KTB8989 ขอสอบถามข้อมูล

คือว่าได้จองซื้อพันธบัตรรัฐบาล
ผ่านแอพ NEXT

ต่อมาได้รับ sms ให้ปรับสมุดพันธบัตร
แต่ไม่เคยมีสมุดดังกล่าวมาก่อน

หมายความว่าต้องไปติดต่อที่สาขาใช่ไหมครับ

เป็นสาขาใดๆก็ได้หรือเปล่าครับ

และสามารถเพิ่มข้อมูลพันธบัตรเข้าไปในแอพ NEXT ได้ไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่