สอบถาม 3G AIS Pocket WIFI

กระทู้คำถาม
คือว่า เคยซื้อ 3G AIS Pocket WIFI   เมื่อหลายปีนานมาแล้ว แต่ไม่ได้ใช้ อยู่ๆวันนี้หยิบขึ้นมาดู แล้วเกิดความสงสัยว่า      ถ้า ณ ปัจจุบัน เราเอาซิมมาใส่เพื่อใช้งาน   ตัว 3G AIS Pocket WIFI   จะจ่ายสัญญาณ ออกมาเป็นแบบ 4G ได้หรือไม่   หรือ ทำได้แค่3G  เท่านั้น  สงสัยครับช่วยตอบที
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 20/6/2565 11.36 น.

สมาร์ท ปกรณ์ มอบบริการผ่านช่องทางหลังไมค์ สำเร็จครับ , สำหรับอุปกรณ์  AIS 3G Pocket WiFI 21.6 Mbps คุณสมบัติจะรองรับ คลื่นความถี่  3G 900/2100Mhz และ ณ ปัจจุบัน บริการ AIS 4G สถานีฐาน บนคลื่นความถี่ 1800 MHz, คลื่นความถี่ 2100 MHz และคลื่นความถี่ 900 MHz   ดังนั้น อุปกรณ์  AIS 3G Pocket WiFI 21.6 Mbps  ที่คุณใช้งานสามารถรับบริการความเร็วอินเตอร์เน็ตที่คลื่นความถี่ 4G ได้แน่นอนครัมผม , สมาร์ท ปกรณ์ พร้อมดูแล

________________________________________


สวัวดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5307155
สมาร์ท-เจษฎา เป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้  สำหรับอุปกรณ์ Pocket WIFI ดังกล่าว ไม่ทราบว่าเป็นรุ่นการใช้งานใดครับ  สำหรับกรณีที่นำซิมการ์ดใช้งานกับอุปกรณ์ ตัวซิมการ์ดจะจับสัญญาณในการใช้งานในระบบ 3/4G  และมีการกระจายสัญญาณในการใช้งานในระบบ WIFI 2.4 Ghz กับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อใช้งานครับ  

ทั้งนี้หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดรุ่น Pocket WIFI ที่ใช้บริการปัจจุบันให้ทางเราตรวจสอบเพื่อแจ้งรายละเอียดให้คุณเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่