no contact rule กับแฟนเก่าอยากลองขอโอกาสพิสูจน์ตัวเองว่าเราได้เปลี่ยนแปลงตัวเองแล้วจริงๆ

ขอเกริ่นก่อนว่า ช่วงแรกผมเป็นฝ่ายที่ทักและตื๊อให้เขากลับมา และก็เลิกคุยไปพัก เขาบอกกับผมว่า"ถ้าทำแบบนี้แล้วเหมือนเขาให้ความหวัง เขาขอไม่ทำดีกว่า" ผมกับเขาก็เลิกคุยกันมาสักพักนึง มีช่วงพักหลังเขาเริ่มส่งลิ้งติ๊กต๊อกมาให้ผม เริ่มเอาคลิป 5ข้อดี5ข้อเสีย แฟนเก่า มาให้เล่น ผมก็ยัง งงๆว่าเลิกขาดกันแล้วจริงหรือป่าวถึงได้ทักมาอยู่ ไหนบอกจะไม่ให้ความหวังแล้ว ช่วงหลังมาผมก็เริ่มทักเขาแล้วบ้าง แต่ก็เหมือนว่าเขาจะไม่อยากคุย ผมเลยลองหาข้อมูลในยูทูปไปเจอวิธี No Contact  Rule ให้แฟนเก่ากลับมา เท่าที่ผมเข้าใจคือการ เว้นระยะแฟนเก่าและตัวเรา ให้เวลาแฟนเก่าและให้เวลาตัวเอง ได้หันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง และคิดทบทวนถึงปัญหา 

เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ผมก็ได้ทักเขาเป็นรอบสุดท้ายถามเขาว่า กลับตอนไหนหรอ เลิกเรียนหรือยัง ก็ดูเหมือนจะปกติๆ ธรรมดา จบบทสนทนาด้วยดี เช้าวันศุกร์ เขาก็ทักมา ผมก็ไม่ได้ตอบกลับแล้วเริ่มทำการ No Contact ตอนนี้ทำได้ 2วันแล้วครับ ไม่มีการตอบกลับใดๆ เขาก็ไม่มีการทักใดๆ เดี๋ยวถ้าเป็นไงจะมาอัพเดตอีกทีครับ

ปล.ผมกับแฟนเก่า เลิกกันมาได้2 ครั้งแล้วนะครับ รอบแรกเราไม่เข้าใจกันเรื่องเอาใจใส่กัน รอบ2 เราห่างกันได้ไม่นาน และไม่มีการปรับตัวใดๆ ปัญหาจึงไม่ถูกแก้ไข ครั้งนี้ผมหันมาดูแลตัวเอง และจะปรับปรุงตัวเอง รอเวลาที่จะขอโอกาสเขาพิสูจน์อีกสักรอบครับ ได้หรือไม่ได้ยังไงเดี๋ยวจะมาบอกอีกทีครับ5555นานาเงินหมดพาพันเศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่