หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA มาอ่านหน่อย
กระทู้สนทนา
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อวาน เวลาประมาณ 16:51 ได้สอบถามกับทางเจ้าหน้าที่แชท Lazada ที่ชื่อ You_TCT (รูปที่ 1-3) เพราะถูกร้านค้ากดยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าเนื่องจากสินค้าหมด แต่ได้ชำระเงินไปแล้วจึงได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ Lazada ที่ชื่อ You_TCT ว่าจะได้รับเงินคืนวันไหน เจ้าหน้าที่คนนั้นกลับตอบมามั่วๆ ว่าประมาณ 15-30 วัน อยากทราบว่าการให้ข้อมูลแบบนี้คืออะไร มันไม่ถูกต้อง จริงๆคือแค่ 1 วันทำการเท่านั้น (รูปที่ 4 )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมต้องเจาะกล่อง
เวลาที่สั่งของจากแอพต่าง ๆ อย่างเช่น TikTok Shopee Lazada ทำไมจะต้องมีการเจาะกล่อง หรือว่า ถ้าทางร้านใส่ถุง ก็จะเจาะถุง อะไรแบบนี้ทุกครั้งเลย คือเราสงสัยว่าเค้าเจาะทำไม เวลาเจาะแบบนี้ถ้ามันโดนสินค้ามั
Kazuto
? ทำไม Lazaba ถึงต้องรวมสินค้าหลายคำสั่งซื้อแล้วมาส่งพร้อมกัน
ผมสั่งของจาก ลาซาดา เป็นร้านจากต่างประเทศหลายร้านค้าหลายคำสั่งซื้อหลายวันไม่ใช่วันเดียวกันของมาถึง ด่านศุลกากรที่ไทยหลายวันแต่ไม่ส่งออกสักที่ต้องรอดองใว้หลายวันมากๆถึงยอมส่งแต่ไม่ใช่ส่งตามร้านส่งตามคำ
สมาชิกหมายเลข 7434491
ยกเลิกคำสั่งซื้อ lazada รอตรวจสอบ/ปรับสถานะกี่วัน
สอบถามค่ะ ทำรายการสั่งซื้อลาซาด้าชำระผ่านบัตรเครดิต แล้วกดยกเลิกทันทีหลังชำระเสร็จสิ้น เพราะต้องการเปลี่ยนโค้ดส่วนลด ( ไม่เกิน 5 นาที ) ปกติลาซาด้าจะคืนเงินทันที แล้วรอยอดเข้าบัตรเครดิตปกติ 5-7 วัน แต
MiriMiriam01
ซื้อทิชชู่ Cellox ใน Lazada Birthday Sale แล้วโดนยกเลิกคำสั่งซื้อ
ซื้อทิชชู่ยี่ห้อ Cellox ใน Lazada (เป็นร้าน Official) เมื่อวันที 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ในราคา 3 แพค 300 บาท (ขายเป็นเซท) ติดตามสถานะตลอด วันที่ 28 มีนาคม มีสถานะบรรจุสินค้าลงกล่องเตรียมจัดส่ง ดูสถานะทุก
Kimae
ขายของใน Shopee โดนขนส่ง SPX Express หรือ Shopee Express คิดน้ำหนักสินค้าเกินบ่อย
เรารู้จัก Shopee มานานมาก ตั้งแต่ยุคแรก ยุคที่ให้ขายฟรีไม่คิดค่าคอมมิสชั่นเลย ตอนนั้น Shopee ยังไม่มีขนส่งเป็นของตัวเอง เราขายสินค้าแคอย่างสองอย่างเอง เป็นสินค้าราคา 20-30 บาท เชื่อว่าร้านค้าทุกร้านจะ
สมาชิกหมายเลข 8678238
สั่งสินค้ากับ LAZADA จ่ายเงินแต่ไม่ได้ของ
เนื่องจากสั่งสินค้ากับทาง LAZADA แล้วสินค้าขึ้นสถานะว่าส่งของแล้ว ทั้งที่เราก็ยังไม่ได้รับของ จึงแชทไปทางคนขาย สุดท้ายคนขายโทรมาบอกว่าร้านโดนแบน ผมก็ถามว่า แล้วเงินที่โอนไปจะทำยังไง กดทำเรื่องคืนเงินก
สมาชิกหมายเลข 2485238
LAZADA ระบบคืนสินค้าห่วยมาก หนีไปอย่ารับเงินคืนเป็นคูปองเงินสดเด็ดขาด
LAZADA ระบบคืนสินค้าห่วยมาก หนีไปอย่ารับเงินคืนเป็นคูปองเงินสดเด็ดขาด ตามนั้นละครับ ข้อเสียมากมายหลายอย่างไม่มีความยืดหยุ่นในการใช้จ่ายแลกเปลี่ยน ทำได้เพียงใช้เป็นส่วนลดเวลาซื้อสินค้ากับLAZADA เท่านั้
สมาชิกหมายเลข 2784267
สอบถาม Lazada
เลขที่คำสั่ง 202408062179254 สั่งของ ชำระเงินผ่านบัตรแล้ว เช็คสถานะ ขึ้นว่าส่งสินค้าได้ แต่คนสั่งไม่ได้รับสินค้า หมายความว่าไงคะ โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ให้ไปแชทในเว็บก็ไม่ว่าง
สมาชิกหมายเลข 2878745
สั่งของ lazada ส่งของอุปกรณ์ ไ่ม่ครบ ส่งคืนไม่รับคืน
คืนสินค้าเมื่อ2023-05-08 12:20:38 คำสั่งซื้อ #691971844003273 RA Code: RN708382375103273 สั่งซื้อBLACK&DECKER แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์ เครื่องเป่าลมไฟฟ้า 600W มาเมื่อ
gorogoso
เราจะติดต่อพูดคุยกับคนขายใน lazada ยังไงคะ?
บางทีอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติม อย่าใน shopee เขาจะมีกล่องให้แชทเลย lazada นี่เขาไงคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1927715
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA มาอ่านหน่อย