หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truemove h
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
อยากสอบถามเรื่อง มีsms ของทรูเข้ามาบอกว่ามียอดค้างชำระเป็นพันเลยค่ะ ให้ชำระด่วน แต่พอไปเช็คยอดเงินมีแค่ไม่ถึงร้อย อยากทราบว่าจะเชื่ออันไหนได้บ้างคะ ตรวจสอบได้อย่างไร และทำไมถึงใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนบิลทรูเรียกเก็บเงินค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนซ้ำ
คือบิลเดือน กย.ที่ขึ้นมาตอนนี้คือบิลเรียกเก็บเงินแทนจากเดือนสิงหาซึ่งจ่ายไปหมดแล้วและเช็คซ้ำว่าในเดือนกันยามีการเรียกเก็บเงินแทนอันไหนมั้ย มีแค่ค่าไอคราว35บาทแต่ที่โดนเรียกเก็บ 233บาท ผมเลยย้อนดูว่าสิ
สมาชิกหมายเลข 9054905
นำทรูพ้อยไปแลกเน็ต แต่ไม่มี SMS ยืนยัน แถมตัดพ้อยแล้วด้วย ทำยังไงครับ
#ทรู #True
สมาชิกหมายเลข 9050560
ไม่ได้ใช้เบอร์ทรูรายเดือนแล้วแต่มียอดค้างชำระ ทำยังไงได้บ้าง
ใช้เน็ตทรูรายเดือนราคา259บ.มาได้ประมาณ1ปี อยู่ๆมีเบอร์ทรูโทรมาบอกว่ามีการปรับค่าบริการเพิ่มเป็น399บาท เราก็ตกลงไป พอใช้ไปสักพักประมาณเดือนมิถุนายนเริ่มมีค่าบริการอย่างอื่นเพิ่ม เราจ่าย450++ต่อเดือน เร
สมาชิกหมายเลข 9053538
ใช้งานอินเตอร์เน็ตทรู เรียนเก็บให้จ่ายควบ2เดือน
เราได้ค้างค่าบริการอินเทอร์เน็ตจำนวน 2 เดือน เจ้าหน้าที่แจ้งต้องชำระทั้ง 2 เดือนถึงจะเปิดสัญญาให้ใช้งานได้ ซึ่งเรามีความจำเป็นในส่วนของเรื่องเงินจึงได้ชำระค่าบริการไป 1 รอบบิลก่อน แต่แล้วทางทรูได้ส่ง
สมาชิกหมายเลข 8313892
[true] รบกวน จนท ติดต่อกลับด้วยครับ
มีปัญหาเรื่องเน็ตมือถือ รบกวน จนท ติดต่อกลับด่วน
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
กดยกเลิกแพคเกจผิดของทรู ช่วยด้วยค่ะ
ตั้งใจจะกดยกเลิกแพคเกจเสริม *190*1# แต่กลายเป็นยกเลิกแพคเกจเน็ตที่ใช้อยู่ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ ตั้งใจยกเลิกแพคเกจเสริมที่หักเงินอัตโนมัติ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8376896
ข้างชำระค่าเน็ตอยู่ ไปยกเลิกรายเดือนก่อนได้มั้ย
ตอนนี้กำลังใช้เน็ตรายเดือนของทรู แต่เจ้าของกระทู้มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายจนปัจจุบันมียอดค้างชำระสองเดือนจนโดนตัดสัญญาณ อยากทราบว่าเราสามารถยกเลิกรายเดือนก่อนแล้วชำระภายหลังได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9042375
มีใครเคยย้ายค่ายมือถือจากค่ายแดง ไปค่าย เขียว สำเร็จบ้างไหมคะ
ตามชื่อหัวกระทู้เลยค่ะ คือตอนนี้เราต้องการย้ายค่ายจาก true ไป ais ซึ่งเรากดเช็คยอดบิลค้างชำระรายเดือน และได้ชำระเรียบร้อย ต่อมาเราได้ทำการเดินเรื่องย้ายค่ายกับais ผลคือ มีการแจ้งตอบกลับทางsms จาก True
สมาชิกหมายเลข 5518528
ขอสอบทางผู่รู้เรื่องยกเลิกเน็ตบ้านทรูออนไลน์ค่ะ
เราได้ยกเลิกทรูออนไลน์ไปเมื่อปีที่แล้วค่ะ ช่วงเดือนสิงหาคม 2566 แต่หลังจากนั้นยังมีบิลว่าค้างค่าชำระส่งเป็นจดหมายมาที่บ้านค่ะ จำนวน 963.35 บาทค่ะ ทีนี้เราเลยเข้าไปเช็คในอีเมลที่ใช้รับบิลแบบจ่ายออยไลน์
สมาชิกหมายเลข 7162832
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truemove h