หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA มาอ่านหน่อย
กระทู้สนทนา
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อวาน เวลาประมาณ 16:51 ได้สอบถามกับทางเจ้าหน้าที่แชท Lazada ที่ชื่อ You_TCT (รูปที่ 1-3) เพราะถูกร้านค้ากดยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าเนื่องจากสินค้าหมด แต่ได้ชำระเงินไปแล้วจึงได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ Lazada ที่ชื่อ You_TCT ว่าจะได้รับเงินคืนวันไหน เจ้าหน้าที่คนนั้นกลับตอบมามั่วๆ ว่าประมาณ 15-30 วัน อยากทราบว่าการให้ข้อมูลแบบนี้คืออะไร มันไม่ถูกต้อง จริงๆคือแค่ 1 วันทำการเท่านั้น (รูปที่ 4 )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
JD Central สั่งของไปทำไมส่งช้าขนาดนี้ 10 วัน ยังไม่ส่งของ
ใครเจอแบบนี้บ้าง สั่งของตั้งแต่ 23/11/61 เมื่อเช้าเข้าไปเช็คสถานะติดตามคำสั่งซื้อ ขึ้นแค่แบบนี้เอง "คำสั่งซื้อของคุณถูกส่งไปยังคลังสินค้า 0 เพื่อเตรียมจัดส่ง" ขึ้นตั้งแต่วันแรกที่สั่ง จนวัน
Chanakul
สอบถาม Lazada
เลขที่คำสั่ง 202408062179254 สั่งของ ชำระเงินผ่านบัตรแล้ว เช็คสถานะ ขึ้นว่าส่งสินค้าได้ แต่คนสั่งไม่ได้รับสินค้า หมายความว่าไงคะ โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ให้ไปแชทในเว็บก็ไม่ว่าง
สมาชิกหมายเลข 2878745
พนักงานส่งของ shopee ส่งผิดที่ ของ หายไป1วัน ตามจนเจอ ของถูกแกะใช้งาน ส่ง เคลม แต่shopee บอกว่าไม่ใช่ความผิดของคนส่งทั้ง
ขอความคิดเห็นด้วยครับ คือผมสั่งของจากทาง shopee แล้วพนักงานส่งของผิดตำแหน่ง ของหายไปวันนึง ผมพยายามตามหาจนเจอ มันอยู่อีกชั้นของตึก พบ ว่าพัสดุถูกแกะออกใช้งาน แต่ไม่ได้เสียหาย ผมส่งเรื่องเคลมกับทาง sho
SnapDiary
Shopee ร้านค้าเปิดข้อพิพาท เพื่อขอเลื่อนวันตรวจสอบสินค้าได้ด้วยเหรอครับ
ร้านค้าได้รับสินค้าคืนไปแล้วไม่ยอมตรวจสอบ เอาไปดองไว้พอไกล้หมดเวลาแล้วมาเปิดข้อพิพาท ขอเลื่อนเวลาไปอีก 4 วัน แบบนี้คือยังไงครับ มาขึ้นหัวข้อว่า สินค้าที่ได้รับคืนเกิดความเสียหาย แต่ไม่ได้บอกเหตุผลรายล
สมาชิกหมายเลข 7833106
ไม่สามารถใช้ลาซาด้า เลเตอร์ได้
มีใครใช้ลาซาด้า เลเตอร์แล้วใช้ไม่ได้บ้างคะ มาบอกเราค้างจ่ายซึ่งเราไม่เคยค้างแต่เราเคยจะผ่อนของแล้วยกเลิกสินค้า เนื่องจากว่ารอนานเลยไม่รู้ว่ามีผลอะไรเวลาที่ร้านคืนยอดหรือไม่ ซึ่งคอลเซ็นเตอร์บอกเราจ่ายช
สมาชิกหมายเลข 7929215
รัฐ-เอกชน-แพลตฟอร์มดิจิทัล ถกหาทางออกสินค้าผิดกฎหมาย คุณภาพต่ำ
ปกติก่อนกดซื้อสินค้า ควรดูรีวิวของผู้ที่เคยซื้อ จำนวนผู้ที่เคยซื้อ และ ดูราคาสินค้าถ้าถูกมากๆ มักจะเป็นของปลอม เจาะลึกปัญหา – เปิดทางออก! ETDA ชวน ‘รัฐ-เอกชน-แพลตฟอร์มดิจิทัล’ ร่วม
parn 256
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
ร้องเรียนshopee โฆษณาสินค้าราคาถูกแต่สั่งจริงกลับยกเลิก สคบ.เข้ามาดูหน่อย
ซื้อสินค้าเยอะแล้วราคาถูกตามโฆษณา แต่โดนยกเลิกคำสั่งซื้อหลังชำระเงิน สคบ.ช่วยเข้ามาคุ้มครองสิทธิ์หน่อย
สมาชิกหมายเลข 9027466
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
ทำไมระบบ shopee ทำการยกเลิกสินค้าเอง
แบบนี้เกิดจากอะไรครับ ทั้งที่สินค้าอื่นสั่งได้ปกติ แต่สินค้าอันนี้สั่งไม่ได้ งงมาก ผมได้ทำการกดสั่งซื้อมือถือไป แต่ยกเลิกและทำการสั่งซื้อใหม่เพราะอยากเปลี่ยนสีเครื่อง แต่คำสั่งถูกยกเลิกตลอดเมื้อสั่ง
สมาชิกหมายเลข 8820792
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA มาอ่านหน่อย