หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเรื่องมาก เยอะ น่ารำคาญ แต่ไม่เคยล้ำเส้นกฎ อุดหนุนตลอด ควรปฎิเสธลูกค้าแบบนี้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
แค่ดูน่ารำคาญ เรื่องเยอะเจ้าปัญหา ถามจนน่ารำคาญ บางทีก็คำถามไร้สาระที่ไม่น่าถาม (แต่ก็เกี่ยวกับสินค้าที่จะซื้อแค่ดูไม่น่าถาม)
แต่ไม่เคยด่าพนักงาน ไม่เคยล้ำเส้นร้าน ทำให้ร้านเดือดร้อน เคารพกฎ และมาอุดหนุนตลอด
ลูกค้าแบบนี้ควรอดทน หรือ ปฎิเสธดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จริงไหมครับที่ลูกค้าเรื่องเยอะมักเป็นลูกค้าที่ทำกำไรให้น้อย
คนที่ธุรกิจ พ่อค้า แม่ค้า หรือคนทำงานก็ได้ครับ จริงไหมครับกับคำถามตามกระทู้ สอบถามคนใกล้ตัวที่ทำธุรกิจหรือคนขายของรายใหญ่ หรือจากประสบการณ์ตัวเองมักจะตัดออกครับ เสียทรัพยากร เสียเวลา กำไรก็ไม่ได้มาก
สมาชิกหมายเลข 6146874
ใครเคยรำคาญลูกค้าบ้าง ขอสาเหตุที่รำคาญ. ขอแม่ค้าออนไลน์
มาค่ะ มาระบายกันค่ะ และจัดการกับลูกค้ายังไง
สมาชิกหมายเลข 3802671
เมื่อเจอลูกค้าอย่างนี้ ควรทำไงดีคะ
เมื่อต้นปี 57 เราเริ่มทำกิจการโรงแรมสามดาวในจังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง มีห้องพักประมาณ 60 ห้อง ค่าห้องพักโดยเฉลี่ยจะอยู่ที่คืนละ 1,200- 1,700 บาท โรงแรมเรามีลูกค้าเยอะพอสมควรเพราะทำเลที่ตั้งดีและห้องพ
สมาชิกหมายเลข 1250141
รวยแล้วทำงี้ได้ด้วยหรอ
จากใจพนักงานเฝ้าโรงหนัง ลูกค้าเอาเท้าขึ้นหนูเข้าไปเตือนลูกค้า3รอบ ลูกค้าบอกว่าให้ไปเตือนคนอื่นหนูเตือนหมดเลยบางคนก็บอกว่าไม่ต้องมาเตือนละก็ให้หยุดพูด บางคนบอกอ้างเป็นลูกค้าประจำ มากับแม่ แม่เป็นอ. มหา
สมาชิกหมายเลข 5959783
🏀 Knicks ควรเปลี่ยนโค้ชไหม❓
Knicks อาจไปไกลถึงรอบชิงเเชมป์สายครั้งเเรกในรอบ 25 ปีเเต่การเเพ้ให้ทีมตลาดเล็กอย่าง Pacers 4-2 เป็นเรื่องที่หลายคนยอมรับไม่ได้ โค้ช Thib ยังได้รับการหนุนหลังจาก Jalen Brunson เเละประธาน Leon Rose อยู่
florist
ลูกค้าคือพระเจ้า คำนี้จริงหรือไม่
ลูกค้าคือพระเจ้า คำนี้จริงหรือไม่ มุมมองทำงานบริการ ก็ไม่ควรไปด่าเขาแบบนั้น ใจเขาใจเราหน่อยย ฝนก็ตก วันนี้ตั้งแต่ 4 โมงเย็นนี้มืดมาเลย ลดดาวไรเดอร์เพราะไรเดอร์ไม่ทำตามคำสั่ง 😢😭 เป็นที่ระบบอีก
สมาชิกหมายเลข 8708832
จีบรุ่นน้องยังไงให้ติด ?!
สวัสดีค่ะ เราอยากปรึกษาในมุมมองของ ผช ในความรู้สึกของ ผช นี่ชอบคนใส่ใจ สม่ำเสมอ ไหมคะ คือเรากำลังจะจีบน้องคนนึงแต่เราไม่ได้เข้าหาอย่างโจ่งแจ้งเราเพิ่งทักไปขอทำความรู้จักกับน้องเมื่อวันก่อน (เราทักไปเร
สมาชิกหมายเลข 8866763
พนักงานขนส่ง lex ลาซาด้า
พนักงานขนส่ง ชื่อ patiphat กทม. ด่าลูกค้า จะชกต่อย แสดงกริยาเถื่อน ใช้อารมณ์กับลูกค้า ไม่ควรมีพนักงานจัดส่งแบบนี้ ลาซาด้าควรปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุ นี้อีก
สมาชิกหมายเลข 8862834
ประสบการณ์การทำงานรั้งแรก
ประสบการณ์ทำงานครั้งแรกในช่วงปิดเทอม: พนักงานต้อนรับในร้านคาเฟ่ ในช่วงปิดเทอมที่ผ่านมา ผมตัดสินใจลองออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกห้องเรียน โดยการสมัครทำงานเป็น พนักงานต้อนรับในร้านอาหารกึ่งคาเฟ่แห่งหนึ่
สมาชิกหมายเลข 8856345
กฎหมายคุ้มครองพนักงานถ้าเหตุผลโดนไล่ออกเพราะไม่ถูกใจเด็กเส้นมีไหมคะ?
ขออนุญาตสอบถามค่ะ ถ้ามีเหตุการณ์เด็กเส้นในบริษัทข่มขู่ว่าจะให้ไล่ฉันออก ฉันไปเถียงด่าเขาค่ะ เพราะผู้ชายคนนี้ชอบนินทาผู้หญิงในทางไม่ดี เช่นผู้หญิงคนนี้ขาดผู้ชายไม่ได้แต่ชอบไปจับแขน โอบคอ จับเอวผู้หญิงค
สมาชิกหมายเลข 8848677
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเรื่องมาก เยอะ น่ารำคาญ แต่ไม่เคยล้ำเส้นกฎ อุดหนุนตลอด ควรปฎิเสธลูกค้าแบบนี้ไหมครับ
แต่ไม่เคยด่าพนักงาน ไม่เคยล้ำเส้นร้าน ทำให้ร้านเดือดร้อน เคารพกฎ และมาอุดหนุนตลอด
ลูกค้าแบบนี้ควรอดทน หรือ ปฎิเสธดีครับ