หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซเว่นไม่ส่งของให้
กระทู้คำถาม
7-Eleven
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งเซเว่นค่ะ แล้วรอนานมากเลยเข้าไปดูสรุป ในออเดอร์บอกรับสินค้าแล้วทั้งๆที่ไม่มีใครมาส่งของไม่มีใครโทรมาเลยค่ะ มีใครจะรับผิดชอบได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นไม่ส่ง OTP
คือสั่งเซเว่น delivery พนักแจ้งว่า otpหมดอายุให้ส่งใหม่ พอกดส่งใหม่ก็ไม่มี otpส่งมาให้ ต้องทำไงคะ หิวมาก🥹
สมาชิกหมายเลข 7617146
ร้องเรียน 7-11 สาขาบลูลากูน (08271)
มีการส่งสินค้าที่ช้ามากๆ หลายครั้ง และไม่มีการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย บางครั้งสั่งของให้อุ่น ก็ไม่อุ่นให้ ส่งของก็ไม่ครบ ที่ผ่านมาไม่อยากจะร้องเรียน เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นี่เป็นทุกรอบ ถ้าส่
สมาชิกหมายเลข 740805
เซเว่นที่แย่ที่สุด เซเว่นหนองอ้อข้างโรงงานนำเชา
บริการไม่ค่อยสนใจ ไม่รู้ว่าพนักงานหรือผู้จัดการที่ชอบคุยโทรศัพเห็นตลอดทุกครั้งที่มาใช้บริการ สั่งเดริก็จัดของช้าน้องไรเดอร์มาส่งเราถามทำไมถึงมาช้าบอกน้องที่ร้านไม่ค่อยจัดออเดอร์ให้บอกออเดอร์บ้างทีไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9037773
Homepro เชียร์ขายไม่รับผิดชอบ
พอดีไปซื้อเครื่องซักผ้าที่homepro มาโดยพนักงานเชียร์ขาย hitachi ฝาหน้า แจ้งว่าซื้อเอาโปรลดราคาก่อนโดยฝากกับทางhomeproไว้ก่อนได้ ผมจึงได้ตัดสินใจซื้อและได้สอบถามเรื่องของประกันจะนับตอนไหน ทางพนักงานแจ้
สมาชิกหมายเลข 9071677
แอปเซเว่นใช้ไม่ได้น่าจะล่มมีใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ
เน็ตเราก็ปกติดีใช้ได้ปกติพอเข้าแอปแล้วเข้หน้าสั่งเดลิเวอรี่มันก็หมุนๆไปหมด(หนูอยากกินขนมค่ะ)T^T
สมาชิกหมายเลข 9070761
การบริการหน้าร้านที่แย่ของร้าน S&P บางนาตราด กม23.5
เนื่องจากทางเราได้โทรสั่งขนมไหว้พระจันทร์กับทาง 1344 และได้แจ้งพนักงานว่าจะรับสินค้าที่สาขา บางนากม 23.5 ซึ่งในการสั่งได้สั่ง moon princess 4 ชิ้น ซึ่งราคาหน้าเพจแจ้งราคาโปรโมชั่นราคาชิ้นละ 99 เราเลยส
สมาชิกหมายเลข 3271859
อธิบายคำว่า Sub-Area License กลยุทธ์ 7-Eleven ให้ร้านค้าท้องถิ่น ช่วยดูแลสาขาให้ | BrandCase
รู้ไหมว่าในหลายพื้นที่ในไทย มีกลุ่มค้าปลีกหลายกลุ่มที่เป็นพาร์ตเนอร์ของ CPALL เจ้าของ 7-Eleven และได้รับสิทธิ์ให้ดูแล 7-Eleven หลาย ๆ สาขาในพื้นที่นั้น https://www.facebook.com/share/p/17FuatAtR4/?mi
สมาชิกหมายเลข 2933266
ตู้เต่าบินหรือตู้เสี่ยงดวง
กดเต่าบินเหมือนกดตู้เสี่ยงดวง ได้กินบ้างไม่ได้กินบ้าง ตู้พังแล้วไม่มีแจ้งโครตบ่อย นี่กดตู้ใน ปัณบางกอกน้อย กินตังไป2-3ครั้งแล้วถึงมันจะแค่20-30บาท แต่หลายครั้งมันก็พาหงุดหงิดเหมือนกัน ติดต่อเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 7513006
ถูกเจ้าหน้าที่ Grab กลั่นแกล้งในการดำเนินงาน ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างครับ
เนื่องจากรู้สึกว่าถูกพนักงาน grab ของสำนักงานใหญ่กลั่นแกล้ง/เลือกปฏิบัติในการทำเดลิเวอรี่ อยากทราบช่องทางในการร้องเรียนครับ
เม่าเรนเจอร์
การให้บริการดูแลลูกค้าของ LINE man แย่มาก
เนื่องด้วยสั่งพิซซ่าไป แล้วไรเดอร์มาส่งสภาพพิซซ่าเป็นอย่างที่เห็นทานไม่ได้เลยขยุ้มมาเป็นก้อน ติดต่อทาง LINE man เพื่อให้ความช่วยเหลือกับปฏิเสธ แย่มากๆๆ ส่งเรื่องร้องเรียนก็แล้วก็ปฏิเสธ แบบนี้เข้าข่าย
สมาชิกหมายเลข 722608
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซเว่นไม่ส่งของให้