เติมเงิน AIS ผิดเบอร์ ทำไมประสานงานดึงคืนยากจังคะ?

เราเติมเงินผิดเบอร์ ซึ่งเติมผ่านแอปธนาคาร scb ค่ะ เพราะงั้น เราไม่เคยเติมให้ใคร ปกติกดเข้าไปตรงเติมเงิน AIS ก็จะขึ้นแค่เบอร์ตัวเอง คราวนี้ก็กดเติมปกติ ไม่ได้ดูเพราะชินเติมมาเป็นปีๆแล้ว(ตรงนี้เราผิดเองแหละค่ะ) แล้วเราก็ไปทำงาน
       จากนั้นประมาณเที่ยง(เติมก่อนเริ่มงานที่ร.พ.ตอนหกโมงเช้า)ก็กดดูมือถือ ปรากฏว่าเติมเงินไม่เข้า เลยงง ว่าง่วงแล้วลืมเติมไหม เลยกดไปดูใบเสร็จธนาคาร ก็มี แต่เบอร์ที่เติมเป็นคนละเบอร์ เราเลยโทรหาเจ้าของเบอร์ก่อน เผื่อเขาใจดีคืน เขา(ผู้หญิงรับสาย)ไม่คืนค่ะ บอกไม่รู้เรื่อง ไม่เห็นนะ ถามว่ามีข้อความไปไหมคะ เป็นเบอร์แบบเติมเงินรึเปล่า ก็บอกว่าเดี๋ยสดูให้แล้ววางสายไปเลย
        เราเลยโทรหา AIS แทน กดตั้งนาน ไม่ได้คุยกับมนุษย์ แล้วให้เราส่งเอกสารทางไลน์ตอนประมาณบ่ายสอง(ส่งยากมาก ลิ้งค์ก็เข้ายาก) เราก็ทำตาม แล้วเรื่องก็เงียบไป จนหกโมงเย็น ไม่มอะไรตอบกลับมา ก็กดเช็คสถานะ บอกเอกสารผิด ก็ส่งใหม่ งงนะที่ไม่มีแจ้งเลยว่าผิดตรงไหน ต้องแก้อะไร เมื่อไหร่เสร็จ เราทำเมื่อคืนไปอีกหลายรอบ เมื่อเช้าก็อีกสองรอบ ก็เงียบเหมือนเดิม
         ตอนโทรไปศูนย์ ก็มีแจ้งนะคะ ว่าดึงคืนได้เฉพาะเงินที่เหลืออยู่เท่านั้น ช้าขนาดนี้ คงไม่เหลือแล้วค่ะ ร้องไห้ 
          อ้อ เราโทรไปธนาคารแล้วนะคะตอนประมาณ 2 ทุ่ม กดนาน แต่ได้คุยกับมนุษย์ ดีใจ แต่เจ้าหน้าที่บอกให้ติดต่อทางค่ายมือถือค่ะ
          ปกติเวลาเติมเงินผิดกัน มันเอาคืนได้ไหมคะ ควรทำยังไงคะ 450 บางคนอาจจะน้อย แต่สำหรับเรามันเยอะค่ะ ค่าแรงทั้งวันเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่