ดีแทคโทรมาให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน

กระทู้คำถาม
คือยายเรายอกว่ามีพนักงานดีแทคโทรมาบอกให้เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน แต่ยายเราบอกพนักงานดีแทคว่าใช้ไม่เป็น พนักงานดีแทคบอกยายว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ยายเล่าว่าพนักงานดีแทคถามขู้อมูลยายเราว่าถูกต้องมั้ยอย่างงั้นอย่างงี้ จนตอนนี้เบอร์มือถือของยายเราเป็นระบบรายเดือนไปแล้ว จะทำยังไงล่ะทีนี้  ลำบากกันถ้วนหน้าไปหมดแล้ว คือก็น่าจะรู้นะว่าคนแก่บางคนใช้ไม่เป็น ยายเราไม่ต้องการรายเดือนอะไรทั้งนั้นแหละ เลิกได้มั้ยการที่ให้พนักงานโทรมาเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน จะทำยังไงล่ะทีนี้ จะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นเติมเงินเหมือนเดิมยังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่