🏀 Dallas มั่นใจว่า Brunson จะอยู่ต่อ

กระทู้สนทนา
มีการคาดการณ์กันว่า Knicks จะยื่นข้อเสนอ 4 ปี/$100 ล้านมาให้ Jalen Brunson ในวันเปิดตลาดอาทิตย์หน้าตามรายงานข่าวของ CBS Sports เเต่ Dallas ต้นสังกัดเก่าของเขาเชื่อว่า Brunson จะยอมรับค่าจ้างที่ $88 ล้านเพื่ออยู่ทีมเดิมต่อ

ถึงเเม้เงินที่เสนอมาจะน้อยกว่าเเต่รัฐ Texas ไม่เก็บภาษีรายได้ ในขณะที่ NY มีภาษี 8.82% ทําให้ค่าเหนื่อยที่จะได้รับจากทั้ง 2 ทีมไม่เเตกต่างกันมากนัก ข้อดีของการอยู่กับ Dallas คือมีโอกาสได้ลุ้นเเหวนเเชมป์ ส่วนข้อดีของการอยู่ Knicks คือมีบทบาทในทีมมากกว่าโดยที่ไม่ต้องกินนํ้าใต้ศอกของ Luka Doncic อีกต่อไป

Dallas ทําพลาดที่บอกปัดโอกาสต่อสัญญากับ Brunson ถึง 2 ครั้งในเรท 4 ปี/$55.6 ล้านเพราะมัวเเต่ไปต่อกับคนอื่นเเละคิดว่าสัญญาของ Brunson รอได้เเต่กลับกลายเป็นว่าต้องจ่ายเเพงขึ้นเกือบ 2 เท่า

ถ้า Dallas ต้องการเกทับ Knicks ก็ต้องยื่นสัญญาปีที่ 5 มาให้ซึ่งระยะหลังมีข่าวว่า Brunson เริ่มโอนเอียงไปทาง Knicks ที่เซ็นจ้างพ่อเขามาเป็นผู้ช่วยโค้ชเเละสนิทกับ Leon Rose ประธานของ Knicks ด้วยเพราะเคยทํางานเป็นเอเยนต์ให้เขามาก่อน

ถ้า Dallas เสีย Brunson ไปก็ถือว่าเสียหายหลายเเสนเพราะจะหาคนมาเเทนไม่ได้ ทีมต้องจ่ายภาษีฟุ่มเฟือยปีหน้าเเละอุตส่าห์ลงทุนเทรด Christian Wood จาก Rockets มาร่วมทีม ก็ต้องรอดูว่าสุดท้าย Brunson จะตัดสินใจยังไง
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่