ขอวิธีมูฟออนจากความสัมพันที่แย่หน่อยค่ะ

ขอเล่าเรื่องส่วนตัวของเราหน่อยนะคะ คือเราพึ่งเรียนจบและได้เริ่มทำงานที่หนึ่ง ทำได้ประมาณ2เดือน มีเจ้าของบริษัทมาจีบเรา เราเองก็ไม่ได้ชอบ เพราะเรามีแฟนอยู่แล้วคบกันมา3ปี และเค้าแก่แล้ว อายุประมาณ58 แต่คือยังดูดีอยู่มากนะคะ ไม่ได้มีรสนิยมเหมือนคนแก่ทั่วไป และเค้ามีภรรยาและลูกสาวแล้วด้วยค่ะ และเค้าไม่รู้ว่าเรามีแฟนค่ะ
 
อยู่มาวันนึงเราต้องไปต่างจังหวัดกับเค้า ความพินาศเลยเกิดค่ะ เราได้มีอะไรกับเค้า หลังจากนั้นทุกอย่างเปลี่ยนไป ความรู้สึกจากที่ไม่ชอบ กลายเป็นรอเค้าตอบไลน์ รอเค้าเข้ามาที่ออฟฟิศ เค้ามักทำสิ่งดีๆให้เราจนเกิดเป็นความรู้สึกดีในใจค่ะ หลังจากนั้นเราไปกินข้าวกันบ่อยๆ จนวันนึงเค้าเช่าคอนโดใจกลางเมืองให้เราอยู่ อย่างสบายและปลอดภัย หรูหรา และดูแลเราทั้งเรื่องกินเรื่องอยู่ 
 
จนกระทั่งเค้าบอกให้เราออกมาจากงาน เพราะไม่อยากเจอกันในความสัมพันของเจ้านายและลูกน้อง แต่เค้ายังให้เงินเดือนเราอยู่ เราก็ได้ออกมาจากงานค่ะ ทีนี้ชีวิตประจำวันเราคือเจอเค้าที่คอนโด กินข้าว คุยกัน เล่นกัน พอตกกลางคืนเราจะกลับบ้านแฟนค่ะ เพราะเราไม่คุ้นที่และเราอยู่กับแฟนมาโดยตลอด (ซึ่งเค้าไม่รู้ว่าเรากลับไปไหน เค้ารู้แค่เรากินนอนอยู่ที่นี่ เพราะเค้าอยากให้เราอยู่ที่สบายๆ) ส่วนแฟนเราก็เข้าใจว่าเรามาทำงานซึ่งเค้ารู้นะว่าเจ้านายเราซัพพอร์ตเรามาตลอด แต่เค้าก็ไมา่ได้คิดว่าจะมีอะไรกับเจ้านาย (ซึ่งเรารู้ว่ามันแย่มาก)
 
ทุกๆวันเราเจอเค้าค่ะ เป็นแบบนี้มาประมาณ6เดือน เราได้เงินเดือน และค่าขนมจากเค้า เดือนนึงตก3-4หมื่น โดยที่เราไม่ต้องทำงาน เค้ามาหาเราทุกวัน ทุกวันจริงๆโดยที่เราก็สงสัยว่าเค้าไม่อยู่กับครอบครัวเค้าบ้างเหรอ เราอยู่ด้วยกันตั้งแต่เย็นจนถึงดึก เป็นแบบนี้มาสักพักใหญ๋ จนเราเองก็เสพติดความสัมพันแบบนี้ เค้าดูแลเราดีมาก เราป่วยเค้าไปเฝ้าไปจ่ายเงิน ตอนเราเเป็นโควิด เค้าก็ให้คนขับรถมารับส่งเรา และดูแลเราทุกอย่าง ไม่ให้เราต้องเหนื่อยหรืออะไรเลย เราเองเคยคิดว่าหรือเราอยู่เพราะเราอยากได้เงิน แต่เรากลับรักเค้า และชอบชีวิตที่สุขสบายแบบนี้ ตัวเค้าเองเคยมีแฟนเก่าอายุ36ที่ยังคาราคาซังกันอยู่ มีวันนึงที่เราจับได้ เราจึงบอกลาเค้า และกลับไปอยู่กับพ่อแม่ ไม่ตอบไม่ติดต่อเค้า จนเค้าตามเราทุกที่ที่เค้าเคยไป ตามจากบัตรประชาชน จนเจอเราและขอโอกาส และเค้าก็ลบการติดต่อทุกอย่างกับผญคนนั้นทิ้งต่อหน้าเรา 
ส่วนตัวเรารู้ว่าที่ทำอยู่มันไม่ดี ต่อให้จะรักมากแค่ไหน ชอบชีวอตแบบนี้มากแค่ไหน แต่เรากำลังทำผิดศีลธรรม และทำผิดต่อเพื่อนมนุษย์อยู่ ถ้าถามว่าเรามีปัญหาอะไรกับแฟนไหม ไม่ได้มีนะคะ คือแค่แฟนเราขวนขวายน้อยกว่าเรา ขยันน้อยกว่าเรา และเราจะเป็นคนรับผิดชอบทุกอย่างในบ้าน(หมายถึงงานบ้านนะคะ) แต่แฟนเราเป็นคนดี และไม่เคยมีใคร เค้ามักยอมเราทุกอย่าง และมันก็ลงตัวทุกอย่าง แต่สิ่งที่แตกต่างจากหัวหน้าของเราคือ ความสบาย และเรื่องเงิน เราเองทุกข์ใจทุกครั้งเวลาที่ต้องโกหกแฟนเรา และถึงแม้เราจะมีความสุขกับชีวิตสบายที่เค้ามอบให้ แต่เราก็จะมีบางครั้งที่แอบคิดว่า เค้าคือพ่อของเด็กคนนึง ซึ่งมีเราเข้าไปทำให้เวลาของครอบครัวเค้ามันลดน้อยลง 
เค้าเคยบอกเราว่าด้วยความที่เราเป็นเด็ก เรามักมีความสดใสให้เค้า ทำให้เค้าหายเครียด และมีเสียงหัวเราะอยู่เสมอ 
เราอยากออกมาจากความสัมพันนี้ค่ะ ตอนนี้เราพยายามหางานอยู่ เพราะถ้าเราออกมา เราก็จะขาดรายได้ 
แต่ถ้ามีงานรองรับน่าจะดีกว่า แต่ทีนี้เรื่องของความรู้สึก ความผูกพันธ์ เราจะออกมายังไงดีคะ รบกวนทุกคนช่วยแชร์วิธีให้เราได้อ่านหน่อย เผื่อเราจะคิดและทำได้ไวมากขึ้น และออกมาง่ายมากขึ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่