หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเรื่องมาก เยอะ น่ารำคาญ แต่ไม่เคยล้ำเส้นกฎ อุดหนุนตลอด ควรปฎิเสธลูกค้าแบบนี้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
แค่ดูน่ารำคาญ เรื่องเยอะเจ้าปัญหา ถามจนน่ารำคาญ บางทีก็คำถามไร้สาระที่ไม่น่าถาม (แต่ก็เกี่ยวกับสินค้าที่จะซื้อแค่ดูไม่น่าถาม)
แต่ไม่เคยด่าพนักงาน ไม่เคยล้ำเส้นร้าน ทำให้ร้านเดือดร้อน เคารพกฎ และมาอุดหนุนตลอด
ลูกค้าแบบนี้ควรอดทน หรือ ปฎิเสธดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคยเจอลูกค้าที่มีทัศนคติว่าตัวเองเหนือกว่า จะไม่ชอบร้านที่เจ้าของร้านหรือพนักงานพูดตรงๆ
จะพูดตรงๆก็ได้ แต่ต้องใส่ความเกรงใจเข้าไปในคำพูด ขอโทษนะครับ/ค่ะ ต้องขออภัยลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง ถึงจะพอฟังได้ หรือพูดปฎิเสธอ้อมๆคำสวยๆน่าฟังอันนี้ก็ได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้ามาพูดไม่ได้ ปฎิเสธแบบไม่ใส่ความเ
สมาชิกหมายเลข 9028933
รีวิวทำงานที่โกลบอลเฮ้าส์ฉบับGenZ
🛒 ทำงานแคชเชียร์โกลบอลเฮ้าส์ 4 เดือน…เหนื่อยยันกระดูก แต่ได้บทเรียนชีวิต 😂 สวัสดีค่ะทุกคน 🙋♀️ วันนี้มาแชร์ ประสบการณ์ทำงานแคชเชียร์ (เล็ก) ที่โกลบอลเฮ้าส์ เผื่อใครกำลังสนใจงานบริการ จะได้เ
สมาชิกหมายเลข 9002102
บริษัทฯ ประกาศ "สาวสอง" ด่ากราดบนรถไฟ พ้นสภาพการเป็นพนักงานแล้ว มีผลทันที
บริษัทฯ ประกาศ "สาวสอง" ด่ากราดบนรถไฟ พ้นสภาพการเป็นพนักงานแล้ว มีผลบังคับใช้ทันที เนื่องจากแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม จากกรณีโซเชียลวิจารณ์สนั่น "สาวสอง" ด่ากราดบนรถไฟ ขู่ท
parn 256
เจ้าของคาเฟ่โอด! เจอลูกค้าใจร้าย มาเช็กอิน ถ่ายรูปหนำใจ แต่ไม่ยอมสั่งสักออเดอร์
เราจะทำอย่างไรกับ กลุ่มคนที่มีนิสัยมีตรรกะเพี้ยนๆ แบบนี้ดี เมื่อไหร่ที่คนที่เห็นแก่ตัวแบบนี้จะหมดไปจากสังคม “Hansacafe.food.garden“ โพสต์ระบายหลังเจอลูกค้า 2 รายแวะมาถ่ายรูปในร้าน แต่กล
totoonline
ร้องเรียน J&T โทรกลางดึก
คือไม่ทราบว่าพนักงานขนส่ง ดึกสุดที่จะโทรหาลูกค้าได้นี้ควรเป็นกี่โมงคะ 4 ทุ่มยังโทร เพื่อที่จะเลื่อนวันส่ง แต่เราไม่โอเคมาก ๆ เพราะมันควรเป็นเวลาพักผ่อนมั้ยคะ ? แล้วบริษัทนี้เขาเลิกงานกี่โมงคะ สาขาที่ใ
สมาชิกหมายเลข 8892714
พนักงานเซเว่น04337
พนักงานเซเว่นเขาพูดคำหยาบต่อหน้าลูกค้าแบบนี้ได้หรอค่ะด่าน้องพนักงานเล่นถึงพ่อถึงแม่จนตัวน้องพนักงานที่โดนด่าร้องไห้เมื่อเช้าไปซื้อของที่เซเว่นสาขาตลาดบึงวรกิจไดเดอร์ถามน้องพนักงานว่านี้คืออะไรน้องก็ตอ
สมาชิกหมายเลข 9027335
📰 คอลัมน์: รถดูดส้วมมาตามนัด บ้านหนองจาน จังหวัดสระแก้ว
📰 คอลัมน์: รถดูดส้วมมาตามนัด มาตามนัดจริงๆ ครับ! ไม่ต้องขอโฆษณา ไม่ต้องโปรโมต รถดูดส้วม 10 คัน วิ่งตรงดิ่งเข้าบ้านหนองจาน จังหวัดสระแก้ว มาพร้อม “สิ่งปฏิกูลเต็มคัน” เสมือนกองทัพกลิ่น ที
โปรดิวเซอร์แมลงสาบ
อยากให้รถไฟฟ้า BTS อบรมพนักงานดังนี้ครับ
1.กรณีต่อแถวเพื่อรอรถไฟฟ้า ขบวนที่จะมาถึง เมื่อประตูรถไฟฟ้าเปิด ให้หยุดรอ ผู้โดยสารที่จะออกมาก่อนที่จะเดินเข้าไป และ“ให้หยุดรอจุดที่ทำสัญลักษณ์ลูกศร“ ไม่ใช่ไปรอหน้าปากประตูทางเข้า เพิ่งชิง
สมาชิกหมายเลข 4629855
รวยแล้วทำงี้ได้ด้วยหรอ
จากใจพนักงานเฝ้าโรงหนัง ลูกค้าเอาเท้าขึ้นหนูเข้าไปเตือนลูกค้า3รอบ ลูกค้าบอกว่าให้ไปเตือนคนอื่นหนูเตือนหมดเลยบางคนก็บอกว่าไม่ต้องมาเตือนละก็ให้หยุดพูด บางคนบอกอ้างเป็นลูกค้าประจำ มากับแม่ แม่เป็นอ. มหา
สมาชิกหมายเลข 5959783
ถามหนุ่มๆเวลาไปซื้อบริการ
สมาชิกหมายเลข 9022776
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเรื่องมาก เยอะ น่ารำคาญ แต่ไม่เคยล้ำเส้นกฎ อุดหนุนตลอด ควรปฎิเสธลูกค้าแบบนี้ไหมครับ
แต่ไม่เคยด่าพนักงาน ไม่เคยล้ำเส้นร้าน ทำให้ร้านเดือดร้อน เคารพกฎ และมาอุดหนุนตลอด
ลูกค้าแบบนี้ควรอดทน หรือ ปฎิเสธดีครับ