คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เพื่อตรวจสอบและติดตามความคืบหน้าปัญหาการใช้งานด้านสัญญาณให้เพิ่มเติม น้องฟ้ารบกวนแจ้งเบอร์มือถือ, ชื่อ-นามสกุลผู้ลงทะเบียน พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ค่ะ
=> วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ คลิกที่ " [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ค่ะ

=> วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ คลิกที่ " [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
จะยกเลิกสัญญารายเดือนกับ DTAC ได้มั้ย