เราโทรไปสอบถามข้อมูลกับพนักงานโรงแรม Venezia Hotel สาขารามอินทรา 45/1 ค่ะ เบอร์ 0802104500 คนรับสายเป็นพนักงานผู้หญิง คือที่นี่จะมีแบบพักค้างคืนกับแบบนอนพักชั่วคราว เราต้องการทราบว่าแบบชั่วคราวคือพักได้กี่ชั่วโมง และตั้งใจจะจอง แล้วทีนี้เสียงปลายสายมันตะกุกตะกัก ตอนพนักงานตอบ เราเลยได้ยินไม่ชัดเลยถามอีกรอบเพื่อความแน่ใจ แต่พนักงานกระแทกเสียงใส่มาว่า " 3 ชั่วโมงค่ะ !!! วอล์คอินได้เลย " ตอนนั้นเราอึ้งอยู่ แล้วสักพักพนักงานคนนั้นก็พูดต่อว่า ของคุณชั้น 4 นะ เราก็งง นึกว่าเค้าบอกเรา แล้วเค้าก็ตอบกลับมาว่า อันนี้ไม่ใช่ของคุณนะ ประมาณว่าคุยกับลูกค้าคนอื่นอยู่ เราก็รู้สึกตั้งหลักไม่ทัน รู้สึกว่าเขาไม่ค่อยใส่ใจต้อนรับลูกค้าแบบดีๆเลย
เราไม่รู้ว่าพนักงานกำลังเหนื่อยหรือหงุดหงิดอะไร แต่คิดว่าทำงานบริการก็ควรจะพูดจาให้ดีกว่านี้หน่อย
เรามาแชร์ประสบการณ์ อยากพูดคุยแลกเปลี่ยนว่า เวลาเจอพนักงานพูดจาไม่ดี หรือกระแทกเสียงใส่ มีวิธีรับมือ ณ ตอนนั้นยังไงกันบ้างคะ หรือปล่อยผ่าน ไม่เก็บมาเป็นอารมณ์
โทรไปจองโรงแรมเวนีเซีย Venezia Hotel สาขารามอินทรา 45/1 แล้วพนักงานพูดกระแทกเสียงใส่
เราไม่รู้ว่าพนักงานกำลังเหนื่อยหรือหงุดหงิดอะไร แต่คิดว่าทำงานบริการก็ควรจะพูดจาให้ดีกว่านี้หน่อย
เรามาแชร์ประสบการณ์ อยากพูดคุยแลกเปลี่ยนว่า เวลาเจอพนักงานพูดจาไม่ดี หรือกระแทกเสียงใส่ มีวิธีรับมือ ณ ตอนนั้นยังไงกันบ้างคะ หรือปล่อยผ่าน ไม่เก็บมาเป็นอารมณ์