หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานรับออเดอร์ออนไลน์
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เคยสั่งพิซซ่า 1112 พนักงานรับออเดอร์ออนไลน์ สาขาพาราไดซ์ บริการแย่มาก อยากจะร้องเรียนเรื่องการบริการได้ที่ไหนเพื่อน ๆ พอทราบไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอถามเกี่ยวกับการร้องเรียน ผจก.โลตัส โกเฟรช
รุ่นน้องผมไปฝึกงานที่โลตัส โกเฟรช แห่งหนึ่ง ตำแหน่งแคชเชียช์ ผจก.ให้ยืนที่เคาน์เตอร์ ตั้งแต่เริ่มงานจนถึงเลิกเลิกงาน พนักงานประจำไม่มายืน ไปอยู่กันหลังร้าน 9ชั่วโมงไม่มีชั่วโมงพัก ไม่ให้พักกินข้าว อยา
สมาชิกหมายเลข 9183462
ประสบการณ์ยอดแย่จากไลน์แมน กดจบงานโดยไม่เอาอาหารมาส่ง
ปกติผมใช้บริการส่งอาหารเจ้านี้มานาน อาหารที่ผมสั่งก็แทบจะเดิมๆ ไม่เบอร์เกอร์ก็พิซซ่าจากสาขาเดิมๆ ที่อยู่จัดส่งก็ที่เดิม สั่งทุกครั้ง ได้ของทุกครั้ง มีแค่ครั้งนี้แหละที่มีปัญหา ผมก็งงว่าทำไมรอบนี้สั่ง
สมาชิกหมายเลข 1071223
พนักงานj@t นิสัยแย่
พนักงานขนส่ง ชื่อพงศ์อนันต์ แสนไทย สาขารามอินทรา ไม่สุภาพ และทำตัวไม่เป็นมิตรกับลูกค้า 1.ลูกค้าสามารถเช็คของก่อนรับพัสดุได้ แต่พนักงานกับทำ ปฏิกิริยาที่ไร้มารยาท 2. การพูดกับลูกค้าไม่มีมารยาท เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9187744
ประสบการณ์สุดแย่ของการสมัครบัตรเครดิต
วันที่ เราได้ติดต่อ ธนาคารสีเขียวที่ห้างย่านรามอินทรา เนื่องจากแฟนไปทำธุรกรรมที่สาและเราจึงได้สมัครบัตรเครดิต signature ไปตัวเดียวกันเพราะเราทำอาชีพเดียวรายได้กันได้ใกล้กัน จึงมองว่าคงผ่านเงื่อนไข ต่อ
สมาชิกหมายเลข 9178263
พนังงานไปรษณีย์ไม่นำส่งของ
คือของมันขึ้นว่า พนังงานรับของไว้เเล้วตั้งเเต่เมื่อวานวันที่30 เเต่ระบบขึ้นส่งไม่สำเร็จ เพราะไม่รับสาย ทั้งๆที่ไม่มีการโทรมา รอจนถึงวันนี้วันที่1นึกว่าจะมาส่งวันนี้ สรุปไม่นำส่ง บอกว่าเลิกงานแล้ว เเต่
สมาชิกหมายเลข 7290418
พิซซ่า 1112 สั่งในแอปแล้ว คนส่งจะต้องโทรมาคอนเฟิร์มอีกรอบเพื่อ
ผมไม่เข้าใจพี่ สั่งในแอปเสร็จแล้ว จะให้คนส่งโทรมาคอนเฟิมอีกทำไมครับก็ส่งมาตามรายละเอียดที่แนบไม่ได้หรอครับผมไม่เห็นจะมีอะไรเลย จะโทรมาทำไมว่า 'อยู่ที่นี้ๆๆ นะครับ'เหมือนกำชับข้อมูลที่ถูกแจ้งไปแล้ว เพื
สมาชิกหมายเลข 6550398
พนักงาน Picker O2O
เริ่มทำงาน9พ.ย. จนตอนนี้12พ.ย.แล้ว จะมารีวิวจากใจจริงๆ 4วัน ทำอะไรบ้าง ? งานหลักๆของเราคือจัดออเดอร์ออนไลน์ค่ะ ขั้นตอนแรกพี่เขาจะพาเราไปเดินดูแต่ละแผนก และให้รุ่นพี่ประกบสอนว่าทำยังไง จนให้เราลองทำเอง
สมาชิกหมายเลข 5714000
ร้องเรียนค่ะ สั่งของผ่านแอป Lotus’s แล้วไม่ได้ของ แต่แอปแจ้งสถานะว่าส่งแล้ว
สั่งของผ่านแอป Lotus’s แล้วยังไม่ได้ของเลยค่ะ แต่แอปแจ้งสถานะว่าคำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ ตามภาพเลยค่ะ ยังไม่ได้ของเลยนะคะ โทรไปสาขา (หาเบอร์มาจากกูเกิ้ล) เบอร์ก็ติดต่อไม่ได้ โทร 1430 ก็ไม่ได้คุ
ลูกคนเล็กของแม่ละเอียด
ถ้าเจอแมลงวันในแก้วน้ำที่ร้าน พิซซ่า สีเขียว 1112
คือเราไปกิน พิซซ่าสาขาเเถว ถนนพระราม4 ตรงข้ามช่อง3 ดูดน้ำไปเกือบหมด เเล้วเจอแมลงวัน เป็นตัวๆเลยสีเขียว เลยตัดสินใจเดินไปหาพนักงานเขาก็เปลี่ยนเเก้วใหม่ ใหม่ อยากทราบว่าจะทำให้ก่อโรคไหม อัตรายไหม? เเต่เ
สมาชิกหมายเลข 3043492
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานรับออเดอร์ออนไลน์