พยากรณ์ 12 ราศี เดือนมิถุนายน 2565 Part II By โหรเจมส์ พยากรณ์

ราศีตุลย์ (สำหรับคนที่มี ลัคนาอยู่ราศีตุลย์ หรือ คนที่เกิดในช่วง 17 ต.ค. - 15 พ.ย.)
 
สำหรับดวงชะตาของชาวราศีตุลย์ ในช่วงเดือนที่ผ่านมา ดาวศุกร์(๖)เป็นดาวประจำตัวและเจ้าเรือนมรณะ โคจรเป็นอริกับดวงชะตา ส่งผลให้เป็นช่วงเวลาที่ตนเองต้องไปอยู่ในเรื่องราวที่เกี่ยวกับปัญหา หรือ ต้องไปแก้ปัญหา และ วางแผนในการบุกเบิกในสิ่งใหม่ๆ โดยปัญหาที่เกิดขึ้นจะเชื่อมโยงไปถึงเรื่องของการเงิน และ เรื่องของคนอื่น ยังเป็นช่วงที่ติดขัด โยเฉฑาะคนที่มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน และ ผู้ใหญ่เจ้านายของตน หลังวันที่ 25 พ.ค. ดาวศุกร์(๖)โคจรอยู่ในเรือนปัตนิ มีตำแหน่งประเกษตร สัมพันธ์กับดาวพุธ(๔)และ ดาวราหู(๘) ไปจนถึงวันที่ 18 มิ.ย. ส่งผลให้ตนเองต้องไปสัมพันธ์กับเรื่องของคนอื่น โดยสิ่งที่ทำไปนั้นย่อมเป็นในเรื่องของการช่วยเหลือพึ่งพากัน แต่ตนเองจะอ่อนกำลัง รู้สึกยังไม่มั่นคง การที่จะทำในสิ่งใหม่ยังไม่มั่นใจมากนัก หลังวันที่ 19 มิ.ย. ดาวประจำตัวจะโคจรเป็นมรณะกับดวงชะตา มีตำแหน่งเกษตร(มั่นคง) แปลว่าในจุดนี้ตนเองมีความมั่นใจที่จะเปลี่ยนแปลงตนเองอย่าชัดเจน เพื่อให้นำไปสู่ความสำเร็จ หากคนที่จะย้ายเปลี่ยนงานจะมีความชัดเจนในการตัดสินใจ
 
 
การงาน ดาวพุธ(๔)เป็นดาวเจ้าเรือนศุภะ(เป้าหมาย/ความสำเร็จ) ในช่วงตั้งแต่ 4 เม.ย. – 6 มิ.ย. ดาวพุธ(๔)โคจรอยู่ในราศีเมษ สัมพันธ์กับดาวราหู(๘)เจ้าเรือนปุตตะ เป็นคู่ศัตรูกัน จังส่งผลให้สิ่งที่เป็นโปรเจคโครงการ ความคาดหวังต่างๆ ติดขัด ไม่ราบลื่น โดยเฉพาะเรื่องของการเจรจา เงื่อนไขสัญญาต่างๆ หลังวันที่ 7 มิ.ย. ดาวพุธ(๔)จะโคจรเป็นมรณะกับดวงชะตา ส่งผลให้เรื่องที่ก่อนหน้ามีปัญหา หรือ ไม่ได้ข้อสรุป จะดำเนินการไปสู่จุดสิ้นสุดในเรื่องนั้นๆ หากได้ก็ผ่านฉลุย ถ้าอะไรที่ไม่ได้ก็จะต้องจบไปเช่นกัน จังหวะเวลานี้ถือว่าจะดีก็ไม่ดี จะแย่ก็ไม่แย่ อดใจรอไปจนถึงช่วง 15 มิ.ย. ดาวอาทิตย์(๑)เป็นเจ้าเรือนลาภะ จะโคจรเข้าสู่ราศีเมถุนในเรือนศุภะ มีตำแหน่งราชาโชค ส่งผลให้เกิดความชัดเจน มีข่าวดีในเรื่องของโอกาสต่างๆ ใครที่จะย้ายเปลี่ยนงาน เวลานี้จะเจองานที่ใช่ คนที่ทำธุรกิจได้ลาภผลตามที่คาดหวัง และ ดาวพุธ(๔) หลังวันที่ 26 มิ.ย. จะมีตำแหน่งเกษตรในเรือนศุภะ ร่วมกับดาวอาทิตย์(๑) ส่งผลให้เป็นจังหวะเวลาที่ความสำเร็จของชาวราศีตุลย์ มีความโดดเด่น ทำในสิ่งใดย่อมสำเร็จและเกิดความมั่นคงชัดเจน 
 
