เลขที่ผู้ใช้ 9608046621
ใช้มาได้น่าจะเกือบ2 ปีแล้วครับ รอบบิลมาวันที่18ของทุกเดือนจ่ายล่าช้าวันที่30ทุกเดือนไม่เคยค้าง เพราะสะดวกจ่ายวันเงินเดือนออก ประมานวันที่23-24 จะมีแจ้งเตือนให้ต่อเน็ตปกติแต่ระยะหลังตั้งอแต่เดือนมีนา65มานี้ มีอาการเน็ตช้าถึงขั้นใช้ไม่ได้เลยจึงโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ผมมีบอดค้าง2 เดือน เลยทำการ suspend เน็ต ลดความเร็วทำให้ค้างเล่นไม่ได้ ผมเลยไปเช็คยอดค้างดู มันคือยอดที่เลยชำระมา7วัน และยอดที่เรียกเก็บวันที่18เดือนหน้าอีก เท่ากับค้าง2เดือน มันจะไม่มากไปหน่อยหรือครับ จ้ายช้า7วันเป็นปกติมาเกือบสองปี คราวนี้มามุกพิสดาลอะไรครับ คือจะเรียกเก็บล่วงหน้าไม่ว่านะครับ แต่ทำไมไม่ทำเหมือนเมื่อก่อน ตั้งแต่เดือนมีนามาจะต้องตัดเน็ตผมทุกเดือน จะบังคับผมให้จ่ายเพื่อกลัวผมจะเบี้ยวจ่ายใช่หรือไม่ ถ้าผมเบี้ยวผมคงไม่ใช้มาถึงตอนนี้หรอกครับเรียนให้ทราบ ถ้ายังคงทำแบบนี้อีกทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยทำ สิ้นเดือนนี้ผมคงต้องยกเลิกไปใช้ค่ายอื่นครับ อ่อ เคสก่อนหน้าที่ชอบแอบใส่ค่า sms ที่ไม่เคยสมัครมา เดือนละ3-400 เพิ่งเคลียไปนะครับ ปัญหาเยอะมากๆ เป็นลูกค้ามาเกือบ2ปี เดือนละ750 อัพสปีดไม่ได้ คู่สายเต็ม ไม่มีสิทธิประโยชน์อะไรเลย ซ้ำมาทำกันแบบอีก ขึ้นชื่อเลยนะครับเรื่องแบบนี้ ประทับใจจริง ผมไม่รู้จะร้องเรียนใคร ถ้าฝ่ายบริการเห็นกระทู้นี้กรุณาหาทางแก้ใขให้ผมด้วยครับ ไม่งั้นผมคงต้องไปใช้ค่ายอื่นจริงๆ
เน็ตบ้าน true จ่ายล่าช้า 7 วัน ตัดเน็ต ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยตัด
ใช้มาได้น่าจะเกือบ2 ปีแล้วครับ รอบบิลมาวันที่18ของทุกเดือนจ่ายล่าช้าวันที่30ทุกเดือนไม่เคยค้าง เพราะสะดวกจ่ายวันเงินเดือนออก ประมานวันที่23-24 จะมีแจ้งเตือนให้ต่อเน็ตปกติแต่ระยะหลังตั้งอแต่เดือนมีนา65มานี้ มีอาการเน็ตช้าถึงขั้นใช้ไม่ได้เลยจึงโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ผมมีบอดค้าง2 เดือน เลยทำการ suspend เน็ต ลดความเร็วทำให้ค้างเล่นไม่ได้ ผมเลยไปเช็คยอดค้างดู มันคือยอดที่เลยชำระมา7วัน และยอดที่เรียกเก็บวันที่18เดือนหน้าอีก เท่ากับค้าง2เดือน มันจะไม่มากไปหน่อยหรือครับ จ้ายช้า7วันเป็นปกติมาเกือบสองปี คราวนี้มามุกพิสดาลอะไรครับ คือจะเรียกเก็บล่วงหน้าไม่ว่านะครับ แต่ทำไมไม่ทำเหมือนเมื่อก่อน ตั้งแต่เดือนมีนามาจะต้องตัดเน็ตผมทุกเดือน จะบังคับผมให้จ่ายเพื่อกลัวผมจะเบี้ยวจ่ายใช่หรือไม่ ถ้าผมเบี้ยวผมคงไม่ใช้มาถึงตอนนี้หรอกครับเรียนให้ทราบ ถ้ายังคงทำแบบนี้อีกทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยทำ สิ้นเดือนนี้ผมคงต้องยกเลิกไปใช้ค่ายอื่นครับ อ่อ เคสก่อนหน้าที่ชอบแอบใส่ค่า sms ที่ไม่เคยสมัครมา เดือนละ3-400 เพิ่งเคลียไปนะครับ ปัญหาเยอะมากๆ เป็นลูกค้ามาเกือบ2ปี เดือนละ750 อัพสปีดไม่ได้ คู่สายเต็ม ไม่มีสิทธิประโยชน์อะไรเลย ซ้ำมาทำกันแบบอีก ขึ้นชื่อเลยนะครับเรื่องแบบนี้ ประทับใจจริง ผมไม่รู้จะร้องเรียนใคร ถ้าฝ่ายบริการเห็นกระทู้นี้กรุณาหาทางแก้ใขให้ผมด้วยครับ ไม่งั้นผมคงต้องไปใช้ค่ายอื่นจริงๆ