ลูกค้าเรื่องมาก เยอะ น่ารำคาญ แต่ไม่เคยล้ำเส้นกฎ อุดหนุนตลอด ควรปฎิเสธลูกค้าแบบนี้ไหมครับ

แค่ดูน่ารำคาญ   เรื่องเยอะเจ้าปัญหา    ถามจนน่ารำคาญ  บางทีก็คำถามไร้สาระที่ไม่น่าถาม (แต่ก็เกี่ยวกับสินค้าที่จะซื้อแค่ดูไม่น่าถาม)

แต่ไม่เคยด่าพนักงาน  ไม่เคยล้ำเส้นร้าน ทำให้ร้านเดือดร้อน    เคารพกฎ  และมาอุดหนุนตลอด

ลูกค้าแบบนี้ควรอดทน หรือ ปฎิเสธดีครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่