หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA มาอ่านหน่อย
กระทู้สนทนา
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อวาน เวลาประมาณ 16:51 ได้สอบถามกับทางเจ้าหน้าที่แชท Lazada ที่ชื่อ You_TCT (รูปที่ 1-3) เพราะถูกร้านค้ากดยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าเนื่องจากสินค้าหมด แต่ได้ชำระเงินไปแล้วจึงได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ Lazada ที่ชื่อ You_TCT ว่าจะได้รับเงินคืนวันไหน เจ้าหน้าที่คนนั้นกลับตอบมามั่วๆ ว่าประมาณ 15-30 วัน อยากทราบว่าการให้ข้อมูลแบบนี้คืออะไร มันไม่ถูกต้อง จริงๆคือแค่ 1 วันทำการเท่านั้น (รูปที่ 4 )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายตังไปแล้วแต่คำสั่งซื้อไม่ขึ้นในระบบ shopee food
คือตอนนี้ทำอะไรคือตอนนี้ เราเลือกเมนูอาหารเสร็จแล้วพอกดชำระเราเลือกเมนูอาหารกดชำระเงินออกไปเงินพอกลับเข้ามาใหม่มันก็ไม่ขึ้นอะไรเลย มันบอกเกิดข้อผิดพลาดอะไรซักอย่างนี่แหละดูไม่ทันแล้วมันก็หายไปเลยแล้วพ
สมาชิกหมายเลข 6467208
ร้านค้าส่งของให้ไม่ครบ ทักแชทไปทางร้านไม่ตอบ จะทำอย่างไรดีคะ Lazada
เราสั่งซื้อกาแฟในลาซาด้า จำนวน 6 ห่อ แต่ทางร้านส่งมาให้ 5 ห่อ ซึ่งตอนแกะเราไม่ได้ถ่ายวีดิโอไว้ ทักไปหาร้านค้า แต่ไม่มีใครตอบกลับ จะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไรคะ ไม่อย
สมาชิกหมายเลข 8807478
ร้านค้าใน Shopee / กดแบบส่งด่วน Express Delivery
12/12/68ปกติขนส่งแบบส่งด่วนก็จะได้รับของภายในวันนั้น/ตามที่กำหนดใช่มั้ยคะ ตอนสั่งซื้อชิ้นนี้ เราก็สั่งพร้อมคอนแทคเลนส์เลือกแบบกดส่งด่วน วันเดียวกันเลย ก็ได้ภายในวันนั้นเลยค่ะ มีความคืบหน้าจากสถานะคำสั
สมาชิกหมายเลข 8555007
สอบถามแนวทางการร้องเรียนสคบ .
พอดีสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพ Lazada เป็นสินค้าของ Hisense ติดต่อแอดมินของทาง Hisense แล้ว แอดมินยืนว่าส่งสินค้าแล้ว เบื้องต้นทำการสั่งซื้อสินค้า 2 ตัว เป็นแอร์กับตู้เย็น ตู้เย็นได้รับแล้ว เลยตามแอ
สมาชิกหมายเลข 4626811
สั่งสินค้า lazada หักเงินแล้วแต่ขึ้นชำระเงินไม่สำเร็จ
วันที่ 12 พย.68 สั่งสินค้าlazada ระบบแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จ แต่ได้มีการหักเงินจากบัญชี บัตรเดบิตKBank ไป และได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อแล้ว ณวันที่12 พย 68 และได้ติดต่อถางchatกับlazada ไม่ได้รับคำตอบว่
TIBERIUM
วอนShopee เลิกให้ความหวังลมๆแล้งๆ อย่ารับปากส่งๆ!!
ใช้Spaylaterในการชำระใช้บริการคลินิก และมีการชำระงวดแรกไปแล้ว ต่อมาได้มีการยกเลิกคำสั่งซื้อนั้นๆ ⬆️นี่คือยอดวงเงินที่ได้คืนครบแล้วเมื่อวันที่ 21/11 รอเราก็ต้องรอยอดเงินสดที่ชำระงวดแรกไปแล้วคืนอีก
สมาชิกหมายเลข 7464366
ขอคืนเงินจาก Shopee ไม่ได้ ทั้งทั้งที่ไม่ได้รับสิ่งของนั้น ทาง Shopee ไม่อนุมัติค่ะ
เราได้มีการสั่งซื้อ สินค้าจากร้าน หลายอย่าง และหนึ่งในนั้นจะมีไมโครเวฟซึ่งเป็น สิ่งของใหญ่ แต่วันที่ได้รับได้รับแค่ของเล็กอีกกล่องนึงซึ่งไม่มีไมโครเวฟ เราก็คิดว่าเค้าจะมาส่งอีกที แต่พอรอไปก็ไม่มี ได้ถ
สมาชิกหมายเลข 8852892
ประสบการณ์โดนร้านจีนใน Shopee หลอกขาย Labubu ลาบูบู้ ผิดลิขสิทธิ์!! ยังไม่ได้เงินคืน
สรุป: รีวิวปลอม ส่วนลดปลอม สินค้าปลอม ร้านมีพฤติกรรมหลอกลวง การบริการShopeeแย่มาก โดยยัดเยียดข้อหา ไม่ได้เงินคืน จบ. สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ การโดนหลอกใน Shopee. กันนะคะ คือเรากำลังหาซื
สมาชิกหมายเลข 2406585
สั่งของใน lazada แล้วร้านไม่มีของส่ง ใครเคยเจอบ้าง
ซื้อของผ่าน lazada จ่ายด้วยบัตรเครดิต ผู้ขายไม่ส่งสินค้าอ้างว่าไม่มีสินค้าแต่หน้าร้านมีสินค้าขายไม่มีการปรับปรุงหน้าร้านปกติพยายามบ่ายเบี่ยงให้ซื้อสินค้ารุ่นอื่น เราบอกรอได้ก็ไม่บอกส่งไม่ได้อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 2990190
ใครเคยเจอซื้อจาก Shopee Lazada ไม่ได้รับของแต่ขึ้นสถานะว่าส่งแล้วบ้าง
ใครเคยเจอซื้อจาก Shopee Lazada ไม่ได้รับของแต่ขึ้นสถานะว่าส่งแล้วบ้าง ไม่มีหลักฐาน การส่งรูปด้วย แบบนี้ claim ได้ไหมครับ
13800 ล้านปี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA มาอ่านหน่อย