ท่านใดเคยทำเรื่องเซ็ทผ่อนค่าบริการของ AIS บ้างหรือเปล่าคะ
ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ขอเซ็ทผ่อนค่ะ ทุกๆครั้งจะมีปัญหาตลอด
ในครั้งนี้ ส่วนตัวเจอปัญหาแบบนี้ค่ะ ขอทำเรื่องเซ็ทผ่อนไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าส่งเรื่องทำการเซ็ทผ่อนให้เรียบร้อยแล้ว หลังวางสายให้ชำระยอดแรกเข้ามาได้เลยนะคะ ก็แจ้งรายละเอียดว่างวดแรกเท่าไหร่ ผ่อนกี่งวด งวดละเท่าไหร่
หลังจากวางก็โอนยอดแรกเข้าไป 1,333 บาทค่ะ
รออีกประมาณ 2 ชั่วโมง สัญญาณก็ยังใช้งานไม่ได้จึงติดต่อกลับไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยังไม่สามารถเปิดสัญญาณให้ได้ เนื่องจากยอดที่แจ้งผิด ขอให้ชำระเข้ามาอีก 2xx บาท จึงจะสามารถเปิดใช้งานได้
หลังวางสายก็ชำระเข้าไปอีกค่ะ
เหมือนเดิมค่ะ รอสัญญาณ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ จึงติดต่อเข้าไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ชำระยอดขั้นต่ำเพื่อจะเปิดสัญญาณที่ 50% คือหมายว่าต้องชำระเพิ่มเข้าไปอีก 3,xxx บาท 😳😳
จากวันแรกที่ขอทำเรื่องผ่อน วันที่ 8 จนกระทั่งวันนี้วันที่ 12 ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้นค่ะ นอกจากแจ้งว่าต้องให้ชำระเพิ่มเท่านั้น หมายเลขจึงจะสามารถใช้งานได้
มีการติดต่อเข้าไปเกือบ 10 ครั้ง เพื่อสอบถาม แต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลยค่ะ
ท่านใดเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ
ไม่ทราบว่าเขาทำงานกันอย่างไร แต่หากแจ้งแต่แรกว่าให้ชำระ 50% ตั้งแต่แรก ก็ต้องยอมรับตามตรงว่ายังไม่สามารถชำระได้จริงๆค่ะ เพราะไม่ได้มีำิสำหรับชำระ จึงพยายามติดต่อขอทำเรื่องผ่อน แต่พอAIS ทำแบบนี้ มีความรู้สึกว่าเหมือนโดนหลอกให้ชำระเงินเลยค่ะ โอนแล้วโอนอีก สุดท้ายแจ้งว่าต้องจ่ายเพิ่มอีก
จำทำอย่างไรดีคะ โทรศัพท์จำเป็นต้องใช้ติดต่องานค่ะ 😥
ท่านใดที่จะเรื่องผ่อนค่าใช้บริการ ขอให้ระวังกันนะคะ ไม่อยากให้ท่านอื่นๆต้องมาเจอแบบนี้ค่ะ ชำระแล้วตามที่แจ้ง แต่ก็ยังมีปัญหาไม่จบสักที
ขอบคุณมากค่ะ
ระบบเซ็ทผ่อนค่าบริการของ AIS
ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ขอเซ็ทผ่อนค่ะ ทุกๆครั้งจะมีปัญหาตลอด
ในครั้งนี้ ส่วนตัวเจอปัญหาแบบนี้ค่ะ ขอทำเรื่องเซ็ทผ่อนไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าส่งเรื่องทำการเซ็ทผ่อนให้เรียบร้อยแล้ว หลังวางสายให้ชำระยอดแรกเข้ามาได้เลยนะคะ ก็แจ้งรายละเอียดว่างวดแรกเท่าไหร่ ผ่อนกี่งวด งวดละเท่าไหร่
หลังจากวางก็โอนยอดแรกเข้าไป 1,333 บาทค่ะ
รออีกประมาณ 2 ชั่วโมง สัญญาณก็ยังใช้งานไม่ได้จึงติดต่อกลับไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยังไม่สามารถเปิดสัญญาณให้ได้ เนื่องจากยอดที่แจ้งผิด ขอให้ชำระเข้ามาอีก 2xx บาท จึงจะสามารถเปิดใช้งานได้
หลังวางสายก็ชำระเข้าไปอีกค่ะ
เหมือนเดิมค่ะ รอสัญญาณ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ จึงติดต่อเข้าไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ชำระยอดขั้นต่ำเพื่อจะเปิดสัญญาณที่ 50% คือหมายว่าต้องชำระเพิ่มเข้าไปอีก 3,xxx บาท 😳😳
จากวันแรกที่ขอทำเรื่องผ่อน วันที่ 8 จนกระทั่งวันนี้วันที่ 12 ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้นค่ะ นอกจากแจ้งว่าต้องให้ชำระเพิ่มเท่านั้น หมายเลขจึงจะสามารถใช้งานได้
มีการติดต่อเข้าไปเกือบ 10 ครั้ง เพื่อสอบถาม แต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลยค่ะ
ท่านใดเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ
ไม่ทราบว่าเขาทำงานกันอย่างไร แต่หากแจ้งแต่แรกว่าให้ชำระ 50% ตั้งแต่แรก ก็ต้องยอมรับตามตรงว่ายังไม่สามารถชำระได้จริงๆค่ะ เพราะไม่ได้มีำิสำหรับชำระ จึงพยายามติดต่อขอทำเรื่องผ่อน แต่พอAIS ทำแบบนี้ มีความรู้สึกว่าเหมือนโดนหลอกให้ชำระเงินเลยค่ะ โอนแล้วโอนอีก สุดท้ายแจ้งว่าต้องจ่ายเพิ่มอีก
จำทำอย่างไรดีคะ โทรศัพท์จำเป็นต้องใช้ติดต่องานค่ะ 😥
ท่านใดที่จะเรื่องผ่อนค่าใช้บริการ ขอให้ระวังกันนะคะ ไม่อยากให้ท่านอื่นๆต้องมาเจอแบบนี้ค่ะ ชำระแล้วตามที่แจ้ง แต่ก็ยังมีปัญหาไม่จบสักที
ขอบคุณมากค่ะ