หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเข้าหน้าที่pantipเรื่องเมลตอบกลับครับ
กระทู้คำถาม
วิธีการใช้งานพันทิป
คือผมจะติดต่อทีมงาน แล้วผมกดส่งเมลไปหาแล้ว แล้วผมได้รับเมลตอบกลับมาในถังขยะทันทีหลังจากส่งว่าให้กดยืนยันตามลิ้งค์ที่แนบมา ไม่ทราบว่ามันคือเมลจากเจ้าหน้าที่แล้วลิ้งค์ปลอดภัยจริงไหมครับ แล้วต้องรอประมาณกี่วันทีมงานถึงจะตอบกลับครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากร้องเรียน TrueMoney Wallet Customer Care ค่ะ
ส่งเอกสารตอบกลับอีเมลทันทีหลีงจากได้แจ้งเรื่องผ่าน คอลเซ็นเตอร์ และทันทีที่ได้รับอีเมลจากเจ้าหน้าที่ ก็ตอบกลับอีเมลล์ทันที แนบเอกสารทุกอย่าง ซึ่งทางอีเมล ได้รับอีเมลตอบกลับว่า ได้รับเอกสารไว้แล้ว แต่เ
สมาชิกหมายเลข 9038382
รูปในแกลเลอรี่มือถือแอนดรอยด์ (ซัมซุง) ถูกลบหมดเกลี้ยงไปอยู่ในถังขยะ ได้อย่างไร ทั้งที่ไม่ได้สั่งลบ
ผมใช้มือถือซัมซุงแกลแลกซี่ s 22 ultra เมม 128 gb ไม่มี sd card ถ่ายรูปจนเมมใกล้เต็ม จึงต้องการย้ายข้อมูลรูปและวิดิโอต่างๆ ไปเก็บไว้ในพีซี (windows 11) ซึ่งเมื่อเชื่อมต่อกับพีซีแล้ว รูปและวิดิโอต่างๆ จ
amail
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
How to ทิ้ง ตลับหมึก Fast toner
สวัสดีค่ะ คือเราต้องการหาที่สำหรับทิ้งตลับหมึกที่ใช้หมดแล้วค่ะ เนื่องจากเราติดต่อ Fast toner ไปทางอีเมลแล้ว ว่าตลับหมึกที่ใช้หมดแล้ว เราจะทิ้ง อย่างไรดี เราได้ขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ คำตอบที่ได้คือ &
สมาชิกหมายเลข 2975377
ไปย้ายค่ายกับทรูแต่ถูกบอกว่ามียอดค้างเกือบสองหมื่น ทั้งที่ไม่เคยเปิดเบอร์กับทรู!
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตตั้งกระทู้สอบถามและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ พันทิปค่ะ เพราะตอนนี้เราเครียดและสับสนมาก เรื่องเริ่มจากว่า เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เราไปที่ศูนย์บริการทรูเพื่อจะ ย้ายค่ายเบอร์มือถือ ไปใช้
สมาชิกหมายเลข 1820654
ส่งเรื่องไปยังมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภคเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับเลยค่ะ
พอดีว่าเราเคยส่งเรื่องไปยังมูลนิธิรอบนึงแล้ว เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเสร็จจากนั้นหายไปเลยเราเลยเมลไปสอบถามความคืบหน้า ปรากฎว่ามีการส่งต่อเคส แล้วเจ้าหน้าที่ที่รับเคสล่าสุดพูดจาใช้น้ำเสียง
สมาชิกหมายเลข 6243231
บัญชีเฟสบุคและเพจถูกแฮก และน่าจะถูกปิดบัญชีโดยเฟสบุค ทำอย่างไรได้บ้างคะ
เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 25/11/66 ตื่นขึ้นมาตอนแปดโมงเช้า เข้าเฟสบุคไม่ได้ เป็นการเด้งรหัสออกจากมือถือค่ะ พอเรากรอกอีเมลและรหัส แจ้งว่าไม่ถูกต้อง เลยเลือกลืมพาสเวิร์ด พอเค้าให้ใส่อีเมลหรือเบอร์โทร ระบบแจ้
น้องสวนผึ้ง
ยกเลิกโปรเสริมของดีแทค
ยกเลิกโปรเสริมของดีแทคเองไม่ได้ค่ะ พอยกกดยกเลิกในแอพกดถังขยะก็ขึ้นบอกว่า " อ๊ะ ! มีบางอย่างผิดพลาด " ต้องทำยังไงคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์รับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5962473
เมลรางวัล Toluna ส่งช้ามาก #Toluna
ปกติเคยกดแลกพอย กดยืนยันเมล รางวัลส่งตามมาล่ะ แต่รอบนี้ช้ามากแจ้งเมลไปทางศุนย์ตามเรื่องให้เป็นอาทิตย์ ยังไม่ส่งมาเลย เช็คเมลทั่ง Spam ถังขยะก็แล้วไม่เห็นมี #Toluna #แบบสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 1824403
แชร์การขอลดค่าบริการเพื่อชดเชยที่ True ล่มเมื่อวาน แทนที่จะแค่กดรับอินเตอร์เนตฟรี 24hr (ยังไม่รู้ผล)
เราเป็นคนใช้แพ็กเกจรายเดือน และปกติใช้ไม่หมดด้วย เลยรู้สึกว่าได้รับความไม่เป็นธรรมจาก True ที่เครือข่ายล่มเมื่อวานตั้งแต่บ่ายจนดึก แต่จะเยียวยาโดยการให้อินเตอร์เนตฟรีแค่ 24 hr กับโทรฟรีค่ะ คิดว่าทางบร
มุนนะมุนนา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
วิธีการใช้งานพันทิป
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเข้าหน้าที่pantipเรื่องเมลตอบกลับครับ