การเงิน ดาวอังคาร(๓)เป็นเจ้าเรือนการเงินและเจ้าเรือนปัตนิ โคจรเข้าสู่ราศีมีนเป็นอริกับดวงชะตา ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค. – 25 มิ.ย. ส่งผลให้การเงินต้องมีเหตุของการใช้จ่ายในเรื่องที่เป็นปัญหา หรือ ปัญหาที่เกิดขึ้นต่างๆใช้เงินแก้ไขหมด รวมถึงเรื่องการใช้จ่ายกับการลงทุน และ เรื่องของคนอื่นที่นำไปสู่การเสียทรัพย์ หลังวันที่ 26 มิ.ย. ดาวอังคาร(๓)มีตำแหน่งเกษตร สัมพันธ์กับดาวราหู(๘)เจ้าเรือนปุตตะ ส่งผลให้การเงินมีโอกาสที่ดีสำหรับคนที่ทำธุรกิจร่วมกับคนอื่น มีความคล่องตัวทางการเงินมากขึ้น มีรายได้จากกงานโปรเจค และ งานเสริมต่างๆ เป็นเวลาที่การเงินขับเคลื่อนดีขึ้น
 
 
ความรัก คนโสด หลังจากนี้จะเจอคนเข้ามาสัมพันธ์ด้วยในเชิงชู้สาวที่ต้องระวัง หรือ ตนนั้นไปยุ่งกับคนที่มีเจ้าของ แนะนำไม่ควรไปยุ่งเกี่ยว ผิดพลาดมาแล้วจะถอนตัวยาก ในส่วนที่ดีย่อมเจอคนที่พอจะส่งเสริมการเงิน หรือ โอกาสทางการเงินให้กับตนในช่วงนี้
 
คนที่มีคนรัก หรือ ครอบครัว เป็นเวลาของการเก็บเกี่ยว ร่วมกันสร้างฐานะและความมั่นคงกับคนรัก หลายเรื่องเริ่มจะลงตัวมากขึ้นในช่วงปลายเดือน เวลานี้จะมีความเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น แต่ต้องระวังอย่าเปิดโอกาสให้เกี่ยวปัญหาชู้สาวในช่วง 2 เดือนนี้ 
 
 
 
 

 
ราศีพิจิก (สำหรับคนที่มี ลัคนาอยู่ราศีพิจิก หรือ คนที่เกิดในช่วง 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
 
สำหรับดวงชะตาของชาวราศีพิจิก ดาวอังคาร(๓)เป็นดาวประจำตัว และ เจ้าเรือนอริ โคจรเข้าสู่ราศีมีนในเรือนปุตตะ (เป็นพินธุบาทว์) สัมพันธ์กับดาวพฤหัสบดี(๕)เจ้าเรือนปุตตะและเจ้าเรือนการเงิน เป็นคู่สมพลกัน ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค. – 25 มิ.ย. เป็นช่วงเวลาที่ตนเองคาดหวังในเรื่องของรายได้ และ โอกาสของงานโปรเจคต่างๆ มีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับคนอื่น หรือ มีผลประโยชน์ร่วมกัน แต่ในส่วนนี้จะยังไม่ชัดเจนมากนัก จากอิทธิพลของดาวพุธ(๔)เจ้าเรือนมรณธและเจ้าเรือนลาภ ยังโคจรเป้นอริกับดวงชะตา ตั้งแต่ 4 เม.ย. – 6 มิ.ย. มีผลให้การเจรจา สัญญา ผลประโยชน์ต่างๆ ยังไม่ลงตัว หรือ ไม่ลุล่วงตามที่ต้องการ ต้องให้ผ่านวันที่ 7 มิ.ย. เป็นต้องไปก่อน คนที่ทำงานประจำค่อนข้างเหนื่อยใจกับปัญหาในที่ทำงาน และ เรื่องของคนรอบตัวที่เป็นปัญหา คนที่จะย้ายเปลี่ยนงานเวลานี้หากจะย้ายเปลี่ยนก็ให้มองที่รายได้มากขึ้นเป็นหลัก แต่อาจจะทำได้ไม่นานนัก จะมีจังหวะของการย้ายเปลี่ยนงานอีกทีในช่วง ก.ย. 
 
