สวัสดีค่ะรบกวนสอบถามเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตจากซิมมาราธอน ซื้อมาใช้งานตั้งแต่เดือนมีนาคม ใช้งานได้มาตลอด แต่พอเดือนนี้ใช้
านไม่ได้ หน้าจอโทรศัพท์แสดงสัญญาณ 4g โทรเข้าได้ แต่ไม่สามารถเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ทดลองเปิด youtube / safari ขึ้น offline ลองเช็คการใช้งานอินเทอร์เน็ตคงเหลือในแอพmy ais พบว่ายังมีอยู่ 100gb ไม่ทราบว่าต้องแก้ไขอย่างไรคะ
ปล.หมายเลขaisอีกเครื่องที่อยู่ข้างกันสามารถใช้งานได้ปกติ
ปล.2 โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วก็ยังใช้งานไม่ได้
ซิมมาราธอน AIS มีสัญญาณ แต่ต่อเชื่อมอินเตอร์เนตไม่ได้
านไม่ได้ หน้าจอโทรศัพท์แสดงสัญญาณ 4g โทรเข้าได้ แต่ไม่สามารถเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ทดลองเปิด youtube / safari ขึ้น offline ลองเช็คการใช้งานอินเทอร์เน็ตคงเหลือในแอพmy ais พบว่ายังมีอยู่ 100gb ไม่ทราบว่าต้องแก้ไขอย่างไรคะ
ปล.หมายเลขaisอีกเครื่องที่อยู่ข้างกันสามารถใช้งานได้ปกติ
ปล.2 โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วก็ยังใช้งานไม่ได้