หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเรื่องมาก เยอะ น่ารำคาญ แต่ไม่เคยล้ำเส้นกฎ อุดหนุนตลอด ควรปฎิเสธลูกค้าแบบนี้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
แค่ดูน่ารำคาญ เรื่องเยอะเจ้าปัญหา ถามจนน่ารำคาญ บางทีก็คำถามไร้สาระที่ไม่น่าถาม (แต่ก็เกี่ยวกับสินค้าที่จะซื้อแค่ดูไม่น่าถาม)
แต่ไม่เคยด่าพนักงาน ไม่เคยล้ำเส้นร้าน ทำให้ร้านเดือดร้อน เคารพกฎ และมาอุดหนุนตลอด
ลูกค้าแบบนี้ควรอดทน หรือ ปฎิเสธดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่มีโอกาสได้กล่าวข้อดีของประกัน ก็โดนปฎิเสธแล้ว
สวัสดีครับ ผมพึงเริ่มเข้าวงการ การขาย ผมได้ทำหน้าที่ขายประกันต่างๆของบริษัท วันนี้ก็เป็นวันที่ 3 ที่ได้โทรหาลูกค้า ผมโทรหาติดบ้างไม่ติดบาง แต่พอโทรติดก็จะได้ยินเลยว่า ไม่สะดวก ไม่สนใจ ทั้งๆที่แค่กล่า
สมาชิกหมายเลข 7767560
ตั้งแต่เป็นทหาร สมองเบลอกว่าเดิม การตัดสินใจช้าไม่ดี แก้ยังไงครับ
ตอนนี้ผมเป็นทหาร สมัคร 6 เดือนไป เพราะไม่อยากโดนใบแดง จะต้องเป็น1ปี สำหรับคนที่ไม่อยากเป็นมันเสียเวลาชีวิต แถมก่อนหน้าที่ผมจะเป็นทหาร ผมเคยโดนครอบครัวและญาติอยากให้ผมเป็นทหาร จะส่งไปเรียนโรงเรียนนายสิ
สมาชิกหมายเลข 6836713
รู้ไว้ใช่ว่า ไม่ต้องแบกไม่ต้องหาม - เปิดหูเปิดตากับเรื่องของจิ้งจก ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน
เรื่องราวของ 'จิ้งจก' ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึง 'จิ้งจก' สิ่งมีชีวิตตัวเล็ก ๆ ที่ดูเหมือนจะคุ้นเคย แต่แท้จริงแล้วกลับเต็มไปด้วยความลับที่น่าทึ่งมากกว่าแค่เรื่องเล่าตามความเชื่อ
ต้นโพธิ์ต้นไทร
ถ้าโดนลูกค้าแสดงพฤติกรรมที่เรารู้เจตนาว่าข่ม แต่เป็นไปตามกฎ ตามสิทธิลูกค้า แต่ไม่ชัดเจนขาดหลักฐาน
เช่น ใช้งานบ่อย แบบเรื่องที่ใช้งานเท่าที่ดูแล้วคือไม่จำเป็นจริงๆ และเจตนาจ้องเรียกแต่ผมลูกจ้างคนอื่นๆเดินผ่านกลับเฉย คือ ลูกค้าคนนี้อยู่ซอยเดียวกับผมแล้วเคยไม่ถูกกันมาก่อน คือผมยินดีทำให้นะครับเพราะเ
สมาชิกหมายเลข 9057448
จ่ายเงินเต็มทุกเดือน แต่ได้เน็ตหลุดๆ ขาดๆ แบบนี้เหรอทรู?
ใช้เน็ตบ้านทรูมาตลอด เกือบสิบปีแล้ว จ่ายเงินทุกเดือนตรงเวลาไม่เคยขาด แต่คุณภาพแย่มากจริงๆครับ สัญญาณ WiFi หลุดบ่อยมาก ไม่เสถียรเลย ทั้งคอม ทั้งมือถือ ทุกเครื่องในบ้านเป็นพร้อมกันหมด ไม่ใช่ปัญหาที่อุปก
สมาชิกหมายเลข 7188843
ร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุงหน้าจอเป็นเส้น มีใครเป็นบ้างและทำยังไงกันเราเจอมาแบบนี
ขอร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุมหน้าจอเป็นเส้นS20ultra ไปยื่นขอใช้สิทธิซ่อมฟรีที่ซีคอนบางแค (เเต่ไม่แจ้งรายละเอียดและเงื่อนไข)จนออกใบเครมรออะไหล่เป็นอาทิตพอถึงเวลาได้อะไหล่รอนัดวันซ่อมแล้วกับปฎิเสธโดยให้เหตุ
สมาชิกหมายเลข 3933334
เราควรทำยังไงดี
คือเราอยากให้ช่วยออกความคิดเห็นกับปัญหาของเรา..เราค่อนข้างเป็นเด็กขาดความอบอุ่นมากตั้งแต่เด็กตอนนั้นเรายังเด็กจำความได้ว่าตอนนั้นพ่อมารับเราไปเที่ยวกับเขาและก็ชู้บนรถโดยบอกเราว่าไม่ต้องเอาไปบอกแม่ แต่
สมาชิกหมายเลข 9056193
ดรามาเดือด! ลูกค้าโวยพนักงานหลังถูกขอดูสลิป อ้างลูกเรียนค่าเทอมเป็นแสน (ชมคลิป)
ที่มา :- https://mgronline.com/onlinesection/detail/9680000089468 เพจดังแชร์คลิปหญิงสาวโวยลั่นร้านอาหาร หลังพนักงานขอดูสลิปโอนเงินเพราะเงินไม่เข้าบัญชี เจ้าตัวอ้างลูกเรียนค่าเทอมเป็นแสน แต่เหลือเงิ
totoonline
รวยแล้วทำงี้ได้ด้วยหรอ
จากใจพนักงานเฝ้าโรงหนัง ลูกค้าเอาเท้าขึ้นหนูเข้าไปเตือนลูกค้า3รอบ ลูกค้าบอกว่าให้ไปเตือนคนอื่นหนูเตือนหมดเลยบางคนก็บอกว่าไม่ต้องมาเตือนละก็ให้หยุดพูด บางคนบอกอ้างเป็นลูกค้าประจำ มากับแม่ แม่เป็นอ. มหา
สมาชิกหมายเลข 5959783
พนักงานเซเว่น04337
พนักงานเซเว่นเขาพูดคำหยาบต่อหน้าลูกค้าแบบนี้ได้หรอค่ะด่าน้องพนักงานเล่นถึงพ่อถึงแม่จนตัวน้องพนักงานที่โดนด่าร้องไห้เมื่อเช้าไปซื้อของที่เซเว่นสาขาตลาดบึงวรกิจไดเดอร์ถามน้องพนักงานว่านี้คืออะไรน้องก็ตอ
สมาชิกหมายเลข 9027335
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเรื่องมาก เยอะ น่ารำคาญ แต่ไม่เคยล้ำเส้นกฎ อุดหนุนตลอด ควรปฎิเสธลูกค้าแบบนี้ไหมครับ
แต่ไม่เคยด่าพนักงาน ไม่เคยล้ำเส้นร้าน ทำให้ร้านเดือดร้อน เคารพกฎ และมาอุดหนุนตลอด
ลูกค้าแบบนี้ควรอดทน หรือ ปฎิเสธดีครับ