การงาน ดาวอาทิตย์(๑)เป็นดาวเจ้าเรือนการงาน โคจรอยู่ในราศีพฤษภ เรือนปัตนิ ตั้งแต่ 16 พ.ค. – 15 มิ.ย. ส่งผลให้ตนเองต้องเป็นที่พึ่งให้กับคนอื่นในเรื่องของงานเป็นหลัก แต่มีความโดดเด่นในสิ่งที่ทำ อีกส่วนนั้นตนเองจะร้อนใจกับเรื่องของงาน และ มีความเครียดวิตกกับงานค่อนข้างมาก แนะนำให้ผ่อนคลายไว้ ไม่มีอะไรดีและเสียไปหมด เป็นแค่บางช่วงบางเวลาเท่านั้น คนที่ทำการค้าเวลานี้การค้าขายมีความคล่องตัวมากขึ้น ติดต่อเจรจาราบรื่น หากชาวราศีพิจิกต้องทำงานที่เกี่ยวกับการแก้ปัญหา หรือ งานที่คนอื่นต้องพึ่งพาเรา ย่อมเจองานที่จุกจิกแต่ให้ผลลัพธ์ที่ดีในเรื่องของงาน  
 
 
การเงิน ดาวพฤหัสบดี(๕)เป็นเจ้าเรือนการเงินและเจ้าเรือนปุตตะ มีตำแหน่งเกษตร ย่อมส่งผลให้การเงินมีความมั่นคงในระยะยาว แต่จะต้องเกิดจากสิ่งที่ตนศึกษามาเพิ่มเติม หรือ นำสิ่งที่เรียนรู้มาต่อยอด จะทำรายได้มากขึ้นจากงานเสริม ต่างๆ แต่รายจ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องของครอบครัว และ บ้าน/รถ ยังคงมีมากที่ต้องใช้จ่ายออกไปกับเรื่องนี้
 
ความรัก คนโสดอย่าพึ่งหาเรื่องใส่ตัวในความรักจะเกิดปัญหาชู้สาว อย่าคบหลายคนจะทำให้เสื่อมเสีย หรือ มีผลเสียในด้านอื่นๆ และ ไม่ควรไปยุ่งกับคนที่มีเจ้าของ ถ้ายุ่งไปแล้วจะถอนตัวได้ยาก ทำตัวโสดไว้จะมีแต่เรื่องดีและคนอยากเข้าหาตนมากมาย แต่เลือกตอนนี้ยังไม่ดีแค่คุยเป็นพอ
 
คนที่มีคนรัก หรือ ครอบครัว เป็นช่วงที่จะสร้างความมั่นคงกับคนรัก แต่จะมีปัญหาหยุมหยิมกันได้ง่าย เวลานี้มีแต่ต้องอดทนและปรับความเข้าใจกับคนรัก คนรักเวลานี้จะดื้อและเข้าใจกันยาก จะมีปัญหามากกับคนที่มีปัญหาชู้สาว เรื่องนี้จะทำให้ครอบครัวแตกแยก ต้องระวังให้ดี
 
 
 

 
ราศีธนู (สำหรับคนที่มี ลัคนาอยู่ราศีธนู หรือ คนที่เกิดในช่วง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)
 
