หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
AIS Live 360
my AIS (App)
เนื่องจากเราได้เติมเนตให้ตาไปแล้ววันศุกร์ที่ผ่านมามีพนักงานเอไอเอสรับเรื่องไปแล้ว แต่ปัจจุบันยังไม่มีข้อความที่จะดึงแพ็กเกจหลักกลับมาให้เลยค่ะ และติดต่อพนักงานยากมาก ไม่มีใครรับสายเลยสักคน รบกวนติดต่อกลับได้ไหมคะ Ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการย้ายค่ายจากทรู ไปเอไอเอส ขอคำแนะนำจากเอไอเอสด้วย ต้องทำอย่างไรบ้าง
ต้องการย้ายค่ายจากทรู ไปเอไอเอส ขอคำแนะนำจากเอไอเอสด้วย ต้องทำอย่างไรบ้าง เป็นแฟนคลับทรูมานาน คงจะต้องถึงเวลาเปลี่ยนแปลง (ย้ายสามเบอร์)
ไตรตรา
แพ็กเกจแอพดูหนัง
เอไอเอส มีแพครวมแอพหนังไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7710214
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม Ais ได้เงินคืนไหม
พอดีทาง Ais เปลี่ยนแพ็กเกจจาก150 มาเป็น200 หนูไม่ได้อ่านก่อนจะเติมเงินเข้าไป พอเติมเงินเข้า150 มันตัดค่าแพ็กเกจเสริม100฿ ทักเข้าไปถามอุ่นใจในแอป my ais ว่าถ้ายกเลิกแพ็กเกจเสริมจะได้เงินคืนไหม เขาตอบกล
สมาชิกหมายเลข 9208564
ต้องการรายละเอียดติดตั้งเน็ตบ้าน Ais
สนใจติดตั้งเน็ตบ้านของAisครับ รบกวนโทรมาเบอร์https://maps.app.goo.gl/CbbpATPxywHw42bVA พิกัดครับ
สมาชิกหมายเลข 8599864
หาวิธีแก้ครับเบอร์ Ais สิ้นสุดบริการครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0986307036 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,461.23 บ. ภายใน 04/12/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,993.16 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 9209981
ติดต่อเอไอเอสยากมาก
วันนี้โทรไปหาเอไอเอสคอนแทคเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมงก็ไม่มีใครรับได้คุยแต่กับเอไอ สอบถามเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน จากเคยใช้เน็ตที่ไม่จำใช้เน็ตที่ไม่จำกัด ก็ได้เปลี่ยนมาใช้โปรที่แพงขึ้นพนักงานบอกโปร
สมาชิกหมายเลข 9196495
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
AIS ขึ้นเตือนในแอป MyAIS โปรปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดจะเปลี่ยนโปรให้อัตโนมัติ
เนื่องจากมีเบอร์ 1175 โทรมาแล้วพอรับเรา ฮัลโหล ๆ แต่ไม่ตอบกลับ มาตอบกลับว่าหากลูกค้าไม่มีการสนทนาขออนุญาตวางสาย แล้วก็วางไปเลย ละส่ง SMS มาเสนอโปรข้อความตามนี้ “เอไอเอส ขอมอบโปรเน็ต 5G ไม่จำกัดค
สมาชิกหมายเลข 5862938
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
ยกเลิกเน็ตรายเดือนของAIS
เราไปย้ายค่ายมาเป็นเอไอเอสยังไม่ถึงเดือนตอนแรกเราจะไม่เอารายเดือน แต่เอารายเดือนเพราะพนักงานบอกว่าจะต้องพ่วงเน็ตรายเดือนไปด้วย ถึงจะซื้อโทรศัพท์ได้ แต่เราไม่ได้ซื้อแล้ว แต่ย้ายมาอยู่เอไอเอสเลย แต่ไม่อ
สมาชิกหมายเลข 2634784
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
AIS Live 360
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเอไอเอส