ความสัมพันธ์แบบ FWB ของเรากับคนที่เราแอบชอบมา 7 ปี

คือขอบอกก่อนว่าเราก็ไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่า FWB ได้มั้ย เเต่เราก็มีความสัมพันธ์คล้ายๆแบบนั้นมากจริงๆ เราชอบผช.คนนี้ตั้งเเต่ป.6 เคยบอกชอบไป1ครั้งตอนจบป.6 ละเราก็เรียนต่อที่เดียวกันเเต่คนละห้อง ในระหว่างนั้นเราก็ได้ทำเรื่องอย่างว่ากันบ้าง แบบต้องเรียกว่า 1 ปีมี 1 ครั้งเลยค่ะ55555 แบบม.1 ก็1ครั้ง ม.2ก็1ครั้ง ความสัมพันธ์แบบ1รอบปีจะได้สัมผัสกันเลยค่ะ คิดว่าเพราะต่างคนต่างไม่สามารถที่จะมานัดเจอกันที่บ้านหรืออย่างอื่นกันได้เลยทำให้มีความสัมพันธ์กันยากมากๆค่ะ จนจบม.3 เราก็ต้องย้ายไปตจว. ก็ไม่ได้เจอกัน แต่พอเราปิดเทอมเราก็ลงมาที่บ้านเหมือนเดิม ละเราก็คุยกันอีกละก็ได้กันอีก555 พอเสร็จก็จบค่ะ ปีถัดมาก็เป็นแบบนี้อีก จนเราจบปี3 (ปวช. 3 ) ก็คือปี65ปีนี้รวมไคิดว่าเราชอบคนๆนี้มา7ปีเเล้วค่ะ แล้วล่าสุดเราก็ได้คุยกันอีกซึ่งมันก็เหมือจะเรียกว่าครบรอบ1ปีเลย ปีนี้เราตั้งใจว่าเราจะย้ายกลับไปอยู่จังหวัดเดิมแบบถาวร ไม่ย้ายแล้ว เเละเราก็จะบุกเต็มที่เอาเค้ามาเป็นของเราให้ได้555 เพราะเราเคยบอกชอบเเค่ครั้งเดียวและครั้งนี้ครั้งล่าสุดที่คุยกันเราก็เลยบอกชอบไปอีกครั้งเเบบกึ่งอ้อมแต่ก็ตรงๆค่ะ ซีงเค้าไม่ได้ปฏิเสธ100%นะคะ แต่ก็ไม่ได้ตอบรับเช่นกัน หนูคิดว่าเค้าค่อนข้างชัดเจนที่จะอยู่แบบนี้ต่อไปก่อนเพราะว่าอย่างที่เห็น1ปีคุยกันมาตลอดจะให้คบกันเลยก็คงไม่ได้ เเละเราก็คิดไว้เเล้วว่าเราจะเสี่ยงกับความรู้สึกแบบนี้ค่ะ เพราะหนูคิดว่ามันน่าจะพอมีโอกาสอยู่จริงๆถ้าเเคปแชทลงได้ก็อยากให้ทุกๆคนช่วยหนูคิดจริงๆ5555 เเต่ที่อยากรู้คือพี่ๆว่าความสัมพันธ์ของหนูกับผช.คนนี้เป็นยังไงคะ เค้ากำลังเเค่อยากได้หนูไว้ระบายอารมณ์รึป่าว หรือว่าควรรอดูต่อไปดีคะ หรืออะไรยังไงดี อยากฟังความคิดเห็นของคงทุกคนนะคะ ขอบคุณค่ะ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
ความจริงก็คือความจริง อย่าเลือกรับฟังเฉพาะเม้นท์ที่ตอบอย่างที่เราอยากฟัง คุณยังเด็กมาก และ FWB คือการเจอกันมีอะไรกัน ไม่ผูกพัน ไม่อยากได้เป็นเจ้าของ ไม่รัก ไม่คิดถึง แค่ตรงกันก็ไปเอากัน เอาเสร็จจบ แยกย้าย สมประสงค์ทั้งสองฝั่ง แต่สำหรับคุณมันไม่ใช่ คุณคือ ชอบเขา เลยเอา sex มาล่อ ยอมให้เอา เพราะคิดว่าจะทำให้เขาชอบคุณบ้าง อย่างนี้มันไม่ใช่ FWB

สำหรับเขา แน่นอน มีให้เอาฟรี ใครจะไม่เอา แถมรู้ด้วยว่าคุณไม่มีทางไปไหนได้ ยังไงเขาก็ได้เอาแน่นอน เขาไม่จำเป็นต้องตอบรับหรือปฏิเสธให้เสียโอกาส แต่ถ้าถามว่าจะไปเอาเขามาเป็นแฟนให้ได้ บอกเลย โอกาสน้อยมากๆๆๆๆ ผู้ชายนี่ดูง่ายที่สุดแล้ว ถ้าเขาอยากคบคุณเป็นแฟน เขาบอกนานแล้ว ไม่ต้องรอ 7 ปีหรอก ผู้ชายดูที่การกระทำชัดเจนที่สุด วันนี้สิ่งที่ชัดเจนที่สุดสำหรับเขาคือ ได้เอาคุณฟรีๆ ไม่ต้องผูกมัดอะไร และรู้ด้วยว่าคุณไม่มีทางไปจากเขา
ความคิดเห็นที่ 1
ใช่ เขาแค่อยากเก็บไว้ระบายอารมณ์
ถ้าเขาจะจริงจังชัดเจนเขาทำไปนานแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่