หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเรื่องมาก เยอะ น่ารำคาญ แต่ไม่เคยล้ำเส้นกฎ อุดหนุนตลอด ควรปฎิเสธลูกค้าแบบนี้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
แค่ดูน่ารำคาญ เรื่องเยอะเจ้าปัญหา ถามจนน่ารำคาญ บางทีก็คำถามไร้สาระที่ไม่น่าถาม (แต่ก็เกี่ยวกับสินค้าที่จะซื้อแค่ดูไม่น่าถาม)
แต่ไม่เคยด่าพนักงาน ไม่เคยล้ำเส้นร้าน ทำให้ร้านเดือดร้อน เคารพกฎ และมาอุดหนุนตลอด
ลูกค้าแบบนี้ควรอดทน หรือ ปฎิเสธดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
"เส้น" ตัวช่วยสำคัญในการอยู่รอดและความก้าวหน้า ของสังคมไทย ถามตรงๆ ถ้าคุณมี "เส้น" คุณจะใช้มันมั๊ย?
ปฎิเสธไม่ได้ว่า "เส้น" หรือบางคนอาจจะเรียก "เส้นสาย","คอนเนคชั่น","ความสนิทสนม",หรือแม้แต่การ "ตอบแทนบุญคุณ" มันกลายเป็นส่วนนึงที่หยั่งรากลึกในสังคมไท
ม่านภูผา
คลัง SPX SOCE บางเสาธง เขาติดปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ ของค้างที่นั้นตลอด
Shopee คลัง SPX SOCE บางเสาธง เขาติดปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ ของค้างที่นั้นตลอด สั่งของกี่รอบ ของก็จะไปนอนที่นอน 2-3 วัน มันมีปัญหาภายในอะไรไหม ร้องเรียนก็แล้ว ด่า Call Center จนสงสารพนักงาน คือถ้าส่งขอ
สมาชิกหมายเลข 1930188
ผิดหวัง AIS Fibre กับความสามารถในการรักษาลูกค้าเก่า
ค่อนข้างยาว เหมือนจะมาบ่น แต่ก็อยากแชร์ไว้ให้ทราบวิธีการบริหารลูกค้าที่แย่ลง แย่ลง ละกันครับ ผมมีบ้าน 3 หลัง ติด Internet ทั้งหมด 4 เส้น เป็น AIS Fibre 3 เส้น, 3BB ADSL 1 เส้น อยู่กับมาเป็นอย่างดีเป็
luciddream
พนักงานDtacเลือกปฏิบัติ?
สดๆร้อนๆวันนี้เลยค่ะ ตอนบ่ายโมงที่ห้างหนึ่งเดียวของสารคาม(อันที่เขาพูดมา55555) เสริมไทยคอมเพล็กซ์ ที่ดีแทควันนี้ไปดูโทรศัพท์9บาท อยากรู้ว่าเป็นไงพอไปถึงเห็นกล่องมีซัมซุง9บาทตั้งโชว์หน้าร้าน พอถามบอกไม
สมาชิกหมายเลข 7291159
รวยแล้วทำงี้ได้ด้วยหรอ
จากใจพนักงานเฝ้าโรงหนัง ลูกค้าเอาเท้าขึ้นหนูเข้าไปเตือนลูกค้า3รอบ ลูกค้าบอกว่าให้ไปเตือนคนอื่นหนูเตือนหมดเลยบางคนก็บอกว่าไม่ต้องมาเตือนละก็ให้หยุดพูด บางคนบอกอ้างเป็นลูกค้าประจำ มากับแม่ แม่เป็นอ. มหา
สมาชิกหมายเลข 5959783
Truemove มีเจตนาถ่วงเวลาลูกค้าที่ย้ายค่ายหรือไม่คะ ต้องทำอย่างไรถึงจะย้ายได้ หรือร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง รู้สึกรำคาญมาก
สืบเนื่องมาจากการล่มของเครือข่ายทรู ทำให้พี่สาวเราต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูไป AIS แต่เราพยายามย้ายค่ายให้เค้าโดยการกด *151*หมายเลขบัตร# ก็ไม่ได้ ทางทรูส่งข้อความมาว่าค่าบริการให้ใช้ทันใจค้างอยู่
มาด๊ามมาดามมาด่าม
แชร์ประสบการณ์อันเลวร้าย เรื่องลงทะเบียนต่ออายุประกันทีวีซัมซุง
ขอมาแชร์ประสบการณ์อันเลวร้าย เรื่องลงทะเบียนต่ออายุประกันทีวีซัมซุงนะครับ ผมซื้อทีวีsamsung S90D 65นิ้ว ตั้งแต่2 พ.ย.2567 แล้วลงทะเบียนเพื่อเพิ่มระยะเวลาประกันจาก1ปี เป็น3ปี ตามเงื่อนไขของบริษัท (ปี
สมาชิกหมายเลข 8905258
แชร์ประสบการณ์การลากดึงตัวไปสมัครและขอเงินคืนใช้บริการคลินิกเปิดใหม่แห่งหนึ่งในห้างบิ๊กซีนครปฐม
เมื่อเดือนตุลาคมปี2567เราได้ไปเดินเล่นที่ห้างบิ๊กซีนครปฐม เมื่อตอนเรากำลังจะกลับบ้านก็ได้มีคนจากบูทคลินิกนึงลากตัวเราไปขายคอร์ส ซึ่งในตอนนั้นเราไม่กล้าปฎิเสธจริงๆค่ะ จนสุดท้ายเสียค่าสมัครไปทั้งหมด30,0
สมาชิกหมายเลข 8900021
ลูกค้าเดือด!! พนักงานร้านอาหารดังทำไวน์หกใส่เสื้อ ร้านรับผิดแค่ขอโทษ-ให้ทิชชูเช็ดเสื้อ
ที่มาของข่าว https://mgronline.com/onlinesection/detail/9670000103226?tbref=hp เนื้อหาข่าว คร่าวๆ มีลูกค้าไปดื่มไวน์ร้านอาหารชื่อดัง แห่งหนึ่ง ระหว่างนั้นได้มีพนักงานทำไวน์หกใส่เสื้อของลู
totoonline
แฟนเราด่าเรา "น่ารำคาญ อย่ามาล้ำเส้นให้มาก ไม่ใช่เจ้าชีวิต" ตอนทะเลาะกัน แบบนี้แปลกมั้ยคะ ?
อยากทราบว่าแปลกมั้ยคะ หรือว่าเป็นเรื่องปกติ
สมาชิกหมายเลข 1346445
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเรื่องมาก เยอะ น่ารำคาญ แต่ไม่เคยล้ำเส้นกฎ อุดหนุนตลอด ควรปฎิเสธลูกค้าแบบนี้ไหมครับ
แต่ไม่เคยด่าพนักงาน ไม่เคยล้ำเส้นร้าน ทำให้ร้านเดือดร้อน เคารพกฎ และมาอุดหนุนตลอด
ลูกค้าแบบนี้ควรอดทน หรือ ปฎิเสธดีครับ