หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดลงทะเบียนรับส่วนลดสำหรับข้าราชการ แต่ยังไม่ได้อีเมลล์ตอบกลับ
กระทู้คำถาม
Samsung
กดลงทะเบียนรับส่วนลด 20% สำหรับข้าราชการ แต่ยังไม่ได้อีเมลล์ตอบกลับ ลงไปเมื่อคืนครับ อ่านรายละเอียดบอกจะบอกผลภายใน 10.00 ของวันถัดไป แต่เลยเวลาแล้ว จะทราบผลตอนไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนส่วนลดนักศึกษาของ samsung ปกติต้องรออีเมลกี่วันครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับเห็นบอกว่าถ้าลงทะเบียนไม่เกินเวลา 18.00 จะได้อีเมลตอบกลับไม่เกิน 5 นาที แต่ตอนนี้คือรอจนจะถึง 18.00 ของวันต่อมายังไม่ได้เลยครับถือว่าไม่ผ่านสิทธิ์หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6850607
สิทธิข้าราชการในการซื้อสินค้า ออนไลน์ของ samsung
ทางเราได้ลงทะเบียน ทาง https://targeted.thsamsungcampaign.com/government เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เมื่อวาน ซืึ่งถ้าดูรายละเอียดในการแจ้งคือ ลงทะเบียนเสาร์อาทิตย์จะแจ้งในวันถัดไป ไม่เกิน 10.00 น &nbs
สมาชิกหมายเลข 7602872
เส้นเขียวบนหน้าจอมือถือ samsung
เหตุการณ์เกิดเมื่อ 1 เดือน ที่ผ่านมา มีการอัพเดท Software เริ่มแรก อยู่ดีๆ ขึ้นเส้นเขียว 1 เส้น ผ่านไป 7 วัน ขึ้นอีก 1 เส้น ไปเสริชๆเจอ โอ้โห้คนมีอาการเดียวแบบเราเพียบเลย ก็ดำเนินการลงทะเบียนตาม มาตร
Nil-sa-wang
ลงทะเบียนส่วนลดนักเรียนนักศึกษาของsamsung ยังไม่ได้รับอีเมลตอบกลับ
เมื่อคืนเราลงทะเบียนส่วนลดนักเรียนนักศึกษาเวลาประมาณเกือบ5ทุ่ม ในเงื่อนไขเขียนว่าถ้าลงทะเบียนหลังจากเวลาที่กำหนดจะได้รับอีเมลตอบกลับภายใน10โมงของวันถัดไป เวลา ณ ตอนนี้ที่เรามาตั้งกระทู้เลยเวลา10โมงมาป
สมาชิกหมายเลข 6794135
เริ่ม 1 พ.ย.นี้ ลงทะเบียน แอ่วเหนือคนละครึ่ง รับส่วนลด 50%
ททท. จัดแคมเปญ “แอ่วเหนือคนละครึ่ง” กระตุ้นการท่องเที่ยวภาคเหนือ มอบส่วนลด 50% ให้แก่นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการ ชวนสัมผัสเสน่ห์ภาคเหนือในราคาพิเศษ&n
สมาชิกหมายเลข 3352396
การบริการและแนวทางดูแลลูกค้าของ Samsung
*อัพเดทครับได้รับการดูแลแล้วครับ ก่อนอื่นผมขอแจ้งทามไลน์การใช้บริการของสาขา -วันที่ 12 ส.ค. ได้มีการจองคิวใช้บริการที่สาขาใน samsung member เป็นวันที่ 14 แต่ทางเจ้าหน้าที่สาขาโทรมาบอกขอทำเรื่องเบิกอะไ
Mazzkie
คนไทยหมดรักหมดใจพุ่ง จดทะเบียนหย่าพุ่ง เด็กเกิดน้อย คนแก่พุ่ง ที่สำคัญในต่างประเทศพบว่า รัฐบาลทำทุกวิธีก็ช่วยอะไรไม่ได้
คนมันหมดใจ! คนไทยหมดรักหมดใจพุ่ง ทุบยอดจดทะเบียนต่ำ ดันยอดหย่าร้างสูง คาดอีก 50-60 ปีหน้า เหลือคนไทยแค่ 33 ล้าน วูบหายครึ่งหนึ่งของปัจจุบัน ไม่ทำอะไรเลยจะเหลือแค่ 23 ล้านคน (แต่ต่างประเทศพบว่า ทำทุกวิ
สมาชิกหมายเลข 8184642
ใครใช้มือถือซัมซุง แล้วจอขึ้นเส้นแนวตั้ง อ่านด่วน!! สภาผู้บริโภคมีสรุปแนวทางเยียวยาแล้ว รีบยื่นก่อนหมดเขต
ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ฟังทางนี้ สภาผู้บริโภคสรุปทางเยียวยาไว้ให้แล้ว โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 / Note 20 5G / Note 20 Ultra / Note 20 Ul
สมาชิกหมายเลข 9006495
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล ผู้ใช้/เจ้าของโทรศัพท์มือถือฯ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ สภาองค์กรของผู้บริโภค พร้อม
สมาชิกหมายเลข 9006495
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดลงทะเบียนรับส่วนลดสำหรับข้าราชการ แต่ยังไม่ได้อีเมลล์ตอบกลับ