หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเรื่องมาก เยอะ น่ารำคาญ แต่ไม่เคยล้ำเส้นกฎ อุดหนุนตลอด ควรปฎิเสธลูกค้าแบบนี้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
แค่ดูน่ารำคาญ เรื่องเยอะเจ้าปัญหา ถามจนน่ารำคาญ บางทีก็คำถามไร้สาระที่ไม่น่าถาม (แต่ก็เกี่ยวกับสินค้าที่จะซื้อแค่ดูไม่น่าถาม)
แต่ไม่เคยด่าพนักงาน ไม่เคยล้ำเส้นร้าน ทำให้ร้านเดือดร้อน เคารพกฎ และมาอุดหนุนตลอด
ลูกค้าแบบนี้ควรอดทน หรือ ปฎิเสธดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยด้วย!!!เราเป็นเด็กมีปัญหารึป่าว
เราเป็นวัยรุ่นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมีความคิดเป็นของตัวเองจนบ่อยๆครั้งเป็นคนหัวแข็ง เวลามีใครบอกให้ทำอะไรหรือสอนอะไร เราจะพยายามเข้าใจนะแต่ถ้าไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทำก็จะถามแต่ถ้าไม่ได้ึำตอบหรือได้ประมาณว่า
สมาชิกหมายเลข 3647506
ทะเบียนบ้าน กับ จดหมายขยะ
. https://www.youtube.com/watch?v=dcLbS0yxzdk . Please Mr Postman - Carpenters .. .. จดหมายขยะ จดหมายไม่มีคนรับ ตามแฟลต หอพัก เจอแบบนี้เยอะมาก เลยมักทำตรายาง ปั้มสีแดง ลงบนซองด้านหน้า/ด้านหลัง เขี
ravio
สรุปเรื่อง แจ็กแปปโฮ ปีนรถยนต์เต้นที่ญี่ปุ่น ไม่ขอลงรูปนะ
“แจ็กแปปโฮ” ดรามาปีนรถเต้นที่ญี่ปุ่น ทัวร์ลงยับ-สื่อตีข่าว เมียลั่นคุมไม่ได้ “พลอย pigkaploy” ฟาดเดือด-กลายเป็นดรามาร้อนแรง หลังจากที่ “แจ็ก แปปโฮ” อินฟลูเอนเชอร์แล
ต้นโพธิ์ต้นไทร
รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เรื่อง ไม่มีค่า เพราะทำอะไรไม่สำเร็จสักอย่าง
ตอนนี้อายุ 19 ปีค่ะ แต่ดรอปมหาลัยมา 2 ปีแล้วเพราะตอนม.6 สอบไม่ติด ปีต่อมาเลยดรอปเพื่อค้นหาตัวเอง มาปีนี้ก็สอบไม่ติดอีกครั้ง ไม่ได้เรียนและก็พยายามหางานทำอยู่ค่ะ ส่วนตัวไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน มีเงิน
สมาชิกหมายเลข 8672852
ร้าน สะดวก ซื้อ 7-eleven ย่าน สาทร บางรัก รหัส ร้าน 00400
ร้าน สะดวก ซื้อ 7-eleven ย่าน สาทร บางรัก รหัส ร้าน 00400 รถ ขน ส่งสินค้า สร้างความลำบาก และ ความ เดือดร้อน ให้กับผู้ สัญจร ไปมามาก ตั้ง แต่ 3 ทุ่ม ถึง เที่ยง คืน บางคืน ก็มา ทีนึง 2 คัน 3 คัน จากรูป
สมาชิกหมายเลข 6789997
รวยแล้วทำงี้ได้ด้วยหรอ
จากใจพนักงานเฝ้าโรงหนัง ลูกค้าเอาเท้าขึ้นหนูเข้าไปเตือนลูกค้า3รอบ ลูกค้าบอกว่าให้ไปเตือนคนอื่นหนูเตือนหมดเลยบางคนก็บอกว่าไม่ต้องมาเตือนละก็ให้หยุดพูด บางคนบอกอ้างเป็นลูกค้าประจำ มากับแม่ แม่เป็นอ. มหา
สมาชิกหมายเลข 5959783
แฟนเราด่าเรา "น่ารำคาญ อย่ามาล้ำเส้นให้มาก ไม่ใช่เจ้าชีวิต" ตอนทะเลาะกัน แบบนี้แปลกมั้ยคะ ?
อยากทราบว่าแปลกมั้ยคะ หรือว่าเป็นเรื่องปกติ
สมาชิกหมายเลข 1346445
ลูกค้าเดือด!! พนักงานร้านอาหารดังทำไวน์หกใส่เสื้อ ร้านรับผิดแค่ขอโทษ-ให้ทิชชูเช็ดเสื้อ
ที่มาของข่าว https://mgronline.com/onlinesection/detail/9670000103226?tbref=hp เนื้อหาข่าว คร่าวๆ มีลูกค้าไปดื่มไวน์ร้านอาหารชื่อดัง แห่งหนึ่ง ระหว่างนั้นได้มีพนักงานทำไวน์หกใส่เสื้อของลู
totoonline
อยากรู้ว่า เด็กแว๊น ต่างกับ ไบค์เกอร์ อย่างไร
ผมใช้ทั้งมอเตอร์ไซต์และรถยนตร์บนถนนในกรุงเทพ ตามความเข้าใจผม เด็กแว๊น เป็นคำที่ใช้เรียกพวกชอบซิ่ง ไม่ใส่หมวก ปาดไปมา วิ่งเส้นใน ย้อนศร สร้างความรำคาญ เดือดร้อน ส่วนไบค์เกอร์ที่ผมเคยคิด อาจไม่ต้องเป็นบ
rakdontree
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเรื่องมาก เยอะ น่ารำคาญ แต่ไม่เคยล้ำเส้นกฎ อุดหนุนตลอด ควรปฎิเสธลูกค้าแบบนี้ไหมครับ
แต่ไม่เคยด่าพนักงาน ไม่เคยล้ำเส้นร้าน ทำให้ร้านเดือดร้อน เคารพกฎ และมาอุดหนุนตลอด
ลูกค้าแบบนี้ควรอดทน หรือ ปฎิเสธดีครับ