สำหรับดวงชะตาของชาวราศีธนู  ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมายังเป็นช่วงเวลาที่จะเดินหน้าในเรื่องต่างๆ ตามที่คิดวางแผนไว้แต่ก็จะมีเรื่องให้ติดขัด ยังไม่ได้ตามที่คาดหวัง อีกทั้งมีความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในครอบครัว และ เรื่องบริวารลูกน้อง ในปัญหาต่างๆนั้นจะมีผลกระทบกับเรื่องของการเงินเช่นกัน สำหรับเดือนนี้ยังเป็นอีกช่วงที่ยังต้องอดทนและจะประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังในที่สุด ทุกอย่างต้องใช้เวลา รีบร้อนไปก็มีแต่วิตก ไม่มีผลดีในเวลานี้ อย่างไรก็ตามขอให้เชื่อมั่นว่าเวลาที่ติดขัด ถือช่วงเวลาที่ยังไม่ใช่ของเรา แต่เมื่อไรก็ตามที่ผ่านไปได้ ย่อมได้ลาภผลตามที่ตนได้ทำไว้ คนที่เดือดร้อนอย่ากลัว ตนนั้นยังมีคนรอบตัวที่จะคอยช่วยสนับสนุน ถ้าตนแก้ไม่ได้ คนรอบตัวนั้นย่อมช่วยเหลือได้
 
 
การงาน ดาวพุธ(๔)เป็นดาวเจ้าเรือนปัตนิและเจ้าเรือนการงาน ตั้งแต่ 4 เม.ย. – 6 มิ.ย. โคจรสัมพันธ์กับดาวราหู(๘)เป็นคู่ศัตรูกัน ย่อมส่งผลให้การงานเกิดปัญหา มีติดขัดในหลายส่วน รวมถึงการติดต่อเจรจา การต่อรอง สัญญาต่างๆไม่เป็นไปตามที่ต้องการ หลังวันที่ 7 มิ.ย. เป็นต้นไปดาวพุธ(๔)จะโคจรเป็นอริกับดวงชะตา ส่งผลให้การงานเป็นช่วงที่ต้องไปให้การสนับสนุนคนอื่น หรือ แก้ปัญหาต่างๆ และ รวมถึงการเตรียมการบุกเบิกในสิ่งใหม่ๆ โดยทิศทางเวลานี้ให้คาดหวังผลในระยะยาว จะเกิดผลลัพธ์ที่ดี มีความโดดเด่นในการงาน หลังวันที่ 26 มิ.ย. ดาวพุธ(๔)มีตำแหน่งเกษตรสัมพันธ์กับดาวอาทิตย์(๑)เจ้าเรือนศุภะ ในเรือนปัตนิ ส่งผลให้การงานเป็นที่ยอมรับในความสามารถ มีความสำเร็จในสิ่งที่ทำ คนที่ทำการค้าย่อมมีข่าวดีในธุรกิจที่ทำ คนที่ทำงานประจำเตรียมเลื่อนตำแหน่งการงาน หากคนที่หางานย่อมได้งานที่ดีมากขึ้น 
 
 
การเงิน ดาวอังคาร(๓)เป็นเจ้าเรือนปุตตะและเจ้าเรือนวินาศ ยังทำมุมโยกหน้า กับดาวเสาร์(๗) เจ้าเรือนการเงิน ตั้งแต่ 17 พ.ค. – 26 มิ.ย. ส่งผลให้มีเรื่องที่ไม่คาดฝัน หรือ ควบคุมได้ยาก ที่มีผลต่อรายจ่าย เช่น ปัญหาจากบุตร และ บริวารลูกน้อง อุบัติเหตุต่างๆ การซ่อมบำรุงบ้าน/รถ หรือ สถานที่ประกอบการ จะเป็นช่วงใช้จ่ายหนักกับเรื่องดังกล่าว แต่ยังให้ทิศทางการเงินหากมีภาระในระยะยาวอย่าไปกังวล ตนเองสามารถแบกรับไหว
 
 
ความรัก คนโสด เวลานี้จะพอมีคนที่ดีและไม่ดีเข้ามาพร้อมกัน หากจะเลือกคบหาควรเลือกคนที่โสด ไม่ใช่คนที่มีเจ้าของ อีกทั้งต้องดูให้ดี ที่ดีนั้นย่อมมาส่งเสริมและเป็นที่พึ่งพาให้ตนเองได้ ต้องระวังปัญหาชู้สาวไว้ให้ดี
 
คนที่มีคนรัก หรือ ครอบครัว ปัญหาต่างๆที่มีผลกระทบกับความสัมพันธ์และความรู้สึก จะพอคลี่คลายในช่วงปลายเดือน เวลาที่เกิดปัญหาย่อมทำให้เกิดความเข้าใจกันมากขึ้น เรื่องที่ดีกำลังจะตามมาเช่นเดียวกัน คนที่วางแผนจะมีบุตร ย่อมมีช่วงดีในปลายเดือนนี้
 
 

 
ราศีมังกร (สำหรับคนที่มี ลัคนาอยู่ราศีมังกร หรือ คนที่เกิดในช่วง 16 ม.ค. – 12 ก.พ.)
 
