หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA มาอ่านหน่อย
กระทู้สนทนา
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อวาน เวลาประมาณ 16:51 ได้สอบถามกับทางเจ้าหน้าที่แชท Lazada ที่ชื่อ You_TCT (รูปที่ 1-3) เพราะถูกร้านค้ากดยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าเนื่องจากสินค้าหมด แต่ได้ชำระเงินไปแล้วจึงได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ Lazada ที่ชื่อ You_TCT ว่าจะได้รับเงินคืนวันไหน เจ้าหน้าที่คนนั้นกลับตอบมามั่วๆ ว่าประมาณ 15-30 วัน อยากทราบว่าการให้ข้อมูลแบบนี้คืออะไร มันไม่ถูกต้อง จริงๆคือแค่ 1 วันทำการเท่านั้น (รูปที่ 4 )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
JD Central สั่งของไปทำไมส่งช้าขนาดนี้ 10 วัน ยังไม่ส่งของ
ใครเจอแบบนี้บ้าง สั่งของตั้งแต่ 23/11/61 เมื่อเช้าเข้าไปเช็คสถานะติดตามคำสั่งซื้อ ขึ้นแค่แบบนี้เอง "คำสั่งซื้อของคุณถูกส่งไปยังคลังสินค้า 0 เพื่อเตรียมจัดส่ง" ขึ้นตั้งแต่วันแรกที่สั่ง จนวัน
Chanakul
สอบถาม Lazada
เลขที่คำสั่ง 202408062179254 สั่งของ ชำระเงินผ่านบัตรแล้ว เช็คสถานะ ขึ้นว่าส่งสินค้าได้ แต่คนสั่งไม่ได้รับสินค้า หมายความว่าไงคะ โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ให้ไปแชทในเว็บก็ไม่ว่าง
สมาชิกหมายเลข 2878745
Shopee ร้านค้าเปิดข้อพิพาท เพื่อขอเลื่อนวันตรวจสอบสินค้าได้ด้วยเหรอครับ
ร้านค้าได้รับสินค้าคืนไปแล้วไม่ยอมตรวจสอบ เอาไปดองไว้พอไกล้หมดเวลาแล้วมาเปิดข้อพิพาท ขอเลื่อนเวลาไปอีก 4 วัน แบบนี้คือยังไงครับ มาขึ้นหัวข้อว่า สินค้าที่ได้รับคืนเกิดความเสียหาย แต่ไม่ได้บอกเหตุผลรายล
สมาชิกหมายเลข 7833106
พนักงานส่งของ shopee ส่งผิดที่ ของ หายไป1วัน ตามจนเจอ ของถูกแกะใช้งาน ส่ง เคลม แต่shopee บอกว่าไม่ใช่ความผิดของคนส่งทั้ง
ขอความคิดเห็นด้วยครับ คือผมสั่งของจากทาง shopee แล้วพนักงานส่งของผิดตำแหน่ง ของหายไปวันนึง ผมพยายามตามหาจนเจอ มันอยู่อีกชั้นของตึก พบ ว่าพัสดุถูกแกะออกใช้งาน แต่ไม่ได้เสียหาย ผมส่งเรื่องเคลมกับทาง sho
SnapDiary
ระบบเพี้ยนๆ ของ shopee (5) สินค้าไม่มีการตรวจสอบ
ที่นี่คืนของยากกว่า Lazada และต้องออกค่าส่งเอง
ตาแป๊ะหวานเย็น
ซื้อของในlazadaจะครบเดือนแล้วยังไม่ได้รับของเลยครับ
สั่งซื้อของตั้งแต่ 24 กรกฎาคม จนวันนี้ยังไม่ได้รับของเลย จะเดือนหนึ่งแล้ว ดูสถานะคำสั่งซื้อ ร้านค้าแพ็คของแล้วแต่ไม่ยอมส่งให้ขนส่ง อย่างนี้ต้องทำอย่างไรครับ
814
ผมpreorderของในlazadaครับแล้วจ่ายเงินไปแล้ว10956.50บาทแล้วผมกดยกเลิกสินค้าแล้วประวัติการก็หายไปหมดเลยแบบนี้จะได้เงินไหม
สมาชิกหมายเลข 9088931
สั่งของ ลาซาด้า แล้วไม่ได้ของค่ะ สั่งตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน จ่ายเงินเรียบร้อย
แชทกับลาซาด้า ลาซาด้าก็ให้เราแชทกับร้านเอง แชทกับร้าน ร้านก็ตอบเป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ตามของนานแล้วนะคะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 6751530
บัตรอิออน บิ๊กซี เวิลด์ ครับ
วงเงิน 150,000 บาท ใช้มาปกติตลอด จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว จะจ่ายค่าประปา ค่าไฟฟ้า ค่าเน็ต Lazada ผ่านระบบออนไลน์ไม่ได้เลย คือ เข้าระบบได้หมด จนถึงขั้นตอนส่ง OTP ก็ส่งมาปกติ แต่พอถึงขั้นตอนสุดท้าย ระบบแจ้
บุรชัย
ใครเคยถามเรื่องโค้ดในช่องแชทของ shopee แล้วพนักงานทำให้เราเสียสิทธิ์บ้างคะ?
......
สมาชิกหมายเลข 1975542
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA มาอ่านหน่อย