ผมสั่งอาหารจาก robinhood การชำระเงินตัดบัตรเครดิต ผมลงมารอรับของที่ชั้น 1 ของคอนโด เขียนรายละเอียดไว้หมด เพราะผมคนพิการนั่งรถเข็น wheelchair ก็รอไปสักพัก พอสักพักลิงเข้าดูใน app robinhood ก็ขึ้นว่าส่งเสร็จแล้ว อ้าวอะไรของก็ยังไม่รับ โทรมาก็ไม่โทรมา
ผมจึงแข้งปัญหา กดเข้าไปที่ปุ่มรายงานแจ้งปัญหาก็เข้าไปที่หน้าเว็บ ไม่มีที่ให้แจ้งปัญหาเลย ก็เลยหาเบอร์โทรเข้า call center ได้รับคำตอบว่า rider ส่งผิดที่ แล้วไปทิ้งไว้กับ รปภ.
อ้าวทำไมไปทิ้งไว้โดยไม่บอกลูกค้า แล้วไปส่งคอนโดอื่นอีก แย่มาก
แล้วมันเป็นการตัดบัตรเครดิตด้วย แบบนี้ผมไปสั่งเจ้าอื่นแบบเก็บเงินได้ดีกว่า เพราะไม่ได้ของก็ยังไม่ต้องจ่ายเงินดีกว่า สรุป call center ก็ดีครับ ตามให้จนคนส่งมาส่งให้ แต่ แต่ อาหารเย็นชืดหมดแล้ว แล้วคนส่งก็ทำกริยาไม่ดี ผมบอกว่าไปทิ้งของไว้ให้คนอื่นได้ยังไง โทรก็ไม่โทรมาบอก คนส่งก็รีบเดินกลับไปพร้อมทั้งส่ายหน้า ทำผิดก็ไม่ขอโทษ แถมยังแสดงกริยาแบบนี้อีก ไม่เอาแล้วครับแบบนี้
ฝากมาเตือนคนที่สั่งของแบบตัดบัตรเครดิตนะครับ
คนส่งไม่สนใจเลย เล่นทิ้งของไว้ให้ใครก็ไม่รู้แล้วบอกว่าส่งสำเร็จแล้วแบบนี้ไม่ไหวครับ
[CR] rider robinhood ส่งของแย่มาก
ผมจึงแข้งปัญหา กดเข้าไปที่ปุ่มรายงานแจ้งปัญหาก็เข้าไปที่หน้าเว็บ ไม่มีที่ให้แจ้งปัญหาเลย ก็เลยหาเบอร์โทรเข้า call center ได้รับคำตอบว่า rider ส่งผิดที่ แล้วไปทิ้งไว้กับ รปภ.
อ้าวทำไมไปทิ้งไว้โดยไม่บอกลูกค้า แล้วไปส่งคอนโดอื่นอีก แย่มาก
แล้วมันเป็นการตัดบัตรเครดิตด้วย แบบนี้ผมไปสั่งเจ้าอื่นแบบเก็บเงินได้ดีกว่า เพราะไม่ได้ของก็ยังไม่ต้องจ่ายเงินดีกว่า สรุป call center ก็ดีครับ ตามให้จนคนส่งมาส่งให้ แต่ แต่ อาหารเย็นชืดหมดแล้ว แล้วคนส่งก็ทำกริยาไม่ดี ผมบอกว่าไปทิ้งของไว้ให้คนอื่นได้ยังไง โทรก็ไม่โทรมาบอก คนส่งก็รีบเดินกลับไปพร้อมทั้งส่ายหน้า ทำผิดก็ไม่ขอโทษ แถมยังแสดงกริยาแบบนี้อีก ไม่เอาแล้วครับแบบนี้
ฝากมาเตือนคนที่สั่งของแบบตัดบัตรเครดิตนะครับ
คนส่งไม่สนใจเลย เล่นทิ้งของไว้ให้ใครก็ไม่รู้แล้วบอกว่าส่งสำเร็จแล้วแบบนี้ไม่ไหวครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้