หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าเน็ตใน myAIS แล้วแต่ยอดไม่ตัด
กระทู้คำถาม
AIS
ตามหัวข้อเลยค่ะ ชำระค่าเน็ตแล้วแต่ยอดมนแอพยังไม่ตัด โทร call center ก็ไม่ได้คุยกับคน ต้องทำยังไงบ้างคะ อีกไม่กี่วันเน็ตก็จะตัดแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน Ais fiber
ขออนุญาตบ่นให้ฟังหน่อยนะครับคือส่วนตัวแล้วผมไม่ได้มีปัญหากับการทำงานของ Ais นะครับแต่คือเน็ตบ้านของผมใช้งานไม่ได้มาวันนึงแล้วผมมีการแจ้งไปทาง Ais ตั้งแต่วันที่ 13/10 และก็แจ้งปัญหาการใช้งานเน็ตไม่ได้พ
สมาชิกหมายเลข 5124944
เน็ต1mbps ของais 30 วัน 60฿
แม่ของเราใช้โปรนี้มาตลอดแล้วอยู่ๆก้เปลี่ยนโปรเป็นแพ็ค150เน็ต100gbแล้วพอเรากดยกเลิกกจะไปสมัครโปรอันเก่าเราก้ไม่รู้จะสมัครยังไงโทรcall center แล้วไม่ติดเลย
สมาชิกหมายเลข 9084394
งงกับโปรที่ ais call center โทรมาเสนอ
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ais callcenter โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือน ราคา 449 บาท เป็นเน็ต 20 เมก จำกัดที่ 70gb แล้วก็ดูฟรี monomax 3 เดือน spotify ฟรี 2 เดือน youtube premium ฟรีอีก 3 เดือน เลยตกลงสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6434602
เช็กยอดค้างชำระ ais
ต้องการเช็กยอดค้างชำระ ais ทางไหนได้บ้าง เนื่องจาก log in ดูในแอป myais ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8935110
ต่อเน็ต AIS
อันนี้คือแพ็คเกจหมดอายุแล้วเหรอคะ ? แล้วเราสามารถต่ออายุมันได้มั้ยคะ แบบต่อแพ็คเกจเดิม ปกติพอถึงวันเน็ตหมดจะขึ้นแจ้งเตือนแบบอื่น
สมาชิกหมายเลข 8843566
อยากติดต่อ call center Ais
อยากติดต่อ call center ค่ะ พอดีเน็ตรายปีหมดอยากต่อ
สมาชิกหมายเลข 7810384
โดนเน็ตลดสปีด
เมื่อวัน2วันเน็ตเริ่มช้าเหมือนโดนลดสปีดเน็ตช้ามากเน็ต ais
สมาชิกหมายเลข 8083365
สามารถติดต่อ call center Ais ยังไงได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีผมจะหาแพ็คเกจดีๆ โทรไป1175 อะไรก็ไม่รู้ เป็นไปได้ถ้าAis เห็น รบกวนโทรมาเบอร์0806813201
สมาชิกหมายเลข 9043820
AIS มายกเลิกโปรเดิม 250 แล้วเปลี่ยนโปรใหม่ 300 อัตโนมัต ไม่โอเค เพราะหักเงินอัตโนมัต ยังไม่ใช้เน็ต แต่ไม่คืนเงิน
อยากย้ายค้าย จากเดิมใช้เน็ต แพ็ก 250บ.ใช้เน็ตไม่อั้นเร็ว10Mbps และ WiFi 30 วัน อยู่ๆมาเปลี่ยนเน็ตอัตโนมัตเป็นเน็ต คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 300บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100GB จากนั้นเร็
สมาชิกหมายเลข 8910446
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าเน็ตใน myAIS แล้วแต่ยอดไม่ตัด