พอดีซื้อทีวี hisense มาไม่ถึง 3 เดือน รุ่น u7g เกิดอาการเสียงมีภาพไม่ขึ้น ทีนี้พอแจ้งซ่อมไปปรากฏว่าใช้เวลานานมาก แจ้งไปตั้งแต่ วันที่ 17 มิถุนา ปรากฏว่าปัจจุบันวันที่ 24 ยังไม่ได้รับการแก้ไขทั้งๆที่เขาบอกว่าบริการไว แต่ทำไมเรารู้สึกว่ามันช้ามากทั้งๆที่แบรนด์อื่นเขาได้รับการดำเนินการที่ไวกว่านี้ครับ และทาง Hisense จะมีการชดเชยให้ลูกค้าที่เสียเวลาขนาดนี้มั้ยครับ
การบริการของ Hisense