สำหรับดวงชะตาของชาวราศีมังกร ดาวอังคาร(๓)เป็นดาวเจ้าเรือนพันธุและเจ้าเรือนลาภะ โคจรสัมพันธ์กับดาวพฤหัสบดี(๕)เจ้าเรือนสหัชชะและเจ้าเรือนวินาศ เป็นคู่สมพล ในเรือนสหัชชะ ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค. – 25 มิ.ย. ส่งผลให้มีจังหวะและโอกาสในการแสวงหาลาภผล มีโอกาสของงานที่ได้ผลประโยชน์ร่วมกับคนอื่น หรือ ได้ครอบครัวมาเป็นหุ้นส่วนในธุรกิจ ช่วงเวลาดังกล่าวจึงเป็นช่วงที่ดีในเรื่องของช่องทางและโอกาส ในช่วงเดือนนี้การติดต่อเจรจาต่างๆ มีความราบรื่นมากขึ้น คนที่คิดในเรื่องของการย้ายเปลี่ยนงาน หรือ เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย จะมีข่าวดีช่วงปลายเดือนเช่นเดียวกัน
 
 
การงาน ดาวศุกร์(๖)เป็นดาวเจ้าเรือนปุตตะและเจ้าเรือนกัมมะ(การงาน) โคจรเข้าสู่ราศีเมษในเรือนพันธุ มีตำแหน่งประเกษตร ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. – 18 มิ.ย. ส่งผลให้เป็นช่วงที่งานนั้น อาจจะต้องไปช่วยเหลืองานครอบครัว หรือ ได้รับมอบหมายงานที่ต้องไปสนับสนุนผู้อื่น โดยจะมีผลลัพธ์ที่ชัดเจนและโดดเด่น หลังวันที่ 19 มิ.ย. ดาวศุกร์(๖)จะมีตำแหน่งเกษตรในเรือนปุตตะ ส่งผลให้โปรเจค โครงการ และ งานต่างๆมีความโดดเด่น เกิดความสำเร็จในสิ่งที่ทำ คนที่ทำการค้ามีความคล่องตัวในธุรกิจ 
 
 
การเงิน ดาวราหู(๘)เป็นเจ้าเรือนการเงิน โคจรอยู่ในเรือนพันธุ ส่งผลให้ทิศทางการเงิน จะไปใช้กับเรื่องของครอบครัว และ บ้าน/รถ เป็นหลัก โดยดวงเดือนนี้หลังวันที่ 7 มิ.ย. เป็นต้นไป การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้น คนที่ทำเรื่องกู้ซื้อ บ้าน/รถ มีข่าวดีเช่นกัน 
 
ความรัก คนโสด เวลานี้จะเจอคนที่มีความสามารถ หรือ ได้ร่วมงานกับคนเก่ง โดยคนที่เข้ามาสัมพันธ์ในช่วงนี้จะเกี่ยวกับเรื่องของงานเป็นหลัก หากจะคบหาดูใจ ต้องระวังคนที่มีเจ้าของให้ดี อย่าไปยุ่งมากนัก ผิดพลาดมาแล้วจะถอนตัวได้ยาก
 
คนที่มีคนรัก หรือ ครอบครัว เป็นช่วงที่ดีของการสร้างฐานะ การมีความมั่นคงกับคนรัก มีเกณฑ์ของการขยับขยายที่อยู่ หรือ มีทรัพย์สินมากขึ้น ชีวิตเริ่มผ่อนคลายได้มากขึ้น ภาระที่มียังเป็นภาระที่ตนและคนรักสามารถผ่านไปได้ ความเข้าใจในการใช้ชีวิตด้วยกันย่อมมีมากขึ้นเช่นกัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่