คำถามถึง The Pizza Company...

เนื่องจากหลายวันที่ผ่านมา เกิดอาการกลัวโควิด ไม่อยากออกจากบ้าน เลยเลือกสั่ง pizza ผ่าน Grab แล้วเวลาก้ล่วงเลยไป... 
หลังจากได้รับอาหาร มีคำถามมากมายแต่ไม่สามรถติดต่อสาขาหรือ pizza company เพื่อขอคำตอบได้เลย..
ขอเฃ่าเหตุการณ์พร้อมฝากคำถามถึง The Pizza Company ผ่านทางนี้นะคะ

1. ผ่านไปประมาน 1 ชม เลยทราบว่า โดน rider กดยกเลิกไปไม่มีสาเหตุ จนได้ reorder และได้ rider คนใหม่ รีบโทรสอบถาม ปรากฏว่า rider แจ้งว่า "หน้าร้านน่าจะมีปัญหานิดหน่อยนะพี่ ผมมารออยู่ขอยังไม่ได้ แต่ผมรอให้พี่แน่ๆ" 

2.ผ่านไปนานเกินว่าเวลาที่ estimate ไว้เลยเช็ค rider บอกว่าเพิ่งได้ของ จะรีบเอามาส่ง rider ขับมาไวมาก ประมาณ 7 นาทีถึง 

3.ได้รับของเปิดกล่อง ปรากฏว่า หน้าที่สั่งไป พิซซ่าถาดกลาง หนานุ่ม พิซซ่าบถาดกลาง างกรอบ โดนมี remark ไปว่า ขอซอสขาวทั้ง2ถาดก็ได้มาผิด 

4.เปิดไก่นิวออลีนน์มา กลับได้แต่แบบบนี้ ทั้งๆที่ปกติ ควรจะมีปีกกลางด้วยรึป่าว เพราะที่แน่ๆเวลาไปทานร้าน หากเอ่ยปากขอปากกลางทั้งหมด จะได้รับคำตอบว่า ไม่ได้ ทุกครั้ง และหลังจากได้รับอาหารก็รีบติดต่อสาขาโดยการโทร แต่ไม่ติด เลยได้ทักไปถามใจเพจ The Pizza Company 1112 โดยได้รับแจ้งว่า.........................
 "ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ทางเราขออนุญาตรับเรื่องและประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้องทราบ และติดต่อกลับครับ" 

จนบัดนี้ รอมา 6 วันแล้ววว... แบบนี้จะได้คำตอบตอนไหนจาก pizza company หรือผู้บริโภคไม่มีสิทธิร้องเรียนอะไรเลย...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่