เงินในบัญชีเครดิตของแอร์เอเชียหายไป 4,115 บาท จากการลองกดดูราคาตั๋วแต่ทำรายการไม่เสร็จ

เนื่องจากเราเคยได้เครดิตคืนจากช่วงโควิด 4,115 บาท และเมื่อเดือนธค. 64 ที่ผ่านมาเราอยากทราบราคาตั๋วไปกลับเชียงใหม่ว่าหากใช้จะตัดแต้มเครดิตที่มีอยู่แล้วต้องจ่ายเงินเพิ่มเท่าไร จึงลองกดดูออนไลน์ สรุปต้องจ่ายเพิ่ม 1 พันกว่าบาท เราจึงยังไม่จองตั๋ว และจึงกดปิดหน้าจอไป
หลังจากนั้นก็ไม่มี Booking confirmation มาทางอีเมลล์ใดๆ มีแต่เมลล์มาแจ้งให้จ่ายเงินส่วนต่างเพิ่ม 1 พันกว่าบาท ซึ่งเราก็เข้าใจว่าไม่จ่ายเพิ่มก็คือไม่จองตั๋ว หลังจากนั้นก็ไม่ได้สนใจจองตั๋วไปไหนอีกใดๆ ไม่เคยเข้าแอพแอร์เอเชียอีกเลย
จนเดือนนี้ ตั้งใจจะจองตั๋วไปเชียงใหม่โดยใช้แต้มเครดิต แต่ปรากฎว่า แต้มเครดิตได้โดนตัดไปแล้วทั้งหมดจากการลองกดดูตั๋วเมื่อเดือนธันวาคม 64 รอบที่แล้ว   เราจึงไปพบพนักงานที่เคาน์เตอร์แอร์เอเชียที่สุวรรณภูมิมา พนักงานบอกว่า การทำแบบนี้ระบบจะตัดแต้มเครดิตเลย หากไม่อยากโดนตัดต้องกด Back กลับไปจนถึงหน้าแรก
เบื้องต้นพนักงานจะลองทำเรื่องขอคืนให้ แต่ผ่านมา 1 อาทิตย์ยังไมได้รับอีเมลล์ใดๆ ว่าทำเรื่องแล้วหรือยัง ไม่แน่ใจว่าใครเจอกรณีแบบนี้บ้าง
ระบบแอร์เอเชียแบบนี้เหมือนโกงผู้โดยสารเลยค่ะ เราไม่ได้บิน ไม่ได้จองตั๋ว ที่นั่งตรงนั้นก็คงมีคนอื่นมาจองไป แต่แอร์เอเชียตัดเงินเราไป 4 พันกว่าบาทได้อย่างไร เราต้องการเครดิตคืนต้องทำอย่างไรคะ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่