หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานรับออเดอร์ออนไลน์
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เคยสั่งพิซซ่า 1112 พนักงานรับออเดอร์ออนไลน์ สาขาพาราไดซ์ บริการแย่มาก อยากจะร้องเรียนเรื่องการบริการได้ที่ไหนเพื่อน ๆ พอทราบไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงเทพ เปิดบัญชียากมากก นั่งรอนาน สรุปเปิดไม่ได้ บริการแย่และช้ามากกกก 😔😔😔
20/11/2568 ธนาคารกรุงเทพ สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน มีไม่กี่คิว (รอแค่ 4 คิว) นั่งรอนานมาก ประเด็นพนักงานกดเรียกคิว เราก็มองกดทำไม โต๊ะก็ยังไม่ว่าง มีลูกค้านั่งอยู่ ยังไม่เสร็จ เวลากดควรทำธุรกรรมให้เสร็
สมาชิกหมายเลข 1339059
อยากร้องเรียนพนักงาน ทรู
เราไปใช้บริการที่ทรูสาขาแห่งหนึ่ง จ่ายเงินค่าโทรศัพท์รายเดือนพร้อมเปลี่ยนโปร แต่ไม่ได้ให้ใบเสร็จอะไรเลย พอ 3 วันต่อมามีข้อความแจ้งให้ชำระค่าบริการ แสดงว่าพนักงานไม่ได้ทำรายการชำระให้เราใช่ไหมคะเพราะเร
สมาชิกหมายเลข 7639834
พนักงาน Picker O2O
เริ่มทำงาน9พ.ย. จนตอนนี้12พ.ย.แล้ว จะมารีวิวจากใจจริงๆ 4วัน ทำอะไรบ้าง ? งานหลักๆของเราคือจัดออเดอร์ออนไลน์ค่ะ ขั้นตอนแรกพี่เขาจะพาเราไปเดินดูแต่ละแผนก และให้รุ่นพี่ประกบสอนว่าทำยังไง จนให้เราลองทำเอง
สมาชิกหมายเลข 5714000
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
ขอโทษที่ต้องร้องเรียนบ่อยแต่พนักงานคือไม่ได้จริงๆ #เมืองไทย
เป็นลูกค้าเมืองไทยมา 6-7ปี ผ่อนดีมาโดยตลอด พนักงานรุ่นเเรกๆยังพอทนนะ แต่ช่วงหลังคือไม่ไหวเลยย้ายสาขาก็ไม่ได้อีก
สมาชิกหมายเลข 8921918
Shoppee
ท่านใดเป็นเหมือนผมบ้างครับ พอใช้ขนส่งของทางช้อปปี้เองแย่มากๆเลยครับ วอนผู้เกี่ยวข้องเข้ามาดูมาอ่านบ้างครับ พอถึงสาขาปลายทางของตีกลับ คงต้องหันไปสั่งซื้อลาซาด้าเหมือนเดิมละ
สมาชิกหมายเลข 7439546
ร้องเรียนค่ะ สั่งของผ่านแอป Lotus’s แล้วไม่ได้ของ แต่แอปแจ้งสถานะว่าส่งแล้ว
สั่งของผ่านแอป Lotus’s แล้วยังไม่ได้ของเลยค่ะ แต่แอปแจ้งสถานะว่าคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ ตามภาพเลยค่ะ ยังไม่ได้ของเลยนะคะ โทรไปสาขา (หาเบอร์มาจากกูเกิ้ล) เบอร์ก็ติดต่อไม่ได้ โทร 1430 ก็ไม่ได้คุ
ลูกคนเล็กของแม่ละเอียด
รถผิดกฏหมาย ขนส่งแจ้งร้องเรียนยังไง
ขอสอบถามหน่อยครับ เราจะร้องเรียนขนส่งเรื่องรถผิดกฎหมายได้ยังไงครับช่องทางไหน ไช่อันนี้ไหมครับที่จะร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8832260
ถ้าเจอแมลงวันในแก้วน้ำที่ร้าน พิซซ่า สีเขียว 1112
คือเราไปกิน พิซซ่าสาขาเเถว ถนนพระราม4 ตรงข้ามช่อง3 ดูดน้ำไปเกือบหมด เเล้วเจอแมลงวัน เป็นตัวๆเลยสีเขียว เลยตัดสินใจเดินไปหาพนักงานเขาก็เปลี่ยนเเก้วใหม่ ใหม่ อยากทราบว่าจะทำให้ก่อโรคไหม อัตรายไหม? เเต่เ
สมาชิกหมายเลข 3043492
เราอยากรู้ว่าจะต้องร้องเรียนการขนส่ง สีแดง ไปทางไหนถึงจะได้ผลจริงๆ
ก่อนหน้านี้เราทำการสั่งพัสดุ 1 ชิ้น (ชิ้นใหญ่พอสมควร แบบชำระปลายทาง) ในระบบแจ้งว่าจะจัดส่งถึงบ้านวันที่ 1 ก.ค. 68 และเมื่อวานไม่มีพนักงานจากขนส่ง สีแดง ติดต่อเรามาเลยสักสายเดียว จนเราต้องโทรไปติดตามท
สมาชิกหมายเลข 2028304
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานรับออเดอร์ออนไลน์