คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7057475 วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลนะครับ
ได้ติดต่อกลับหมายเลข 0892xxx467 แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ ปัจจุบันมียอดค้าง 4 รอบบิล และ เคยมีประวัติการขอเปิดสัญญาณมาแล้ว 1 ครั้ง การขอเปิดสัญญาณทำได้เพียงเดือนละ 1 ครั้ง และ ยอดค้างต้องไม่เกิน 3 รอบบิล ครับ แนะนำชำระค่าบริการ 2,267.12 บาท เพื่อให้ระบบเปิดสัญญาณ และ สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องได้ที่ AIS SHOP ได้ทุกสาขา ดูสาขาสะดวกใกล้บ้านได้ที่ >>> https://www.ais.th/servicecenter/ สัญญาณจะเปิดทันทีครับ
แนะนำลบหมายเลขออกจากกระทู้เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลครับ
ได้ติดต่อกลับหมายเลข 0892xxx467 แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ ปัจจุบันมียอดค้าง 4 รอบบิล และ เคยมีประวัติการขอเปิดสัญญาณมาแล้ว 1 ครั้ง การขอเปิดสัญญาณทำได้เพียงเดือนละ 1 ครั้ง และ ยอดค้างต้องไม่เกิน 3 รอบบิล ครับ แนะนำชำระค่าบริการ 2,267.12 บาท เพื่อให้ระบบเปิดสัญญาณ และ สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องได้ที่ AIS SHOP ได้ทุกสาขา ดูสาขาสะดวกใกล้บ้านได้ที่ >>> https://www.ais.th/servicecenter/ สัญญาณจะเปิดทันทีครับ
แนะนำลบหมายเลขออกจากกระทู้เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลครับ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการความช่วยเหลือกับ callcenter@ais.co.th