ขนส่งสีแดง

แม่ค้าตั้งกระทู้นี้ขึ้นมานะคะ พอดีเช็คเลขพัสดุของลูกค้า พบพัสดุติดปัญหา เบอร์ผู้รับไม่เปิดให้บริการ/เบอร์ผิด แม่ค้าถามลูกค้าอีกครั้งนึงแล้วว่าเบอร์ถูกใช่มั้ยคะ ไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ใช่มั้ย ลูกค้าบอกว่าถูกแล้วค่ะ แม่ค้าก็เลยไปถามทางขนส่ง ทางขนส่งแจ้งมาแค่ว่า พนักงานน่าจะโทรไม่ติดค่ะ แม่ค้าก็เลยถามไปอีกว่า แล้วแบบนี้ต้องทำยังไงคะ เป็นเพราะอะไร ทางขนส่งใส่เบอร์ลูกค้าผิดหรือป่าวคะ หลังจากถามก็ไม่ตอบอีกเลย แล้วแบบนี้ต้องทำยังไงคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่