ขอโทษนะผิดไหมที่เราแอบสงสารจีดี

20:24 ขอแก้กระทู้จร้าาา เรามายอมรับผิดเพราะเราไม่ได้ศึกษาประวัติ  จ ด มาก่อนเรามองเขาด้านเดี๋ยว 555ตลกใช่ไหมละ?
จุดประสงค์ก็แค ไม่อยากให้ข่าวมันเป็นจริงอยากอ่านเม้นเป็นกลาง หาข้อเท็จจริงจากคนตอบ ไม่นึกว่าทัวร์จะลง ดังนั้นจื่งจะมากราบขอโทษจริงๆ.  🙏🙏🙏. ไม่เสียก็ได้เก็บมาคืน555 แล้วก็ขอบคุณคนที่มาเม้นเป็นกลางบอกด้วยนะ เราไม่รู้จริงๆเรื่อง GDเป็นคนยังไงเราเสบแคาผลงานเพลงความ สามารถการร้องของเขาเฉยๆ. ขอบคุณจริงไปที่มาอธิบายให้เข้าใจค่ะ.

เรื่องก็ตามข่าวนั้นละว่ามีข่าวลือว่า จ น เดท กับ วี ซึ่งเราไม่ได้ว่าไรนะถ้าเขาจะคบกัน(แต่รู้ๆว่า เจนนี่คบกับจีดี แล้วมันแอบเสียความรู้สึกที่เขายังไม่เลิกกัน) ขอแก้ตรงนี้นะคะว่า เราสับสนระหว่างคบจริงหรือไม่จริง.เพราะหลายคนบอก ไม่จริง.
คือเราติ่งนะเรารัก ศิลปินทุกคนเท่ากัน คือเราไม่ได้แบบติ่งอีกคนละเกรียดอีกวงไม่อ่ะ. ยอมรับว่าก่อนติ่งบังทันเราติ่ง BigBang มาก่อนแบ้วเราก็เมนจีดีด้วย จนเรามาเจอบังทันเดแล้วเราไปสะดุ้งอาร์เอ็มคือเรารักอาร์เอ็มเพราะเราชอบสายแร็ปชอบลักยิ้มของเขาแต่เราก็รักทุกวงไม่แพ้บังทันเลยนะ แล้วคือตอนนี้เรามาเสียความรู้สึกกับข่าวลือนี้มากกกก
   เรื่องมีอยู่ว่า เราเห็นผู้ใช้ ตต ช่องหนึ่งไปจับคู่วีกับเจน แล้วมีคนมาแสดงงความคิดเห็นออกเสียงเดียวกันว่าเหมาะสมดีนะคนหล่อกับคนสวย เราเลยเม้นไปว่า
   - ถ้าจริงแอบสงสารจีดีนะ (แก้ค่ะ เราไม่รู้ ประวัตินางจริงๆ เราขอโทษค่ะ )
   จขช : ตอบว่า เก็บความสงสารนั้นไว้สงสารตัวเองเถอะค่ะ.

555555 เดี๋ยวขอแก้ตัวเพิ่มเติม ทุกคนเม้นฉันแรงมาก  เดี๋ยวก่อนมันยังไม่เป็นความจริงเลยคนตอบฉันหัวเสียมาจากไหน.ฉันยังไม่เชื่อข่าวนี้เลยแต่ แอบ จิตตกนิดหนึ่ง เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า นิดหนึ่งของคนอีกคนมันเรื่องใหญ่ของคนอีกคน เค้าผิดตรงไหนนนเม้นให้เค้าแรงจัด คุณๆๆใจเย็น. ไหนบอกสิ ทุกคน คิดว่ามันหมายความยังไง.หรือฉันสื่อสารไม่รู้เรื่อง

=>เราแบบ ห้ะ ทำไมตอบแบบนี้ เข้าใจนะว่าติ่งด้อมเดียวเด็กรุ่นนี้อาจจะไม่รู้จัก ศิลปินรุ่นเก่าเขาอาจจะไม่ชอบ แต่เราเสียความรู้สึก.<= ข้อแก้จร้าาา ขอโทษที่มาว่าเด็กรุ่นนี้นะคะ แต่ขอพูดตรงๆนะ80%อะที่รุ่นนี้เขาไม่รุ้จักรุ่นเก่า 555   กราบขอโทษจร้าา.
😔.
ปล.นี้คือจุดประสงหลักของกระทู้นี้นะคะทุกคน  =>ทค ตอบเราหน่อยอยากรู้ว่าติ่งรุ่นเก่าๆที่ไม่เหยียด ศิลปินวงอื่นยังมี(ตอบ)ให้ชื่นใจโหน่ยยยยค่ะ🥰🥰. ในวงเล็บคือพิมพ์ตกนะคะ.
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
เค้าพูดถูกแล้วค่ะ สงสารตัวเองเถอะค่ะ สงสารตัวเองที่ไม่มีสมองเถอะ รอให้ค่ายออกมายืนยันก่อนเนอะ ค่อยสงสารคนนั้นคนนี้ เพราะคนที่โดนด่าที่สุดตอนนี้ คือ ผู้หญิง เพศแม่คุณค่ะ ไม่ใช่จีดี
ความคิดเห็นที่ 10
เจ๊จะมาเวิ่นเว้ออะไรในนี้ค้ามีปัญหาตรงไหนก็ไปเคลียร์ตรงนั้นสิ่ ส่วนเรื่องสงสาร สงสารเจนนี่กับแทฮยองเหอะโดนไอ้อีที่ไหนไม่รู้เกาะเต็มไปหมด ทุกเรื่องที่เป็นข่าวตอนนี้คือข่าวลือ ย้ำว่าข่าวลือ ไม่ว่าจะข่าวเดทของจีดีหรือแทฮยอง แล้วเจ๊เป็นใครเอ่ยถึงมั่นใจว่ามันจริง ตั้งกระทู้ย้ำคิดย้ำทำอยู่ได้ลองเลื่อนๆดูกระทู้ก่อนก็ได้เน้าะ หรือใจมันอยากจะปั่นเต็มที่เลยเกาะส่วนบุญกับกระแสไม่หยุด
ความคิดเห็นที่ 11
วัตถุประสงค์กระทู้ตามนี้นะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่