การทำงานที่ต้องใช้ข้อมูลจากเพื่อนร่วมงาน เเล้วเราเป็นคนรวบรวม เเละเช็คความถูกต้องจากข้อมูลที่เขาส่งมา
ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ ความล่าช้าของงาน สาเหตุมาจาก
1. ข้อมูลที่ให้มาไม่ถูกต้อง (เขา)
2. เราตรวจล่าช้าเอง เเละเมื่อเจอข้อผิดพลาด ไม่ได้เเจ้งเขาโดยทันที
ถึงยังงั้นการอธิบายถึงปัญหาความล่าช้า ที่เราต้องอธิบายให้คนอื่นๆเข้าใจ จะทำอย่างไรให้อธิบายได้โดยที่ไม่เป็นการโยนความผิดกันไปมา
ยิ่งอธิบายเหมือนยิ่งโยนความรับผิดชอบให้คนอื่น จะเเก้ไขตัวเราเองยังงัยดีคะ
ขอคำเเนะนำในการทำงาน
ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ ความล่าช้าของงาน สาเหตุมาจาก
1. ข้อมูลที่ให้มาไม่ถูกต้อง (เขา)
2. เราตรวจล่าช้าเอง เเละเมื่อเจอข้อผิดพลาด ไม่ได้เเจ้งเขาโดยทันที
ถึงยังงั้นการอธิบายถึงปัญหาความล่าช้า ที่เราต้องอธิบายให้คนอื่นๆเข้าใจ จะทำอย่างไรให้อธิบายได้โดยที่ไม่เป็นการโยนความผิดกันไปมา
ยิ่งอธิบายเหมือนยิ่งโยนความรับผิดชอบให้คนอื่น จะเเก้ไขตัวเราเองยังงัยดีคะ