เมียด่าว่าเห็นแก่ตัวที่ไม่ทนเพื่อลูก

อ้างอิงจากกระทู้ล่าสุดครับ https://pantip.com/topic/41439491
ตอนนี้ผมตัดสินใจบอกเลิกกับเมียเนื่องด้วยตัดสินใจมาดีแล้วว่าด้วยชีวิตที่เหลือไม่อยากมานั่งทนรับความรู้สึกแบบนี้และในส่วนของลูกก็จะดูแลเขาตามหน้าที่ของพ่อให้ดีที่สุดจะพยายามให้เขาได้รู้ว่าเราไม่ทอดทิ้งเขา

และเมื่อเมียรู้ว่าผมต้องการจะเลิกก็เอาผมไปประจานในโพสในเฟสบุ้คด่าว่าต่างฯนานา ประมาณช่วงหนึ่งหลังจากนั่นเขาก็กลับลำมาง้อขอคืนดีลบเฟสพูดดีทุกอย่างบอกว่าเป็นเพราะผลกระทบจากการที่มีลูกจนทำให้เขาป่วยและควบคุมอารมณ์ไม่ได้ บวกกับทางแม่ยายก็มาช่วยพูด แต่สำหรับตัวผมนะทั้งเจ็บและเสียใจจากเหตุการณ์ต่างที่เขาทำจนไม่กล้าที่จะกลับไปเป็นครอบครัวกับเขาเลยปฏิเสธเขามาตลอดแต่ดูเหมือนทางเมียก็พยายามง้อผมทุกอย่างแต่ผมไม่มีความเชื่อใจเหลืออยู่แล้ว

ซึ่งหลังจากที่ผมใจแข็งมาได้สักระยะเมียผมก็มาด่าว่าผมเห็นแก่ตัวทิ้งลูกไม่อดทนเพื่อลูกเอาแต่ความสบายใจตัวเอง ผู้หญิงคนไหนกดไลฯ์หรือผมกดไลน์ก็เหมาว่าเป็นแฟนใหม่ผมซึ่งผมก็ได้แต่เงียบเพราะคิดถึงลูกเพราะยังต้องติดต่อกับเขาเพื่อลูก (ลูกอยู่บ้านเขา)

แต่ที่ผมรู้สึกไม่ดีก็คือที่เขาด่าผมเห็นแก่ตัวทิ้งลูกไม่อดทนเพื่อลูกเอาแต่ความสบายใจตัวเอง ตอนนี้บอกตรงเลยครับคิดถึงแต่เรื่องลูกแต่จะให้กลับไปเป็นครอบครัวกับเมียผมก็ขาดเรื่องความเชื่อใจแล้วกลัวว่าเขาจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมไหมกับยังรู้สึกไม่ดีกับสิ่งต่างฯที่เขาทำมา
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่