พนักงานธนาคารนี้เข้าถึงยากมากค่ะ

คือเหมือนเราชำระบิลผิดไปเลยต้องการติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามรายละเอียดว่าสรุปเราทำผิดจริงไหม แต่ติดต่อยากมากเลยค่ะ ยากมาโดยตลอดจริงๆ มีทางไหนติดต่อง่ายๆบ้างไหมคะ

( เราโทร 1588 ต่อ 1 และระบบให้กดเลือกภาษา เราก็กด1 ระบบบอกเราไม่ได้กด เรากด1อีก ระบบก็บอกเราไม่ได้กด เรากดจนระบบบอกว่าเรากดเกินจำนวนครั้งที่กำหนด งงค่ะ )

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราพยายามติดต่อ และพบปัญหานี้จริงๆไปถึงพนักงานที่เป็นคนจริงๆยากมากค่ะ ปาดเหงื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่