หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA มาอ่านหน่อย
กระทู้สนทนา
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อวาน เวลาประมาณ 16:51 ได้สอบถามกับทางเจ้าหน้าที่แชท Lazada ที่ชื่อ You_TCT (รูปที่ 1-3) เพราะถูกร้านค้ากดยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าเนื่องจากสินค้าหมด แต่ได้ชำระเงินไปแล้วจึงได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ Lazada ที่ชื่อ You_TCT ว่าจะได้รับเงินคืนวันไหน เจ้าหน้าที่คนนั้นกลับตอบมามั่วๆ ว่าประมาณ 15-30 วัน อยากทราบว่าการให้ข้อมูลแบบนี้คืออะไร มันไม่ถูกต้อง จริงๆคือแค่ 1 วันทำการเท่านั้น (รูปที่ 4 )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
JD Central สั่งของไปทำไมส่งช้าขนาดนี้ 10 วัน ยังไม่ส่งของ
ใครเจอแบบนี้บ้าง สั่งของตั้งแต่ 23/11/61 เมื่อเช้าเข้าไปเช็คสถานะติดตามคำสั่งซื้อ ขึ้นแค่แบบนี้เอง "คำสั่งซื้อของคุณถูกส่งไปยังคลังสินค้า 0 เพื่อเตรียมจัดส่ง" ขึ้นตั้งแต่วันแรกที่สั่ง จนวัน
Chanakul
สอบถาม Lazada
เลขที่คำสั่ง 202408062179254 สั่งของ ชำระเงินผ่านบัตรแล้ว เช็คสถานะ ขึ้นว่าส่งสินค้าได้ แต่คนสั่งไม่ได้รับสินค้า หมายความว่าไงคะ โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ให้ไปแชทในเว็บก็ไม่ว่าง
สมาชิกหมายเลข 2878745
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
ติ๊กตอกทำไมชอบยกเลิก
ติ๊กตอกทำไมชอบยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าบางอย่างเราจำเป็นต้องใช้เวลาคืนเงินก็ไม่คืนทางช่องทางที่เราแจ้งไว้ไปคืนช่องทาง tixtox shop balance เหมือนบ้งคับให้เราซื้อสินค้าเพราะเงินคืนไม่ได้คืนในช่องทางที่เราแ
สมาชิกหมายเลข 8375824
ทำไมระบบ shopee ทำการยกเลิกสินค้าเอง
แบบนี้เกิดจากอะไรครับ ทั้งที่สินค้าอื่นสั่งได้ปกติ แต่สินค้าอันนี้สั่งไม่ได้ งงมาก ผมได้ทำการกดสั่งซื้อมือถือไป แต่ยกเลิกและทำการสั่งซื้อใหม่เพราะอยากเปลี่ยนสีเครื่อง แต่คำสั่งถูกยกเลิกตลอดเมื้อสั่ง
สมาชิกหมายเลข 8820792
ขอสอบถามเรื่องแต้ม KTC หลังการยกเลิกคำสั่งซื้อโดย Shopee ค่ะ
เมื่อวันพุธที่ 28 พฤษภาคม 2568 ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อสินค้ากับทาง Shopee รวมมูลค่าสินค้าและค่าจัดส่งเป็นเงิน 980 บาท โดยได้แลกแต้มบัตรเครดิต KTC จำนวน 2,000 แต้ม เพื่อใช้เป็นส่วนลด 300 บาท เหลือยอดสุทธ
สมาชิกหมายเลข 1881883
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
ซื้อทิชชู่ Cellox ใน Lazada Birthday Sale แล้วโดนยกเลิกคำสั่งซื้อ
ซื้อทิชชู่ยี่ห้อ Cellox ใน Lazada (เป็นร้าน Official) เมื่อวันที 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ในราคา 3 แพค 300 บาท (ขายเป็นเซท) ติดตามสถานะตลอด วันที่ 28 มีนาคม มีสถานะบรรจุสินค้าลงกล่องเตรียมจัดส่ง ดูสถานะทุก
Kimae
ผู้ซื้อขอคืนเงิน shopee ง่ายๆ แค่กดว่าไม่ได้รับพัสดุ ไม่ต้องส่งหลักฐานใดๆ โลก e-commerce platform มันโหดร้าย
แค่กดขอคืนสินค้า ว่า ฉันไม่ได้รับพัสดุ แล้วรอลุ้นให้ร้านหาหลักฐานการจัดส่งไม่ได้ ผู้ซื้อก็จะได้เงินคืนทันที เนื่องจากการส่งพัสดุแบบ e-commerce มีพัสดุจำนวนมาก ปกติไม่ได้มีการออกใบเสร็จ เพราะ tracking
ฝันดีราตรีสวัสดิ์
ขนส่ง SPX Express คลังราษฎร์บูรณะ ไม่ยอมส่งสินค้าเป็นประจำ
ขนส่ง SPX Express ดองสินค้าไม่ส่งสินค้า 6 วัน ร้องเรียนไปก็หลาบรอบกับขนส่งนี้ ก็ไม่เคยปรับปรุง แถมติดต่อเจ้าหน้าของ Shopee ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ตอนนี้อยากรู้ว่าเราแจ้ง สคบ ได้มั้ย หรือแจ้งความข้อหายักยอกท
สมาชิกหมายเลข 9043810
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA มาอ่านหน่อย