลูกเล็ก1คน โดยส่วนตัวผมมีปัญหาเรื่องการหลั่งเร็วมาก แต่ยังมีความต้องการทางเพศอยู่มากเช่นกัน ส่วนคุณภรรยาความต้องการทางเพศลดน้อยลงตั้งแต่ที่มีลูกครับ เราเลยจะมีอะไรกันแค่เดือนละครั้งหรือสองครั้ง ซึ่งส่วนมากก็จะเป็นช่วงที่ก่อนคุณภรรยาจะมีประจำเดือน (ที่ผมทราบมาคือพอผู้หญิงจะมีประจำเดือนจะมีความต้องการทางเพศไม่รู้จริงรึเปล่า)
ที่นี้ปัญหาที่ผมอยากจะปรึกษา คือ

- ผมเป็นคนหลั่งเร็วมาก ฉะนั้นเวลามีอะไรกันผมจะเป็นฝ่ายเล้าโลมและใช้มือทำให้เธอมีความสุข(เสร็จ)ก่อน แล้วผมค่อยสอดใส่ทำของผมไป แป๊บๆเสร็จ T_T
  ซึ่งเวลามีอะไรกันคุณภรรยาผมจะเป็นออกแนวนอนอยู่เฉยๆอย่างเดียวครับ ปล่อยให้ผมทำไป คือเค้ามีอารมณ์ร่วมนะแต่แค่เหมือนกับนอนปล่อยให้ผมทำให้ฝ่ายเดียว พอผมทำให้เธอจนเสร็จเธอก็นอนให้ผมสอดใส่ทำของผมไป   ผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะครับก็ตามนั้น แต่บางทีก็อยากให้เธอแบบทำให้บ้าง ให้ชีวิตsexมันดูกระชุ่มกระชวยมีชีวิตชีวาหน่อยผมควรบอกเธอยังไงดี

- เธอไม่ชอบทำ oral sex ครับผมจะทำให้เธอก็ไม่เอา ผมก็เลยไม่กล้าขอให้เธอทำให้ผม แต่มันก็อยากลองทำอะไรแปลกใหม่บ้างจะได้รู้สึกอะไรใหม่ๆ ใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับแนะนำหน่อยว่าจะปรับตัวกันยังไงให้เธอเริ่มกล้าที่จะ oral sex บ้าง

ผมมีความต้องการอยู่ค่อนข้างสูง เรียกได้ว่า เกือบทุกวัน บางวันมันก็เหนื่อยเพลีย อยากนอน เพราะเราสองคนทำงานทั้งคู่และเลี้ยงลูกกันเอง แต่ผมก็ไม่ได้บังคับให้เธอมามีอะไรกันด้วย เพราะรู้ว่าเธอทำงานเหนื่อย เลี้ยงลูกก็เหนื่อย ก็อยากนอนพักผ่อน บางทีหลับไปก่อนลูกด้วยซ้ำ 555 ผมก็ช่วยตัวเองของผมไป ก็จะมีอะไรกันแค่เดือนละ 1-2 ครั้งนั่นแหละครับ ไม่เที่ยว ไม่นอกใจ ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ชีวิตเหมือนดีนะครับแต่เจอโควิดเข้าไปโดนลดเงินเดือนอยู่ทุกวันนี้เงินเลยไม่ค่อยพอใช้กัน เฮ้อ นึกถุงสมัยยังเป็นแฟนกัน แต่งงานกันใหม่ๆอาทิตย์นึง2-3วัน บางวัน 2-3 รอบ สังขารไม่เที่ยงแท้หนอ

ขอบคุณพื้นที่สำหรับให้ระบายครับ

ปล.ใครมีวิธีรักษาอาการหลั่งเร็วแนะนำด้วยนะครับ (มีอะไรกันแค่เดือนละ1-2ครั้งก็อยากรู้สึกดีนานๆหน่อยนะครับ) ไม่อยากได้แบบใช้ยาชาเพราะเคยใช้แล้วไม่มีความรู้สึกเลยเวลามีอะไรกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่