ไปดูหนังเรื่องDr.strange2กับเเฟนมาเเล้วทะเลาะกันเรื่องความคิดไม่ตรง?

ไปดูหนังเรื่องDr.strange2 กลับมาเเฟนคาใจกับเรื่องต่างๆเลยถามเรา เเต่เราตอบเเล้วเเฟนไม่พอใจ เราอยากถามความคิดเห็นทุกคนหน่อยค่ะ!?
คำถามเเฟนคือ 1.เเวนด้าได้เป็นคนสร้างดาร์กโฮลมั้ย ซึ่งในเรื่องนี้เราตอบว่าไม่รู้อาจจะใช่หรือเปล่า เเบบมาจากมิติหนึ่ง 
2.รูปเเกะสลักกำเเพงใช่รูปเเวนด้ากับลูกมั้ย?
เราตอบว่าหน้าจะใช่เพราะเราเห็นมีรูปผู้หญิง1คน เเล้วก็เด็ก2คนอยู่ข้างๆ เเล้วเเวนด้าก็พูดว่าพวกเขารอให้กลับมา ตอนสุดท้ายที่เเวนด้าพูดว่าฉันเป็นคนเปิดฉันก็ต้องปิด เราดลยเข้าใจว่า หน้าจะเป็นเเวนด้าอีกคนสร้าหรือเปล่า 
*อ้างอิงเพิ่มเติมนะคะ เราไปหาข้อมูลมา เขาบอกว่า.ก่อนที่เราจะเข้าใจ DarkHold เราไปพูดถึงประวัติอันเก่าแก่ของ Marvel Universe กันก่อน ในตำนานโบราณโลกไม่มีสวรรค์แต่มันถูกปกครองด้วย Elder Gods ผู้มีพลังอำนาจมาก หนึ่งใน Elder Gods ที่ชื่อ Chthon เค้าเป็นผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์มืดคนแรกของจักรวาลและเรียนรู้พลังต้องห้ามที่เรียกว่า Chaos Magic เวทมนตร์แห่งความโกลาหล สามารถเปลี่ยนแปลงสภาวะความเป็นจริงได้ ท้ายที่สุด Chthon ก็ถูกขังให้อยู่ในมิติอื่น ทำให้ Chthon ได้ทิ้งเวทมนตร์นี้ไว้บนโลก เวทมนตร์นี้ถูกสลักเอาไว้ที่แผ่นหิน และต่อมาก็สลักเอาไว้ที่หนังสัตว์ และเวลาผ่านไปเวทมนตร์ชั่วร้ายเหล่านี้ก็ถูกบันทึกลงไปในหนังสือที่เรียกว่า Darkhold ต่อมาเกิดลัทธิของ Chthon และเรียกพวกเค้าว่า Darkholders พวกDarkholders จะเป็นผู้ปกป้องหนังสือ Darkhold นี้ การใช้พลังจาก Darkhold จะเป็นการคืนชีพ Chthon ให้กลับมายังโลกได้อีกด้วย ในคอมมิกนั้น Darkhold เป็นแหล่งที่มาของความชั่วร้ายเหนือธรรมชาติต่างๆ Darkhold ได้ปลดปล่อยแวมไพร์และมนุษย์หมาป่ามาสู่โลก ในหนังสือ Cagliostro ได้ระบุเรื่องราวของ Darkhold ไว้มากมายที่พูดถึง Book of Sins และ Book of the Damned. Agatha Harkness บอกเป็นนัยถึงความสัมพันธ์ของ Darkhold และScarlet Witch เพราะใน Darkhold มีการพูดถึง Scarlet Witch ในหนังสือเล่มนี้ด้วย ในคอมมิกนั้น Wanda Maximoff ถูกChthonเลือกให้เธอเป็น Scarlet Witch และได้ให้พลัง Chaos Magic แก่เธอ และทุกครั้งที่เธอใชัพลังนี้จะสามารถปลุกให้ Chthon สามารถคืนชีพกลับมายังโลกได้อีกด้วย ซึ่งใน WandaVision ก็ดูเหมือนจะไปในทิศทางเดียวกันกับคอมมิกก็คือ Agatha ได้บอกว่า Wanda ไม่รู้ว่าเธอทำอะไรลงไปเมื่อเธอใช้พลัง Chaos Magicรบกวนผู้รู่ช่วยตอบด้วยนะคะ เราทะเลาะกับเเฟนเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่มากๆ เราไม่ได้อยากชนะ เเค่อยากรู้ไว้ว่าจริงๆเเล้วมันคืออะไรกันเเน่ ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่