หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นโยบายการส่งสินค้าของ J&T Express
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ขอสอบถามนโยบายการส่งสินค้าของ J&T Express มีนโยบายถ้า ผู้รับไม่รับโทรศัพท์ เกิน 3 ครั้ง จะส่งสินค้ากลับไปยังผู้ส่งทันที หรือไม่
(ทั้งที่ ปลายทางมีผู้อาศัยอยู่ทุกวัน J&T Express จะไม่เข้ามาเลยใช่ไหมคะ อาศัยการโทรศัพท์อย่างเดียวเท่านั้น )
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
พนักงานขนส่งตีข้อมูลผิด หรือระบบรวน ทำให้ของถูกตีกลับ Flash Express
พอของถึงสาขาปลายทาง ข้อมูลขึ้นว่าเปลี่ยนที่อยู่คืออะไรคะงง แล้วพนักงานก็ตีกลับ
สมาชิกหมายเลข 9086507
มิจฉาชีพมาในรูปแบบเครมสินค้า
มีมิจฉาชีพแอบอ้างว่าโทรมาจากร้านขายเครื่องใช้ในบ้าน ถามว่าลูกค้าได้ซื้อตู้เย็นซัมซุง2ประตูจาก.. ไปมั้ย พอดีสินค้าล็อตนี้มีปัญหา ลูกค้าท่านอื่นได้แจ้งสคบ.เพื่อคืนเงินและเครมสินค้าให้ลูกค้าใหม่ มี2ข้อให
สมาชิกหมายเลข 7941415
ทำไม Shopee ไม่มีนโยบายช่วยเหลือผู้ซื้อที่กดที่อยู่ผิดหลังจากขนส่งรับของมาแล้วคะ (Kerry Express)
สืบเนื่องจาก สถานะการส่ง ของอยู่ที่จุดกระจายสินค้าของเคอร์รี่ ส่งจากร้านค้าใน Shopee ตั้งใจจะสั่งให้มา โดยกดจากที่อยู่ที่บันทึกไว้ แต่ดันไปกดกับที่อยู่ผู้รับอีกคนที่มีเหตุบาดหมางจนเลิกคบกันไปแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 7868952
ดร.จักษ์'สับแหลก!!! 'พรรคส้ม' ใช้ 'วาทกรรม บิดโลกฟอกขาวการเมือง 'นาซี' ยังต้องกราบ
การเมืองไทยสมัยนี้มันอาจไม่ได้แข่งกันที่ “นโยบาย” ว่าใครมีนโยบายที่ดีกว่า ใครสามารถนำนโยบายสู่การปฏิบัติได้มากกว่า แต่มันแข่งกันที่ “ดิกชันนารี” ว่าใครจะหาคำโก้ คำเท่ คำท
สมาชิกหมายเลข 9067942
ขนส่งสีเหลือง
สั่งของไปทาง Shopee รอบแรกส่งมาทางแฟลซ เอ็กซ์เพรส ไม่ได้แกะดูจ่ายเงินไปแล้วพอแกะมาของแตก เสียหายคุยกับทางร้าน รับผิดชอบ ส่ง ของมาให้ใหม่ผ่านทางขนส่งเจ้าเดิม แฟลซเอ็กซ์เพรส รอบนี้ตอนพนักงานมาส่งได้โทรม
สมาชิกหมายเลข 5011351
Flash Express
เรื่องนี้อาจจะยาวนิดนึงนะครับคือผมทำการซื้อขายคอมผ่านคนกลางที่เป็นเเอดมินกลุ่มคอม ซึ่งผมเป็นคนขาย ลูกค้าโอนเงินให้เเอดมินเเล้วเต็มจำนวนคุยตกลงราคากันเรียบร้อย ส่วนผมผู้ส่งได้ทำการส่งคอมพร้อมทำประกันสิ
สมาชิกหมายเลข 9058057
Flash ขึ้นสถานะ จัดส่งไม่สำเร็จ เนื่องจาก ผู้รับปฎิเสธรับสินค้า ทั้งที่รับสายพนักงานตลอด
สอบถามค่ะ ของมาส่งตั้งแต่เมื่อวาน แต่มีปัญหาจากร้านมาเนื่องจากร้านคีย์ผิดเป็นเรียกเก็บปลายทาง แต่เราได้ทำการจ่ายค่าของไปหมดแล้ว พนักงานได้แนะนำให้คุยกับทางร้านก่อนแล้วจะนำมาส่งให้อีกทีในช่วงบ่าย เรารอ
สมาชิกหมายเลข 7164724
ข้อมูลเครมพัสดุแฟลชหาย
ข้อมูลการเครมพัสดุของแฟลชอยู่ๆก็หายไปทั้งที่เมื่อเช้ายังขึ้นรอดำเนินการอยู่เลย แบบนี้มีใครเคยเจอมั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 8712195
ทำไมไทยไม่ฟ้อง UN ให้ทางเขมร ขนคนของตัวเองออกจากเขตแดนไทย
ทำไมเขมรถึงกล้าฟ้อง UN ว่าไทยจะไล่คนเขมรออกจากเขตแดนไทย ทั้งที่ไทยเคยทำตามนโยบาย UN มาตลอด ในการรับผู้ลี้ภัยมาดูแล แต่เมื่อภัยต่า่ง ๆ สงบแล้ว ผู้ลี้ภัยชาวเขมรกลับไม่ยอมกลับประเทศตัวเอง แล้วยึดค่ายลี้ภ
สมาชิกหมายเลข 6711372
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นโยบายการส่งสินค้าของ J&T Express
(ทั้งที่ ปลายทางมีผู้อาศัยอยู่ทุกวัน J&T Express จะไม่เข้ามาเลยใช่ไหมคะ อาศัยการโทรศัพท์อย่างเดียวเท่านั้น )