หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานรับออเดอร์ออนไลน์
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เคยสั่งพิซซ่า 1112 พนักงานรับออเดอร์ออนไลน์ สาขาพาราไดซ์ บริการแย่มาก อยากจะร้องเรียนเรื่องการบริการได้ที่ไหนเพื่อน ๆ พอทราบไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงเทพ เปิดบัญชียากมากก นั่งรอนาน สรุปเปิดไม่ได้ บริการแย่และช้ามากกกก 😔😔😔
20/11/2568 ธนาคารกรุงเทพ สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน มีไม่กี่คิว (รอแค่ 4 คิว) นั่งรอนานมาก ประเด็นพนักงานกดเรียกคิว เราก็มองกดทำไม โต๊ะก็ยังไม่ว่าง มีลูกค้านั่งอยู่ ยังไม่เสร็จ เวลากดควรทำธุรกรรมให้เสร็
สมาชิกหมายเลข 1339059
อยากร้องเรียนพนักงาน ทรู
เราไปใช้บริการที่ทรูสาขาแห่งหนึ่ง จ่ายเงินค่าโทรศัพท์รายเดือนพร้อมเปลี่ยนโปร แต่ไม่ได้ให้ใบเสร็จอะไรเลย พอ 3 วันต่อมามีข้อความแจ้งให้ชำระค่าบริการ แสดงว่าพนักงานไม่ได้ทำรายการชำระให้เราใช่ไหมคะเพราะเร
สมาชิกหมายเลข 7639834
พนักงาน Picker O2O
เริ่มทำงาน9พ.ย. จนตอนนี้12พ.ย.แล้ว จะมารีวิวจากใจจริงๆ 4วัน ทำอะไรบ้าง ? งานหลักๆของเราคือจัดออเดอร์ออนไลน์ค่ะ ขั้นตอนแรกพี่เขาจะพาเราไปเดินดูแต่ละแผนก และให้รุ่นพี่ประกบสอนว่าทำยังไง จนให้เราลองทำเอง
สมาชิกหมายเลข 5714000
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
ขอโทษที่ต้องร้องเรียนบ่อยแต่พนักงานคือไม่ได้จริงๆ #เมืองไทย
เป็นลูกค้าเมืองไทยมา 6-7ปี ผ่อนดีมาโดยตลอด พนักงานรุ่นเเรกๆยังพอทนนะ แต่ช่วงหลังคือไม่ไหวเลยย้ายสาขาก็ไม่ได้อีก
สมาชิกหมายเลข 8921918
Shoppee
ท่านใดเป็นเหมือนผมบ้างครับ พอใช้ขนส่งของทางช้อปปี้เองแย่มากๆเลยครับ วอนผู้เกี่ยวข้องเข้ามาดูมาอ่านบ้างครับ พอถึงสาขาปลายทางของตีกลับ คงต้องหันไปสั่งซื้อลาซาด้าเหมือนเดิมละ
สมาชิกหมายเลข 7439546
การบริการของดีแทค
จะไปซื้อ iphone 5s ที่ช้อปดีแทคค่ะ อยากจะขอคำแนะนำว่าซื้อที่สาขาไหนดีคะ อย่างเช่น การบริการของพนักงาน ถ้าเป็นดีแทคที่พาราไดซ์ กับ ที่เดอะมอล์ลบางกะปิ คิดว่าพนักงานที่ไหนจะบริการดีกว่าเอ่ยยย
สมาชิกหมายเลข 1279158
ร้องเรียน 7-11 สาขาบลูลากูน (08271)
มีการส่งสินค้าที่ช้ามากๆ หลายครั้ง และไม่มีการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย บางครั้งสั่งของให้อุ่น ก็ไม่อุ่นให้ ส่งของก็ไม่ครบ ที่ผ่านมาไม่อยากจะร้องเรียน เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นี่เป็นทุกรอบ ถ้าส่
สมาชิกหมายเลข 740805
การให้บริการดูแลลูกค้าของ LINE man แย่มาก
เนื่องด้วยสั่งพิซซ่าไป แล้วไรเดอร์มาส่งสภาพพิซซ่าเป็นอย่างที่เห็นทานไม่ได้เลยขยุ้มมาเป็นก้อน ติดต่อทาง LINE man เพื่อให้ความช่วยเหลือกับปฏิเสธ แย่มากๆๆ ส่งเรื่องร้องเรียนก็แล้วก็ปฏิเสธ แบบนี้เข้าข่าย
สมาชิกหมายเลข 722608
ใครเคยส่งของไปรษณีย์จรเข้บัวมั่ง
ไปรษณีย์ “จรเข้บัว” ก็ทำงานชุ่ยเกิน สาขานี้คือเดอะเบสในเรื่อง -ชุ่ย ช้า เ ี ย- เสมอต้น เสมอปลาย callไม่ค่อยรับ คอมเพลนไม่เข้าสมอง งานยุ่งร่อ ป่าว เม้าอยู่ ส่งems ของช้าเหมือนส่ง ลทบ. ส่งe
สมาชิกหมายเลข 7597526
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานรับออเดอร์ออนไลน์