ดวงวันนี้​  25​ พฤษภาคม​ พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา

#ดวงวันนี้​  25​ พฤษภาคม​ พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ : เสียใจ​ แต่ต้องเก็บไว้ในใจ​ เพราะเป็นสิ่งที่เราคาดไม่ถึงว่าจะมีเหตุการณ์​แบบนี้เกิดขึ้นได้​ คงต้องหาทางรับมือ​ และแก้ไข​อย่างรวดเร็ว​

#พฤษภ : มีตัวช่วยดีๆ​ ทำให้เราเกิดความคล่องตัวในการบริหารจัดการได้สะดวกมากขึ้นกว่าเดิม หวังว่านับต่อจากนี้ไปคงจะมีเรื่องดีๆ​ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

#มิถุน : เป็นแม่งานคนสำคัญ​ เพราะต้องเป็นเฮดหลักในการที่ต้องดูแล​ และกระจายงานทุกภาคส่วน​ ที่เราจะต้อง Complete บริหารงานให้สำเร็จเสร็จสิ้น​ให้จนได้

#กรกฎ : โคตรมีความสุข​  เพราะถึงเวลาที่เราจะได้เก็บเกี่ยว​ หรือมีความสุขในแบบของเราตามที่ตั้งใจไว้​ ได้เวลายืนบนขาตัวเองแบบจริงจังได้สักที

#สิงห์ :  จบสิ้นกันสักที​ เพราะถึงเวลาแล้วที่จะต้องแยกย้ายไปจากกัน​ เพื่อต่างคนต่างที่จะได้ไปอยู่ในจุดของตัวเอง​  ถ้ามีโอกาสในครั้งหน้าก็ค่อยว่ากันใหม่

#กันย์ : มีความเป็นมืออาชีพ​ เพราะเราเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถในหลายสิ่งอย่าง​ ไม่ว่าจะมีความซับซ้อน​แค่ไหน​ ก็จัดการ​รับมือได้อยู่​ทุกเรื่องราว

#ตุลย์ : หนักอกหนักใจ​ เพราะหลายอย่างก็ไม่ได้อยู่ในโจทย์ที่เราควบคุมได้​ ทำให้ช่วงนี้​ต้องประคองสถานการณ์เพียงอย่างเดียวเท่าที่ทำได้ไปก่อน

#พิจิก : เจ้า​โปรเจค​ มีความคิดหลายสิ่งหลายอย่างที่เราอยากทำให้เกิด​ขึ้น​ได้จริง  เพื่อขยับขยายช่องทางให้มีโอกาส​ใหม่ๆ​ เผื่อไว้ในอนาคตที่จะได้เป็นของเราอย่าง​แท้จริง

#​ธนู : ในเวลายกระดับมาตรฐานของชีวิตเพิ่มเติม​ ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ทั้งในเรื่องของทรัพย์สินต่างๆ​ หรือในเรื่องของหน้าที่การงานก็มีโอกาสที่จะเติบโตเพิ่มขึ้นได้อีกสเต็ป

#​มังกร : มีกิจกรรมที่ต้องเดินทางไปในหลายสถานที่​ โดยเฉพาะที่จะต้องติดต่องานราชการต่างๆ​ เพื่อจัดการธุรกรรม​ส่วนตัวให้เรียบร้อย​

#​กุมภ์ : ได้ไปมีส่วนเกี่ยวข้อง​กับผลประโยชน์​ในหลายๆ​ ส่วน​ ทั้งส่วนตัวของเราเองหรือมีคนให้ไปจัดการบริหารให้​ ทำให้ต้องคิดและวางแผนกันดีๆ​ จะได้ไม่มีปัญหาตามมาในภายหลัง

#​มีน : ระวังป่วยกาย​  ป่วยใจ  ฉะนั้นช่วงนี้พยายามอย่าหักโหมมากจนเกินไป​ เพราะมันอาจจะทำให้เรามีปัญหา​เกี่ยวกับสุขภาพ​ก็เป็นได้

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================

#​คนเกิดวันอาทิตย์ : สุดยอดแห่งความเหน็ดเหนื่อย​ แต่มันก็มีความสุขอยู่ไม่น้อย​ ก็หวังว่าอนาคตคงจะดีขึ้นอย่างแน่นอน​

#​คนเกิดวันจันทร์ :  สร้างความมั่นคงเพิ่มขึ้น​ ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินในรูปแบบไหนก็ตาม​ ก็จะมีชื่อของเราได้เป็นสิทธิเข้าไปครอบครอง

#​คนเกิดวันอังคาร : ชอบทำอะไรที่อยู่บนเงื่อนไขของความสบายใจ​ ไม่ว่าจะเป็นมุมได้หรือมุมเสียผลประโยชน์​ เราก็จะทำด้วยใจทั้ง​หมด

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : ได้เวลาอัพเกรดมาตรฐาน​ชีวิต เพื่อก้าวไปสู่ในสิ่งที่ดีกว่าเดิม ก็ทำให้เรามีความใกล้ความสำเร็จมากขึ้นไปอีกขั้น

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : จากสิ่งที่ถูกต้องก็กลายเป็นไม่ถูกต้อง​ จึงทำให้สถานการณ์เกิดสภาวะที่มีความไม่แน่ไม่นอน​ ก็คงต้องระมัดระวังตัวกันดีๆ​ หน่อยครับ​ ในช่วงนี้

#​คนเกิดวันพฤหัส : ถ้าใจพร้อมงานนี้เราต้องทำได้อย่างแน่นอน​ เพราะถือว่าเป็นภารกิจที่สำคัญ​ แล้วอาจจะเป็นตัวชี้วัดอนาคตเราในระยะยาวก็เป็นได้

#​คนเกิดวันศุกร์  : พยายามอยู่บนโลกแห่งความเป็นจริง​ ไม่อยากจะหวังลมๆ​ แล้งๆ​ จากคำพูดของคนอื่น​ เพราะเราเข้าใจสถานการณ์ดีอยู่แล้วว่าอะไรคืออะไร

#​คนเกิดวันเสาร์ :  อยากจะมอบสิ่งดีๆให้กับทุกคน​ เพราะไหนๆ​ ก็ทำมาถึงขนาดนี้เแล้ว​ ก็คงต้องทำให้กันสุดๆ​ ไปเลยทุกรายการ

=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง :  ขยันขันแข็ง​

#​ขาว,เหลือง :  ได้รับการสนับสนุน​

#​ชมพู : ผิดคาด

#​เขียว : รอบรู้​

#​ม่วง : พิถีพิถัน​

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: เจ้าโปรเจค​

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : แบ่งรับแบ่งสู้​

#​ฟ้า,น้ำเงิน : ประสบความสำเร็จ​ทุกรายการ

#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่