หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada สถานะ จัดส่งสำเร็จ แต่ไม่ได้รับสินค้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ขนส่งสินค้า
ซื้อน้ำมันพืช ผ่านลาซาด้าในช่วง แคมเปญ 6.6 ผ่านมาหลายวันยังไม่ได้ของ ล่าสุดวันที่13 มิย.ที่ผ่านมาขึ้น สถานะ จัดส่งสำเร็จ ทั้งที่เรายังไม่ได้ของเลย ไม่มีการโทรหาด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยด้วยค่า สแกนจ่ายใน Lazada ตัดเงินเรียบร้อยแต่ขึ้นสถานะรอยืนยันการชำระเงินค่ะ
ก็คือสั่งซื้อของปกติแต่ครั้งนี้ดันขึ้น รอยืนยันการชำระเงิน ถามลาซาด้าในแชทแล้วข้อความอัตโนมัติตอบกลับมาว่า ให้รอ 24ชม.เพราะคนอาจจะสั่งซื้อเยอะนั่นนี่ แต่พอลองสั่งสินค้าชิ้นอื่นสแกนจ่ายเหมือนกันก็ขึ้นส
สมาชิกหมายเลข 5103356
ขนส่งช๊อปปี้เอ็กเพลส ของส่งไม่ถึงลูกค้า แต่ขึ้นสถานะว่าส่งสำเร็จ
ขนส่งช๊อปปี้เอ็กเพลส ของส่งไม่ถึงลูกค้า แต่ขึ้นสถานะว่าส่งสำเร็จ ชื่อพนักงานก็ไม่มี ติดต่อยังไงครับ
phgeng
ขอแจ้งผู้จำหน่ายใน Lazada จากผู้บริโภคคนหนึ่ง
เราเป็นผู้บริโภคคนหนึ่งที่ชอบสั่งสินค้าออนไลน์มาก กระทั่งเว็บชื่อดังนี้ที่เขามีปัญหากันมาก ๆ เราก็ไม่ค่อยมีปัญหา นาน ๆ จะมีสักครั้ง วันนี้เราขอแจ้งผู้จำหน่ายที่ขายของกับลาซาด้าว่า ดิฉันช่วยคุณเต็มที่แ
สมาชิกหมายเลข 2503221
อุทาหรณ์ สั่งของจาก Lazada 6.6 สถานะส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับของ
เนื่องจาก Lazada มีกิจกรรม 6.6 ที่ผ่านมา เราเลยเข้าไปสั่งของ ซึ่งสั่งหลายรายการ และจ่ายตังค์โดยหักจากบัตรเครดิตทีเดียว และมีการสั่งเซิร์ฟสเก็ต จากร้านเดียวสองชิ้น สินค้าส่งมาแค่หนึ่งชิ้น ตอนรับครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6535024
Lazada ไม่ส่งของ แต่ไม่ยอมคืนเงิน
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อของชิ้นหนึ่งใน Lazada ซึ่งร้านที่เราซื้อเป็นร้านที่แปะป้าย Lazmall แต่ของถูกจัดส่งจากตปท.โดยร้านค้าเอง และร้านได้มีการอัพเดทสถานะว่าจะพยายามนำส่งของถึงเราภายใน 1 สัปดาห์ ครบ 1
สมาชิกหมายเลข 6552224
แบ่งปันอีกหนึ่งประสบการณ์จากแคมเปญ/เทศกาล 11.11 ของ Lazada
อัปเดต: 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20:09 น. - คำสั่งซื้อถูกยกเลิกเรียบร้อยครับ ระบบแจ้งว่า กำลังทำเรื่องคืนเงิน ตรงนี้ไม่แน่ใจว่า ถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ หรือว่าเจ้าหน้าที่ยกเลิกให้เพราะผมเคยบ่นตอนตามสินค้า
สมาชิกหมายเลข 3561831
แบกรับไม่ไหว “ร้านอาหาร” แห่ปรับราคาขึ้น เนื้อหมู ไก่ ไข่ น้ำมันพืช ถีบต้นทุนทะยาน
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.thansettakij.com/business/627013 การปรับราคาของวัตถุดิบหลายรายการ เริ่มผลกระทบอย่างเห็นได้ชัด เมื่อผู้ประกอบการในธุรกิจอาหารเริ่มแบกรับต้นทุนวัตถุดิบที่สู
stardom
สั่งของจาก ลาซาด้า ตั้งแต่โปร 6.6 ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ของเลย และสถานะขึ้นเป็นได้รับของแล้ว งง! ทำยังไงดี
คือสั่งเครื่องซักผ้าของ haier ไปจ่ายเงินเรียบร้อย (โปร 6.6) ทักไปวันที่10 บอกว่าเนื่องจากโปรโมชั่นที่ผ่านมาคนสั่งเยอะสินค้าหมด สินค้าจะเข้าอีก3-4 วัน วันที่ 11 ตอบกลับมาอีกว่าสินค้าเข้าไม่เกินอาทิตย์ห
สมาชิกหมายเลข 6513537
Lazada สั่งซื้อสินค้าไปแล้ว แจ้งว่าจะถึง 20 มีนาคม ตอนนี้ยังไม่ได้ของ แจ้งยกเบิก ก็ไม่ยกเบิกให้ ทำยังไงได้บ้างครับ
อันนี้สถานะล่าสุด ติดต่อตั้งแต่ปลายเดือนมีนา ทั้งร้านค้าและ lazada ร้านแจ้งว่ากำลังส่ง lazada บอกว่ากำลังส่ง เลยรอ แต่ก็ไม่มา ล่าสุดผมถามถึงสถานะการยกเลิก แต่ จนท แจ้งสถานะว่าสินค้าถึงบางเส
AUTTOTTUA
ซื้อของใน Lazada จัดส่งโดย Flash Express ผ่านมา 3 วันแล้วยังไม่ได้รับของ
ขึ้นสถานะกำลังส่งพัสดุไปปลายทาง ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน ตอนนี้ยังไม่ได้รับของเลย อยากรู้ว่ามีปัญหาอะไรไหม ติดตามเช็คพัสดุยังอยู่ในศูนย์คัดแยกพัสดุอยู่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7873820
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada สถานะ จัดส่งสำเร็จ แต่ไม่ได้รับสินค้า