วันนี้กะใช้บริการ One2-Call ค่าย AIS เต็มที่แต่มีเหตุการณ์ไม่ค่อยประทับใจในขั้นตอนการแก้ปัญหาของ AIS กับร้านค้าซักเท่าไหร่
1. ได้สอบถามร้านค้าเพื่อจะใช้บริการ แพ็คเกจ Net Unlimited 107 บาท/เดือน พนักงานร้านเอาแพ็คเกจให้ดูจากมือถือ (เป็นร้านตัวแทนขาย)
2. สอบถามรายละเอียดได้ความว่าค่าแพ็คเกจ 107 ต้องมีค่าซิมเพิ่ม 50 บาท ก็ไม่มีปัญหา
3. ร้านค้าขอบัตรไปลงทะเบียน ซักพักบอกว่าเลือกแพ็คเกจไม่ได้ (จุดบกพร่องที่ 1) เลยแนะนำร้านค้าให้ติดต่อกับ AIS หรือผู้เกี่ยวข้อง ปรากฏว่าไม่มีใครแก้ไขปัญหาเรื่องเลือกแพ็คเกจให้ร้านค้าได้ (จุดบกพร่องที่ 2 เซลล์/บริษัทฯ ไม่สามารถซัพพอร์ตตัวแทนในการแก้ปัญหา)
4. สรุปแยกย้ายเหมือนจะเรียบร้อยเพราะความต้องการซื้อ-ขาย ไม่บรรจบกันแต่...พอถามว่าซิมน้องทำอย่างไร ได้รับคำตอบว่า ก็จะเอาไปขายให้ลูกค้าคนอื่นทั้งที่ลงทะเบียนชื่ออีกคนไว้ (จุดบกพร่องที่ 3 ถือว่าสำคัญทีเดียวครับ )
คำถามคือ จุดบกพร่องที่กล่าวข้างต้น บริษัทฯ จะดำเนินการแก้ไขอย่างไร และ ในฐานะที่ผมถูกนำบัตรไปลงทะเบียนซิมไว้ (เพราะตัวแทนขายแจ้งว่าต้องใช้เบอร์ในการระบุแพ็คเกจ) ใครจะรับผิดชอบในการลบข้อมูลการลงทะเบียนดังกล่าว ท้ายสุดแล้วบริษัทฯ ควรให้ความสำคัญด้านอื่นๆ ให้เทียบเท่ากับการขายนะครับ เพราะก่อนจะมาโพสต์ที่นี่ ผมไม่สามารถหาลิงค์ E-mail แจ้งเรื่องให้บริษัทฯ ได้ แชทก็มีแต่บอทที่จะคอยเสนอขายของ
ขอบคุณครับ

เคยเจอมั๊ยครับร้านค้าจะเอาซิมที่เราลงทะเบียนไปขายให้คนอื่น
1. ได้สอบถามร้านค้าเพื่อจะใช้บริการ แพ็คเกจ Net Unlimited 107 บาท/เดือน พนักงานร้านเอาแพ็คเกจให้ดูจากมือถือ (เป็นร้านตัวแทนขาย)
2. สอบถามรายละเอียดได้ความว่าค่าแพ็คเกจ 107 ต้องมีค่าซิมเพิ่ม 50 บาท ก็ไม่มีปัญหา
3. ร้านค้าขอบัตรไปลงทะเบียน ซักพักบอกว่าเลือกแพ็คเกจไม่ได้ (จุดบกพร่องที่ 1) เลยแนะนำร้านค้าให้ติดต่อกับ AIS หรือผู้เกี่ยวข้อง ปรากฏว่าไม่มีใครแก้ไขปัญหาเรื่องเลือกแพ็คเกจให้ร้านค้าได้ (จุดบกพร่องที่ 2 เซลล์/บริษัทฯ ไม่สามารถซัพพอร์ตตัวแทนในการแก้ปัญหา)
4. สรุปแยกย้ายเหมือนจะเรียบร้อยเพราะความต้องการซื้อ-ขาย ไม่บรรจบกันแต่...พอถามว่าซิมน้องทำอย่างไร ได้รับคำตอบว่า ก็จะเอาไปขายให้ลูกค้าคนอื่นทั้งที่ลงทะเบียนชื่ออีกคนไว้ (จุดบกพร่องที่ 3 ถือว่าสำคัญทีเดียวครับ )
คำถามคือ จุดบกพร่องที่กล่าวข้างต้น บริษัทฯ จะดำเนินการแก้ไขอย่างไร และ ในฐานะที่ผมถูกนำบัตรไปลงทะเบียนซิมไว้ (เพราะตัวแทนขายแจ้งว่าต้องใช้เบอร์ในการระบุแพ็คเกจ) ใครจะรับผิดชอบในการลบข้อมูลการลงทะเบียนดังกล่าว ท้ายสุดแล้วบริษัทฯ ควรให้ความสำคัญด้านอื่นๆ ให้เทียบเท่ากับการขายนะครับ เพราะก่อนจะมาโพสต์ที่นี่ ผมไม่สามารถหาลิงค์ E-mail แจ้งเรื่องให้บริษัทฯ ได้ แชทก็มีแต่บอทที่จะคอยเสนอขายของ
ขอบคุณครับ